459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ba lô Tomi Sumo XANH TOMB10XA

406.000VND Giá gốc: 496.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đấng sinh thành luôn mong dành thứ tốt nhất tới con em của mình, do thế đối với chiếc cặp đồng hành cùng các em trong những con đường đến trường cũng thế, phụ huynh luôn suy tính để chọn sắm cho bé những sản phẩm đáng tin cậy nhất làm cho mỗi ngày đến trường với bé là mỗi ngày vui.

Luôn chăm lo tới thế hệ tương lai của trẻ em Đất Việt, Doanh nghiệp Thế giới túi xách đem đến bạn ba lô Tomi Sumo XA, là một kiểu dáng vừa ra mắt chứa đựng đầy đủ các tính năng ưu việt vì thế sản phẩm đang rất được ưa thích tại thị trường. Sản phẩm thiết kế nhiều hộc thoải mái cho các bé mang sách vở và dụng cụ học tập mà chẳng lo rớt ra ngoài, quai mang vai an toàn phù hơp với trọng lượng của balo cộng thêm trang bị miếng lót lưới thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cho người dùng sự thoải mái khi đem theo. Nổi bật có tích hợp đệm lưng giúp bảo vệ cuộc sống của các bé, làm cho các em phát triển toàn diện. Ba lô Tomi Sumo, các em có thể biến đổi từ một chiếc cặp đeo vai để thành một chiếc cặp sách kéo thời trang phù hợp với bé cả dịp đến trường hoặc những chuyến dã ngoại xa nhà chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Thêm nhiều hình dáng và màu sắc tươi trẻ thỏa thích cho các em lựa chọn. Cho bé nam, những nhà thiết kế chọn lựa những thiết kế khỏe khoắn và có kiểu dáng cứng cáp. Dành riêng cho bé gái những mẫu balo đáng yêu làm cho các bé thêm chút điệu đà, thêm chút chấm phá với các hình dáng xinh xắn của những nhân vật thần tiên.

Đến với thegioituixach.vn hoặc chuỗi kinh doanh lẻ tại gian hàng để sắm vô số coupon và quà tặng xinh xắn dành cho các bé.
Thế giới túi xách luôn chú trọng tới ước muốn của người sử dụng, chăm lo tận tâm, lắng nghe và chia sẻ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đã làm cho thương hiệu Thế giới túi xách trở nên thân thiện hơn đối với người dùng.

Tự hào trở thành doanh nghiệp làm ra túi xách có quá trình khép kín duy nhất ngay ở Việt Nam, cùng các người tạo mẫu tài ba, Doanh nghiệp Thế giới túi xách cho ra đời những dòng sản phẩm độc quyền có thương hiệu Tomi, Macat. Bên cạnh đó còn có vô số mặt hàng hàng nước ngoài High Class như Vernice, Eddas,… cung cấp đủ tất cả nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người sử dụng Việt Nam và dần tiến ra thế giới với nhiều dòng sản phẩm đủ chuẩn xuất khẩu.

Mặt hàng của chúng tôi có nhiều chức năng mang lại những tiện ích, ấn tượng trong mỗi mẫu sản phẩm do cách kết hợp giữa sự tinh tế của sản phẩm truyền thống cùng sự thẩm mỹ có ở sản phẩm tân thời.

Công ty Thế giới túi xách bán hàng với mục đích tạo ra nhiều sản phẩm để cho người sử dụng “mang vào cả thế giới riêng của bạn”, luôn không ngừng tạo ra cái mới để đem lại hàng loạt sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhắm đến lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Thế giới túi xách – Take with the world.

Ba lô Tomi Sumo XANH TOMB10XA0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Ba lô Tomi Sumo XANH TOMB10XA Mới 100%

18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Ba lô Tomi Sumo XANH TOMB10XA