459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa cúc thân gỗ

Cây cúc thân gỗ có mấy màu? Cúc thân gỗ màu hồng, trắng, vàng - Top cây hoa cảnh dễ trồng

Đã xem: 6543

Cộng đồng Cây giống uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Cây hoa cúc thân gỗ

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Khám phá cây bonsai hoa cúc thân gỗ - Cúc trường thọ I MuaBanNhanh I Cây hoa cúc thân gỗ



Cây hoa cúc thân gỗ

Cúc thân gỗ hay còn gọi cúc trường thọ là loại cây có rất nhiều ưu điểm như: dễ trồng, dễ chăm sóc, sai hoa, đặc biệt ra hoa quanh năm, tuổi thọ của cây có thể tới 100 năm, tuổi thọ cây càng nhiều thì cây càng đẹp.

Cây đang trong thời gian phát triển, lúc này là thời gian thích hợp nhất để tạo kiểu dáng dạng bonsai hoặc tán thẳng có chiều cao tối đa gần 2 mét, tùy theo sở thích cá nhân mà tạo dáng.

Cây cúc thân gỗ có mấy màu?

Cúc thân gỗ được trồng phổ biến nhất với màu vàng và màu trắng, trong khi đó các màu hồng, đỏ, cánh sen hiếm hơn.

Cúc thân gỗ màu hồng

Hoa cúc thân gỗ hay được gọi là cúc trường thọ là loại cây ưa nắng, hoa của chúng có màu hồng phấn đẹp mắt. Các cánh hoa mọc chi chít với nhau, cây cúc thân gỗ có tuổi thọ kéo dài 100 năm, cây phát triển cao tối đa 2 mét, cây được chăm sóc đầy đủ sẽ ra hoa nhiều hơn. Lá mọc dày, màu lá xanh đậm và bóng.

Điểm khác biệt: Hoa màu hồng

Cúc thân gỗ màu trắng

Hoa cúc thân gỗ hay được gọi là cúc trường thọ là loại cây ưa nắng, hoa của chúng có màu trắng tinh lung linh. Các cánh hoa mọc chi chít với nhau, cây cúc thân gỗ có tuổi thọ kéo dài 100 năm, cây phát triển cao tối đa 2 mét, cây được chăm sóc đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ ra hoa nhiều hơn, lá xanh đậm, nhỏ nhắn, nhiều lá, hoa và lá mọc dạng chùm.

Điểm khác biệt: Hoa màu trắng

Cúc thân gỗ màu vàng

Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Cúc họa mi vàng cánh kép Đà Lạt | MuaBanNhanh | Cây hoa cúc thân gỗ

Hoa cúc thân gỗ hay được gọi là cúc trường thọ là loại cây ưa nắng, hoa của chúng có màu vàng bắt mắt. Các cánh hoa mọc chi chít với nhau nhìn giống như một ngôi sao nhỏ có màu vàng vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Cây cúc thân gỗ có tuổi thọ kéo dài 100 năm, cây phát triển cao tối đa 2 mét, cây được chăm sóc đầy đủ sẽ ra hoa nhiều hơn. Lá mọc dày, màu lá xanh đậm và bóng.

Điểm khác biệt: Hoa màu vàng

Top cây hoa cảnh dễ trồng

Cây hoa cúc thân gỗ hay được gọi là cúc trường thọ, có 3 màu hoa rực rỡ, là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc, trong thời gian trong không đòi hỏi chăm sóc nhiều, đặc biệt rất nhiều hoa và cho hoa quanh năm.

Cây lan như ý: Cây cực thích bóng râm, nơi có ánh sáng một phần, dưới tán cây lớn hoặc những căn phòng không có cửa sổ. Cây gặp ánh nắng sẽ nở hoa trắng muốt tuyệt đẹp, nhưng nắng gắt quá sẽ khiến cháy lá, loại cây này hút nước rất nhiều, nên tưới 1 ngày 2 lần cho cây.

Dạ yến thảo: là cây cỏ thân mềm, thường được người ta trồng trong chậu để làm đẹp cho ngôi nhà với nhiều màu sắc ngọt ngào của chúng, hoa nở quanh năm. Dạ yến thảo có 2 loại, dạ yến thảo kép – cây thân leo và dạ yến thảo kép – cây thân bụi. Loại cây này rất dễ trồng và ít bị sâu bọ phá. Bạn có thể trồng trực tiếp cây vào chậu của ban công hoặc trồng trong chậu nhỏ treo lên, hoa mềm mại rủ xuống rất đẹp.

#cucthango #caycucthangocomaymau #cucthangohong #cucthangovang #cucthangotrang #topcayhoacanhdetrong #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Cây cúc thân gỗ có mấy màu? Cúc thân gỗ màu hồng, trắng, vàng - Top cây hoa cảnh dễ trồng

Cây giống cúc thân gỗ trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Cây hoa cúc thân gỗ Mới 100%