459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ Quần Áo

Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ, nhôm kính cho phòng ngủ

Đã xem: 2153
Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ, tủ quần áo đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho nội thất phòng ngủ, do đó những mẫu tủ quần áo đẹp rất được nhiều khách hàng tìm mua. Có khá đa dạng các loại tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, sắt,...Đừng bỏ qua các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ đẹp, tủ quần áo nhôm kính, sắt được MuaBanNhanh chia sẻ ngay dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu tủ ưng ý nhất nhé!
Tham khảo nhiều giá các mẫu tủ quần áo, tìm đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ, sắt, nhôm, nhựa giá rẻ, chất lượng, uy tín trên MuaBanNhanh ngay tại: Tủ Quần Áo

 

Tủ quần áo là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ, tủ quần áo đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho nội thất phòng ngủ, do đó những mẫu tủ quần áo đẹp rất được nhiều khách hàng tìm mua. Có khá đa dạng các loại tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, sắt,...Đừng bỏ qua các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ đẹp, tủ quần áo nhôm kính, sắt được MuaBanNhanh chia sẻ ngay dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu tủ ưng ý nhất nhé!



Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên thường có kết cấu vững chắc, siêu bền, tuổi thọ lên đến hơn 30 năm, với nhiều mẫu mã họa tiết chạm khắc cầu kỳ, đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, với màu vân gỗ tự nhiên tạo nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên loại tủ quần áo từ gỗ tự nhiên có giá khá cao, hạn chế về màu sắc, và chỉ có kiểu dáng truyền thống.  

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại, cổ điển

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp

Mẫu quần áo gỗ công nghiệp tuy có tuổi thọ thấp hơn so với loại tủ quần áo gỗ tự nhiên, tuy nhiên có rất nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng. Kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại, giá thành phải chăng, không lo cong vênh hay co ngót trong thời gian sử dụng.

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất đẹp giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Tủ quần áo âm tường đẹp

Tủ âm tường là loại tủ được làm âm vào bên trong tường. Tủ quần áo âm tường loại tủ quần áo giúp làm đẹp không gian phòng ngủ, giúp không gian bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp, tiết kiệm diện tích hơn. Tủ âm tường hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, với nhiều chất liệu. 

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ được xem là đồ nội thất thông minh, giúp tiết kiệm được tối đa không gian phòng ngủ, mang lại mức độ tiện dụng và tính thẩm mỹ cao, giúp nội thất phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ có khá nhiều màu sắc, chất liệu để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn những màu sáng, trang nhã sẽ giúp phòng ngủ của bạn rộng rãi hơn.

Mẫu tủ quần áo 2 buồng đẹp

Tủ quần áo 2 buồng với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những phòng ngủ có kích thước hạn chế, hoặc lựa chọn tủ 2 buồng cho phòng của bé. Với mẫu mã, thiết kế đa dạng, chất liệu từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ sắt, nhựa,... bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu tủ quần áo 2 buồng đẹp, ưng ý nhất. 

Mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp

Tủ quần áo 3 buồng với 3 buồng để lưu trữ đồ, với đa dạng thiết kế, mẫu mã, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại cửa 3 buồng dạng cửa mở với phòng ngủ có diện tích từ 10m2-20m2, hoặc để tiết kiệm diện tích hơn có thể lựa chọn tủ quần áo 3 buồng dạng cửa lùa, hoặc tủ không cánh. 

Mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp

Tủ quần áo 4 buồng với thiết kế các ngăn được bố trí khoa học, hợp lý, với đa dạng các mẫu từ cổ điển đến hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, phù hợp cho không gian phòng ngủ không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nếu như bạn đang cần mua mẫu tủ quần áo 4 buồng, thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu tủ ưng ý nhất trong những mẫu được chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Mẫu tủ quần áo 5 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 5 buồng với thiết kế gồm có 5 buồng giúp tạo không gian lưu trữ rộng lớn, phù hợp với phòng ngủ lớn và với thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, mẫu tủ này giúp mang đến cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng, gọn gàng và sang trọng hơn. Bạn có thể chọn mua mẫu tủ quần áo 5 buồng từ gỗ sồi, gỗ hương Nam phi, gỗ gội, gỗ công nghiệp,...

Mẫu tủ quần áo 6 buồng đẹp

Mẫu tủ quần áo 6 buồng được thiết kế với 6 khoang tủ lớn, mang đến cho bạn không gian lưu trữ quần áo, đồ đạc cực kỳ lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng phân chia và lưu trữ quần áo khoa học gọn gàng, rất tiện dụng và tiện nghi. Với thiết kế đẹp, với các màu sắc thường thấy như màu trắng, nâu, ... mẫu tủ quần áo 6 buồng sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên đẹp, sang trọng và mới mẻ hơn. 

Mẫu tủ quần áo không cánh đẹp

Tủ quần áo không cánh là mẫu tủ quần áo độc đáo, sáng tạo, với thiết kế không cánh, chỉ có các ngăn, ô được phân chia rõ ràng, để tiện lợi cho việc sắp xếp và bảo quản trang phục, với tủ không cánh bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các trang phục bên trong. Việc sử dụng tủ quần áo không cánh sẽ giúp các ngăn tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp, và việc tìm kiếm đồ đạc cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Mẫu tủ quần áo cửa lùa, cánh trượt đẹp

Mẫu tủ quần áo cửa lùa hay tủ quần áo cánh trượt là mẫu tủ quần áo rất được ưa chuộng vì vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được diện tích phòng ngủ. Với thiết kế thông minh, hiện đại dạng cửa lùa, hoặc trượt nhẹ là có thể đóng, mở cửa dễ dàng. Các ray trượt có chế độ bám dính tốt, giảm chấn để giúp việc đóng mở tủ dễ dàng hơn mà không gây ra tiếng ồn cho phòng ngủ.

Mẫu tủ quần áo nhôm đẹp

Ngoài tủ gỗ ra thì tủ nhôm là loại tủ được khá nhiều khách hàng lựa chọn để bảo quản quần áo và trang trí nội thất phòng ngủ. Mẫu tủ nhôm kính có giá thành khá rẻ, thi công nhanh, có độ bền cao, và mẫu mã cũng khá đẹp và đa dạng không thua kém gì tủ gỗ, bạn có thể chọn tủ nhôm lá, tủ nhôm giả gỗ, ép vân gỗ, tủ nhôm kính...

Mẫu tủ quần áo sắt đẹp

Tủ quần áo phòng ngủ không đơn giản chỉ có tủ gỗ, tủ nhôm, mà tủ sắt cũng là loại tủ khá được yêu thích, vì mẫu mã khá đẹp, thiết kế đa dạng có loại 2 khoang, 3 khoang,  4 khoang và giá rẻ. Tủ sắt thường được sơn lớp sơn tĩnh điện do đó rất bền bỉ theo thời gian, không lo mối mọt hay thấm nước. Nhiều người thường có quan điểm tủ sắt sẽ không được đẹp và sang trọng, thanh lịch như tủ gỗ, tuy nhiên với những mẫu tủ quần áo sắt đẹp ngay dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn khá hài lòng với mẫu tủ giá rẻ này.

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp

Tủ quần áo nhựa hay tủ quần áo nhựa Đài Loan là mẫu tủ quần áo phổ biến được sử dụng nhiều để lưu trữ quần áo và trang trí nội thất phòng ngủ. Mẫu tủ nhựa có khá nhiều thiết kế mẫu mã, có nhiều ngăn, kích thước lớn nhỏ khác nhau, rất tiện lợi cho việc lựa chọn và. Tham khảo những mẫu tủ Đài Loan đẹp dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất nhé!

Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ, nhôm kính cho phòng ngủ

Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ, nhôm kính cho phòng ngủ

Nguyễn Ngọc Diệp
Tủ Quần Áo Mới 100%