459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA

499.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao

Thông số Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao

Mã: TOMB8XA
Loại: balô học sinh, balô cần kéo, balô đi học
Mầu sắc: Hồng – Tím cho bé gái ; và Xanh Navy – Xanh blue – Đỏ cho bé trai
Chất liệu: Vải Nylon nhẹ và bền bỉ được chống thấm
Quai đeo: lót bằng lưới hút mồ hôi
Cần kéo: cần đơn nhôm, nhựa PP, balo gắn cần kéo tháo rời đạt chuẩn.
Trọng lượng: 1.1 Kg
Kích thước: 34 x 16 x 42 cm
Sử dụng: Dành cho bé trai, bé gái, có dải dạ quang quanh balô, cần kéo nhẹ và an toàn. Phù hợp cho trẻ em từ 5 ~ 7 tuổi.
Bảo hành: 24 tháng
Thương hiệu: TOMI
Xuất xứ: Viêt Nam

Các bậc phụ huynh luôn ước mong dành thứ tốt nhất tới con cháu của mình, nên thế đối với chiếc cặp đồng hành cùng cácbé} trên từng chặng đường đến trường cũng thế, người lớn cần suy tính để chọn mua cho bé một sản phẩm uy tín nhất để cho từng ngày đến trường đối với bé là một ngày vui.

Luôn quan tâm tới thế hệ tương lai của học sinh Việt, Thương hiệu Thế giới túi xách giới thiệu các bé Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao, là một kiểu dáng vừa ra mắt với đủ cả các tính năng siêu việt thế nên sản phẩm đang rất được mến mộ trên thị trường. Balo thiết kế nhiều ngăn thỏa sức cho các bé đựng sách vở và đồ dùng học tập mà chẳng sợ rơi vãi ra ngoài, quai mang vai an toàn phù hơp với khối lượng của cặp sách và có lót lưới thấm rút mồ hôi tốt, mang tới cho người dùng sự thoải mái khi mang theo. Hơn thế nữa với tích hợp đệm lưng giúp bảo vệ cuộc sống của các bé, làm cho các bé phát triển toàn diện. Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao, các bé có thể biến hình từ một chiếc cặp mang vai trở thành một chiếc balo kéo sành điệu phù hợp với bé cả việc đến trường hay những hành trình dã ngoại xa nhà chỉ trong vài động tác đơn giản.

Có nhiều hình dáng và màu sắc tươi mới thỏa sức cho các bé lựa chọn. Cho bé nam, các nhà tạo mẫu chọn lựa các thiết kế khỏe khoắn và mang form dáng cứng cáp. Dành riêng cho bé gái những mẫu balo xinh yêu làm cho các bé thêm chút điệu đà, thêm chút chấm phá với vô số hình dáng đáng yếu của những nhân vật thần tiên.
Đến với Thegioituixach.vn hoặc hệ thống bán lẻ của shop để mua hàng loạt khuyến mãi cùng quà tặng xinh xắn dành cho các bé.
Với giấy chứng nhận “Sản phẩm cho gia đình và trẻ em tốt nhất 2013”, Doanh nghiệp Thế giới túi xách cung cấp thêm động lực cho việc phát triển đa dạng loại sản phẩm túi xách dành cho học sinh Tomi.

Balo học sinh Tomi luôn hướng theo bước chân học tập và vui chơi trong môi trường tuổi thơ đầy sức sống, nhiều mơ ước với mục đích cao cả nhắm tới tương lai của học sinh Đất Việt.

Những dòng balo học sinh của nhãn hiệu Tomi lấy cảm hứng từ những chiếc cặp truyền thống kết hợp với tính năng động của chiếc balo cách tân tạo ra một sản phẩm ở đẳng cấp vượt trội. Luôn coi trọng đến tính tiện ích nên balo Tomi được thiết kế có nhiều ngăn vô tư cho các bé đựng tập vở và dụng cụ học tập, có thể biến hình từ chiếc balo mang vai trở thành chiếc vali kéo chỉ trong vài thao tác giản đơn. Hơn nữa, các sản phẩm tạo ra đa dạng hình dáng đáng yêu thích hợp với lứa tuổi ngây thơ của các bé học sinh.

Sự thoải mái, nhẹ nhàng và đa năng giúp làm ra niềm tin yêu cho những chiếc cặp sách, balo học sinh Tomi

Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA0

Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA1

Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA Mới 100%

18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Ba lô kéo TOMI 8 Siêu Nhân Gao TOMB8XA