459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bao KP 25kg thông dụng cần bán

8.500VND Giá gốc: 9.000VND


Nguyễn Hữu Phúc
Nguyễn Hữu Phúc Công Ty Cổ Phần Bao Bì Louis
93/81/14A, Quater 8, Tan Phong Ward, Bien Hoa City, Dong Nai Province

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bao bì KP là một trong những dòng bao bì được cải tiến tối ưu hóa chất lượng từ dòng bao bì giấy thông thường, với sự gia tăng về độ chịu tải, chất lượng bao bì, chất lượng thẩm mỹ của bao bì, khả năng bảo quản của bao bì kp cũng được tối ưu cải thiệ hơn rất nhiều. Và ngày nay, dòng bao bì này được ứng dụng khá nhiều vào các ngành công nghiệp sản xuất lớn, điển hình như: ngành hóa chất, hạt nhựa, xây dựng,…. Ngoài ra bao bì KP còn có tên gọi đầy đủ hơn là bao bì giấy Kraft ghép màng nhựa PP – là sản phẩm bao bì cao cấp nhất trong các dòng bao bì giấy đã và đang lưu thông trên thị trường.
Như đã nói ở trên thì bao bì KP được cải tiến từ dòng bao bì giấy Kraft thông thường, cụ thể dòng bao bì sẽ có cấu trúc như sau:
1. Lớp giấy (Kraft/Ford): lớp này chịu trách nhiệm là in ấn các bố cục họa tiết của bao bì từ mẫu thiết kế bao bì trước đó.
2.Lớp vải dệt PP: lớp này có chức năng chính là đảm bảo khả năng chịu tải của bao bì được chắc chắn hơn, đảm bảo hơn, không bị thủng, rách trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo khả năng bảo quản của bao bì đối với sản phẩm được chứa đựng bên trong.
Lớp keo nhựa PP: Lớp này để kết nối 2 lớp bên trên lại với nhau thông qua công đoạn tráng ghép, gia tăng độ bền dẻo của bao bì lên cao hơn, cũng như tăng khả năng bảo quản của bao bì lên như chống thấm hút ẩm,…giúp bao bì chịu tác động của ngoại lực tốt hơn.
Đây là dòng bao bì cực kì chất lượng và khá là thân thiện với môi trường, vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bao bì, thì hãy cân nhắc về dòng sản phẩm bao bì này, và ngày nay nó ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề lĩnh vực sản xuất khác nhau.

Bao KP 25kg thông dụng cần bán0

Bao KP 25kg thông dụng cần bán1

Bao KP 25kg thông dụng cần bán2

Dạng bao bì Bao Bì Dạng Túi
Hình dáng, đặc điểm bao bì Bao bì hình hộp
Chất liệu bao bì Bao Bì Giấy
Bao bì theo ngành Bao Bì Ngành Hóa Chất

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Hữu Phúc tại 93/81/14A, Khu phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0984923505)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Hữu Phúc Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Hữu PhúcCông Ty Cổ Phần Bao Bì Louis, Bao KP 25kg thông dụng cần bán Mới 100%

93/81/14A, Khu phố 8, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai - Biên Hòa - Đồng Nai - Bao KP 25kg thông dụng cần bán