459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Balo học sinh

Top 10 balo đi học Local Brand Việt Nam đẹp, đáng mua, giá rẻ

Đã xem: 93107

Cộng đồng kinh doanh túi xách, balo, phụ kiện trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Balo học sinh

Xem trênFanpage: Balo học sinh Vutin cho bé mầm non, tiểu học | MuaBanNhanh



Mua balo Local Brand giá rẻ

Đối tác cung cấp sỉ từ 10 sản phẩm balo học sinh nam, nữ style Hàn Quốc, Ulzzang dễ thương, cá tính, họa tiết hot trend mới nhất... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần B&A Việt Nam
Ba Lô Túi Xách - Xưởng Gia Công Da
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM
VIPPage: https://muabannhanh.com/balotuixach
ChatNhanh Shop: https://0908555656.chatnhanh.com/
Email: suong@balotuixach.com
Hotline: 0908 55 56 56

Balo Local Brand là gì?

Local Brand là gì và tại sao balo Local Brand Việt Nam đang là xu hướng thời trang balo của giới trẻ. Hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nhé!

Local Brand được định nghĩa là thương hiệu thời trang nội địa, tức là thương hiệu trong nước. Những Local Brand họ sẽ tự thiết kế và sản xuất sản phẩm của riêng mình chứ không đơn thuần là những shop bán balo hay túi xách thông thường.

Top 10 balo đi học Local Brand Việt Nam

Thay vì những chiếc balo thông thường thì Balo Local Brand sàng điệu đang trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ bởi chúng đang là itmes được hầu hết các bạn trẻ săn đón. Những chiếc balo Local Brand Việt Nam đẹp, độc đáo và phá cách trong các thiết kế chắc chắc những tín đồ thời trang không thể nào bỏ qua để tìm mua cho mình những chiếc balo Local Brand ngay lập tức.

Cùng MuaBanNhanh tham khảo các mẫu balo Local Brand ăn khách nhất nhé!

Balo ArMous

Balo Armous là một trong những Local Brand bán balo đẹp, sản phẩm balo được khá nhiều người săn đón. Với phong cách trẻ trung, năng động cùng tông màu xanh da trời là chủ đạo, thiết kế mới lạ với kích thước rộng rãi mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Balo ArMous sành điệu, mạnh mẽ - MuaBanNhanh

Balo ArMous góp mặt trong các loại balo local brand sành điệu, mạnh mẽ được lòng nam sinh

Balo Ontop

Đây là một trong những sản phẩm gân ấn tượng mạnh nhất trong những chiếc balo thời trang giá rẻ nhưng chất lượng. 

Balo Ontop được đánh giá cao bởi những đường nét thiết kế độc đáo, sáng tạo được lấy cảm hứng từ chìa khóa bất tử Ankh cùng chất liệu Canvas chống thấm nước mang đến sự tiện dụng cùng trải nghiệm thoải mái.

Ngoài tính thời thượng, sành điệu của mẫu balo Ontop thì công năng khá ưu việt như: chúng được bố trí nhiều ngăn tiện ích phù hợp cho mọi hoạt động học tập, du lịch,...

Balo Local Brand rẻ mà chất

Balo Local Brand rẻ mà chất 

Balo DKMV

Đây là mẫu mã thuộc những loại balo Local Brand đẹp, mới nhất trong làng trong top balo Local Brand thời trang với những mẫu thiết kế mang hình tượng đáng yêu và gam màu sáng tạo nên sức hút đặc biệt của Balo DKMV. 

Đặc biệt, kích thước rộng, chất liệu bền bỉ tự nhiên và thiết kế dây đeo chắc chắn, mức giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh các Brand khác. Đây là mẫu balo khá được các cô nàng ưa chuộng. 

Balo DKMV màu sắc tươi sáng - MuaBanNhanhBalo DKMV màu sắc tươi sáng là mẫu balo local brand đi học được nữ sinh năng động lựa chọn

Balo Regods Club

Balo Regods Club được thiết kế đầy màu sắc từ Tee, Hoodie, mũ Beanies, Bucket,... Với kích thước rộng, nhiều ngăn chuyên dụng, chất liệu dày dặn qua từng sản phẩm là điểm nhất cho Balo Regods Club trở thành món đồ được giới thời trang khó tính nhất ưa chuộng.

Balo Regods Club - Balo Local Brand MuaBanNhanh

Balo Regods Club một trong những balo Local Brand đáng mua dành cho những bạn cá tính - Balo Local Brand MuaBanNhanh

Balo Davies

Balo Davies được xem là một trong những đứa con đầu trong làng thương hiệu Local Brand. Balo Davies sở hữu phong cách đáng yêu, đa dạng về kích thước và kiểu dáng, đồng thời được đánh giá cao ở chất liệu và artwork logo D nổi bật. 

Mẫu balo Local Brand nam tính, sành điệu

Mẫu balo Local Brand nam tính, sành điệu 

Balo Tote Talk

Tote Talk là một trong những Local Brand lâu đời của làng balo Việt Nam.

Balo Tote Talk sỡ hữu màu sắc sành điệu pha chút tươi trẻ tạo nên những Tote Talk rực rỡ, tỏa sáng. 

Đặc biệt, thiết kế dựa theo phong cách khá bắt mắt, vừa gần gũi, vừa phá cách mang lại sự tự tin và thật phong cách khi mang những chiếc balo Tote Talk trên vai. 

Balo Tote Talk tươi trẻ cùng Mini Shell Backpack

Balo Tote Talk tươi trẻ cùng Mini Shell Backpack

Balo Banawa

BANAWA là một trong những Local Brand được săn đón mạnh mẽ trong làng thời trang Streetwear. 

Balo Banawa được thiết kế với những gam màu sắc rất riêng lột tả được cá tính người mặc. Đa dạng về các items như: Tee, Hoodie, Jacket, Wallet, Backpack,…cùng chất lượng luôn được bảo đảm.

Balo Local Brand Banawa trẻ trung

Balo Local Brand Banawa trẻ trung

Balo Degrey

Balo Degrey sử dụng chất liệu túi trong suốt cùng gam màu nổi bật, ngăn túi rộng, đựng được nhiều những vật dụng quan trong. Sử dụng hai màu sắc chủ đạo đỏ, trắng hài hoà và toả sáng. Nếu bạn yêu thích sự nổi bât, cá tính, thì đây chắc hẳn là một gợi ý hữu ích.

Balo Degrey tươi sáng

Balo Degrey tươi sáng

Balo 5THEWAY

Balo 5THEWAY theo phong cách balo phản quang bắt kịp xu hướng Streetwear, phù hợp cho cả nam và nữ. Đây là một sự lựa chọn cho những bạn yêu thích balo local brand. 

Balo 5THEWAY đầy màu sắc

Balo 5THEWAY đầy màu sắc 

Balo Underwater

Underwater đã là một Local Brand nổi tiếng về các dòng Backpack. Balo Underwater là tổng hợp những thiết kế đa dạng. Balo Underwater là sự khác biệt và hầm hố là những tiêu chí mà các bạn có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự phá cách hay cool ngầu đang tìm kiếm. 

Balo Underwater đẹp xuất sắc

Balo Underwater đẹp xuất sắc 

Những local brand bán balo có thể bạn chưa biết!

Tuy không phải là mặt hàng chính trong kinh doanh, nhưng các Local Brand về thời trang thể thao cũng bắt nhịp kinh doanh mùa tựu trường với sản phẩm balo:

Juno

Các loại balo thời trang, balo thể thao, balo học sinh với thiết kế trẻ trung, chất liệu da bền bỉ và kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các em học sinh đi học và các bạn nữ khi đi dã ngoại.

Vascara

Vascara thuộc dòng thời trang cao cấp, trong đó những mẫu balo, túi xách Vascara luôn thể hiện mình thực sự nổi bật trên thị trường bằng những sản phẩm balo Vasacara vừa nữ tính, vừa thời thượng

Lee&Tee

Balo, túi xách Lee&Tee thuộc nhóm thương hiệu túi xách Việt Nam được nhiều khách hàng yêu mến bởi sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm làm cho bất cứ ai cũng phải không bỏ qua khi nhìn thấy những mẫu balo, túi xách Lee&Tee.

Lata

Lata là dòng túi xách da nam nữ, balo da nam nữ, bóp ví da nam nữ, cặp da công sở nam nữ, balo du lịch da, túi đeo chéo da nam nữ được yêu thích tại Việt Nam. Với những chiếc túi da này sẽ mang lại sự đang cấp và sang trọng cho người dùng.

Quảng bá balo Local Brand cùng MuaBanNhanh

Balo Local Brand đi học đang dần được thay thế bởi những chiếc balo học sinh truyền thống bởi sự nổi bật về màu sắc, sự tươi mới và phong cách trẻ trung phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Balo học sinh được hiện diện bằng những mẫu Balo Local Brand sẽ mang lại sự tự tin cho các bạn sải bước đến trường. Xem ngay trên MuaBanNhanh để sỡ hữu liền tay cho mình những mẫu balo Local Brand độc đáo và mới lạ nhất.

  • Bạn là 1 tín đồ của thời trang!
  • Bạn yêu thích sự trẻ trung!
  • Bạn là người sành điệu!
  • Bạn muốn nổi bật?

Chỉ với những chiếc balo Local Brand tinh tế, phá cách mà độc đáo sẽ mang lại cho bạn sự tự tin nhất. Bạn sẽ nổi bật hơn cùng những gam màu tươi sáng, trẻ trung chỉ với những chiếc balo Local Brand khi bạn mang chúng trên vai.

#BaloDiHoc #BaloHocSinh #BaloLocalBrand #TopBaloLocalBrand #MuaBaloLocalBrand #NhungLocalBrandBanBalo #BaloLocalBrandDiHoc #BaloLocalBrandDangMua #BaloLocalBrandGiaRe #BaloLocalBrandVietNam #BaloLocalBrandDep #BaloLocalBrandRe #BaloLocalBrandNam #CacLoaiBaloLocalBrand #CacMauBaloLocalBrand #NhungLocalBrandBanBaloDep #BaloOntop #BaloDkmv #BaloRegodsClub #BaloArMous #BaloDavies #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Top 10 balo đi học Local Brand Việt Nam đẹp, đáng mua, giá rẻ

Top 10 balo đi học Local Brand Việt Nam đẹp, đáng mua, giá rẻ

Hải Lý
Balo học sinh Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh