459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thời trang thể thao

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Đồ Thể Thao Online Hiệu Quả Tức Thì

Đã xem: 3707

>> Áo thun in slogan - Cách thể hiện cá tính của giới trẻ

Top 5 kinh nghiệm kinh doanh đồ thể thao online hiệu quả tức thì chia sẻ cùng bạn!

1. Hiểu rõ phân khúc khách hàng mà bạn lựa chọn - từ đó chọn loại hình áo thun để kinh doanh

Hiểu rõ được sản phẩm áo thun mà mình bán - tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng nhất của dòng áo thun đang kinh doanh. Đây là điều mà từ trên ghế giảng đường đại học cho đến các buổi học kinh doanh khởi nghiệp đều khuyên bạn, tuy nhiên, để hiểu chính xác và thực hiện đúng thì không hề đơn giản.

Bởi trong quá trình kinh doanh, "bạn nghĩ" mẫu áo thun này sẽ bán tốt, nhưng đó chỉ là cảm tính "bạn thích" mẫu áo thun đó mà thôi, còn khách hàng thì không chắc chắn.

Để hiểu được nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, không đâu bằng tham gia vào chính các group, fanpage, câu lạc bộ mà nhóm khách hàng này thường xuyên tham gia, yêu thích. Có thể với vai trò là thành viên, có thể là người theo dõi, tài trợ,... Càng hiểu điều khách hàng mình thích, tỉ lệ bạn bán hàng thành công cho họ là rất cao, với kinh doanh đồ thể thao cũng vậy.

2. Chọn địa điểm kinh doanh thích hợp - bắt buộc phải đồng thời kinh doanh tại cửa hàng và online

Dù là hình thức kinh doanh đồ thể thao online, nhưng bạn cũng cần có một chỗ để "cắm cọc" cho cửa hàng của mình, có thể không cần mặt tiền lớn, trong hẻm nhỏ cũng được, miễn là mẫu áo thun, đồ thể thao của bạn đẹp, tốt, giá phải chăng, khách hàng sẽ tìm tới.

Trong những lần mua đầu tiên, khách hàng sẽ đến cửa hàng của bạn để thử đồ, chọn mẫu, khi đã có sự tin tưởng, khách hàng mới thường xuyên đặt mua online cho bạn. Chỉ cần bạn lên mẫu, bài post, khách hàng đặt hàng ngay mà không phải lăn tăn.

3. Quảng cáo, tiếp thị rõ ràng, đều đặn

Với hình thức kinh doanh đồ thể thao online thì việc thường xuyên lên bài đăng, bài quảng cáo cho fanpage, website, trang instagram là điều sống còn với các shop online.

Việc chạy quảng cáo trên facebook, instagram là việc bạn cần thực hiện, đừng tiếc chi phí cho việc quảng cáo này, vì đây là cách nhanh chóng nhất để bạn tiếp cận được khách hàng của mình, giữa một "rừng" các shop kinh doanh đồ thể thao online đang cạnh tranh với bạn.

Sự đều đặn, chăm chỉ tương tác với khách hàng trên mạng online là chiêu thức sống còn của các shop kinh doanh đồ thể thao online, khách hàng có thể bất chợt inbox hỏi hàng vào lúc 12h đêm là chuyện bình thường. Có thể bạn không thể trả lời ngay, nhưng vào sáng sớm hôm sau, nhớ check inbox các mạng xã hội và trả lời khách sớm nhất có thể nhé!

4. Biết rõ bạn còn bao nhiêu vốn, doanh thu từng giai đoạn như thế nào - cân đối vốn thu chi

Đừng quán ôm đồm nhiều mẫu đồ thể thao, mẫu áo thun, hãy biến sản phẩm mình hiện có thành niềm ao ước của khách hàng, đừng biến bạn thành một kho mẫu đồ thể thao, kho áo thun mà khách hàng chỉ lướt qua, chọn vài mẫu rồi đi, công sức bạn quảng cáo, tồn kho là rất nhiều, trong khi phải một lúc chăm cho rất nhiều mẫu.

Chính việc giới hạn số mẫu đồ thể thao, áo thun này giúp bạn cân đối vốn thu chi, hàng tồn kho.

Bên cạnh đó, kinh doanh mặt hàng gì cũng có mùa vụ riêng của nó, kinh nghiệm kinh doanh đồ thể thao online hiệu quả tức thì chính là giai đoạn các giải đấu thể thao sôi động diễn ra.

Bạn không tin ư, cứ vào mùa World Cup, Euro là áo đấu thể thao của các đội bóng tham dự bán hết veo đấy! Hay như giải đấu có đội tuyển Việt Nam tham gia, người hâm mộ Việt Nam sẵn sàng "nhuộm đỏ" cả sân vận động, quảng trường với áo thun cờ đỏ sao vàng đấy!

>> Kinh nghiệm in áo bóng đá giá rẻ - Xem ngay bảng giá in áo thun từ xưởng in trước khi ra quyết định đặt làm áo thun

5. Nguồn hàng sỉ tin cậy, hoặc tự chủ nguồn hàng cho mình

Đặt may áo thun giá rẻ từ các xưởng may áo thun là lựa chọn hàng đầu cho các shop kinh doanh đồ thể thao online. Sau khi đã có áo thun trơn may gia công số lượng lớn, việc còn lại là khâu in ấn.

In áo thun giá sỉ - nguồn hàng in áo thun thể thao cho các shop kinh doanh đồ thể thao online

Với shop kinh doanh đồ thể thao online mới mở, bạn có thể đặt in áo thun ngoài tại các xưởng in áo thun, khi nguồn khách hàng vững, có vốn, bạn hãy trang bị máy in áo thun riêng sau, vừa tự chủ thời gian, mẫu in áo thun, kiểu dáng hình ảnh trên đồ thể thao.

Đầu tư dàn máy in áo thun hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi mà rất nhiều shop kinh doanh áo thun thời trang, áo thun thể thao, shop áo thun online liên hệ đến các công ty phân phối máy in kỹ thuật số trong thời gian gần đây.

Máy in áo thun giá bao nhiêu?

Máy in áo thun giá bao nhiêu?

Xem ngay giá bán của một máy in áo thun giá rẻ tại: Máy in UV (dòng máy in kỹ thuật số công nghệ mới nhất, in trực tiếp lên áo thun)

>> In áo thun giá bao nhiêu?

Nguồn ảnh từ: muabannhanh.com/InAoGiaRe

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Đồ Thể Thao Online Hiệu Quả Tức Thì

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đồ thể thao online hiệu quả tức thì

Huyền Nguyễn
Thời trang thể thao Mới 100%