459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giá Lăn Bánh Mazda 3 - Xem So Sánh Giá Mazda 3 Từ Nhiều Đại Lý Uy Tín Trên Mxh Muabannhanh

Đã xem: 586

Xe Mazda 3 cùng phân khúc giá với Honda City, Kia Certo và hiện đang là xe bán chạy nhất phân khúc tính đến thời điểm hiện tại. Giá lăn bánh Mazda 3 dao động từ 718 triệu tới 855 triệu đồng với 3 phiên bản 1.5 sedan, 1.5 hatchback và 2.0 sedan. Mời bạn xem chi tiết ngay dưới đây!

Giá lăn bánh Mazda 3 - Xem so sánh giá Mazda 3 từ nhiều đại lý uy tín trên MXH MuaBanNhanh

Mazda 3 giá bao nhiêu?

Mazda 3 giá bao nhiêu?

Với những khách hàng quan tâm đến dòng xe Mazda 3 thì Mazda 3 giá bao nhiêu? là điều mà họ sẽ quan tâm hàng đầu để có thể chọn mua được chiếc xe vừa ý. Đây là một trong những dòng xe được nhiều người dùng đánh giá cao so với những dòng cùng phân khúc khác.

Mazda 3 2018 là mẫu sedan hạng C bán chạy nhất tại Việt Nam trong suốt 1 năm qua, điều này được cụ thể hoá bằng doanh số bán hàng luôn gấp đôi các mẫu xe cùng phân khúc, điển hình như trong tháng 4 năm 2017 vừa qua, Mazda 3 bán được 803 chiếc, và Kia Cerato bán được 412 chiếc, với tháng trước đó, xe Mazda 3 vẫn ổn định với 964 chiếc và Kia Cerato bám đuôi với 406 chiếc. Những con số trên đây chứng tỏ Mazda 3 vẫn đang là cái tên hot nhất trong phân khúc C này. Xem chi tiết: Mazda 3 giá bao nhiêu?

Tư vấn chọn mua xe ô tô: Hyundai Elantra , Ford Focus hay Mazda 3?

Tư vấn chọn mua xe ô tô: Hyundai Elantra , Ford Focus hay Mazda 3?

Hiện nay thị trường ô tô phát triển rất mạnh với nhiều dòng xe khác nhau nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình, tuy nhiên nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình. Hyundai Elantra, Ford Focus, Mazda 3 là 3 dòng xe được đánh giá cao hiện nay, nhưng chọn chiếc xe nào chất lượng mà phù hợp thì thực sự rất khó khăn cho người dùng. Sau đây chúng tôi xin tư vấn chọn mua xe ô tô: Hyundai Elantra, Ford Focus hay Mazda 3?, bạn cùng tham khảo để biết thêm thông tin nhé. Xem ngay: Tư vấn chọn mua xe ô tô: Hyundai Elantra, Ford Focus hay Mazda 3?

So sánh Mazda 3 và Kia Cerato 2018

So sánh Mazda 3 và Kia Cerato 2018

kia cerato

Mazda 3 và Kia Cerato 2018 hai mẫu xe này bán chạy nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Mazda 3 thương hiệu Nhật Bản và Kia Cerato đến từ Hàn Quốc hai mẫu xe này có gì đặc biệt hãy cùng xem ngay so sánh Mazda 3 và Kia Cerato 2018: So sánh Mazda 3 và Kia Cerato 2018

So sánh mazda 3 và Toyota Corolla Altis

So sánh mazda 3 và Toyota Corolla Altis

Nói về phân khúc sedan hạng C chắc chắn không thể thiếu Mazda 3 và Toyota Corolla Altis, với những thế mạnh khác nhau về động cơ, thiết kế... mà 2 dòng xe này hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích trên thị trường. Vậy nên chọn Mazda 3 hay Toyota Corolla Altis? Mời bạn xem chi tiết tại: So sánh mazda 3 và Toyota Corolla Altis - Tìm mua xe ô tô trong phân khúc sedan hạng C

700 triệu nên mua xe gì? Toyota Altis, Mazda 3 hay Kia Cerato?

700 triệu nên mua xe gì? Toyota Altis, Mazda 3 hay Kia Cerato?

Với số vốn 700 triệu nên mua xe gì? Toyota Altis, Mazda 3 hay Kia Cerato? Là xe cùng thuộc phân khúc hạng C với nhiều tính năng nổi trội và giá cả hợp lý đây là những dòng xe phù hợp với số vốn 700 triệu. Mỗi chiếc xe sẽ có những ưu nhược điểm và tính năng không giống nhau vì vậy chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ để có thể mua được chiếc xe ưng ý nhất dành cho mình. Xem thêm: 700 triệu nên mua xe gì? Toyota Altis, Mazda 3 hay Kia Cerato? 

*Hình ảnh trong bài tham khảo từ: muabannhanh.com/MazdaTaySaiGon

Mua bán xe Mazda 3 chính hãng giá tốt, nhiều ưu đãi khi mua xe  từ cộng đồng mua bán uy tín, xem ngay: https://muabannhanh.com/mazda3.html

 

>> Xem thêm:

Xe Mazda 3 - Tư Vấn Chọn Mua, Người Dùng Đánh Giá, Ưu Nhược Điểm Và So Sánh Với Các Dòng Xe Cùng Phân Khúc

Giá Lăn Bánh Mazda 3 - Xem So Sánh Giá Mazda 3 Từ Nhiều Đại Lý Uy Tín Trên Mxh Muabannhanh

Giá lăn bánh Mazda 3

Uyên Vũ
Mazda 3 Mới 100%