459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giấy thi

Ở đâu bán giấy thi A3 mẫu chuẩn của Bộ GD&ĐT - Sỉ 100 tờ, 1000 tờ, 2000 tờ

Đã xem: 9961

Mua bán Giấy thi số lượng sỉ trên MuaBanNhanh.

Xem trên fanpage: Giấy thi A3 số lượng lớn | MuaBanNhanh | Văn phòng phẩm



Đối tác bán buôn - bán lẻ giấy thi A3 số lượng lớn

Đối tác bán buôn - bán lẻ - thiết kế in ấn mẫu giấy thi A3 số lượng lớn, bán bộ hồ sơ công chức, viên chức trên MuaBanNhanh:

Shop San Nguyễn
Địa chỉ: Số 3 Ngách 376/14 Ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0974 009 169

Ở đâu bán giấy thi A3 mẫu chuẩn của Bộ GD&ĐT

Giấy thi A3 là loại giấy không thể thiếu trong các cuộc thi, đặc biệt với các môn tự luận, giúp cho học sinh, sinh viên trình bày bài thi một cách sạch sẽ, rõ ràng, bên cạnh đó còn hỗ trợ giáo viên, giảng viên trong việc chấm bài thi, lưu trữ bài.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy thi, hãy tham khảo ngay trên MuaBanNhanh - Nơi hội tụ những đơn vị cung cấp giấy thi chất lượng theo chuẩn của bộ GD&ĐT với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo đúng nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán ngay thông qua ứng dụng ChatNhanh vô cùng tiện lợi nhé!

Mẫu giấy thi A3 chuẩn của bộ GD&ĐT

Mẫu giấy thi tự luận chuẩn theo Bộ GD&ĐT có thể được in theo khổ A3 hoặc A4 với các phần như sau:

  • Phần phách chính: điền thông tin thí sinh, môn thi, phòng thi
  • Phần chấm điểm
  • Số phách
  • Hội đồng coi thi

Thường giữa phần phách chính với phần chấm điểm có một đường kẻ phụ hỗ trợ cho việc cắt phách nhằm đảm bảo trung thực trong chấm điểm. Giấy phải đạt tiêu chuẩn mỏng, nhẹ nhưng dai, không dễ rách, không kén bút lem mực.

Giấy thi tự luận A3

Bán giấy thi giá sỉ 100 tờ, 1000 tờ, 2000 tờ

Giấy thi chất lượng có thể lưu trữ trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấy. Do đó mà các trường học, trung tâm,...thường mua giấy thi với số lượng rất lớn để dành sử dụng các kỳ thi trong năm để không gặp phải tình trạng thiếu giấy thi lúc cần.

Tại Shop San Nguyễn, bạn sẽ tìm thấy được những mẫu giấy thi đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT với mức giá sỉ cực kỳ hấp hẫn (ship toàn quốc). Khi mua với số lượng lớn 100 tờ, 1000 tờ, 2000 tờ chắc chắn bạn sẽ được hưởng mức giá sỉ siêu hấp dẫn. 

giấy thi giá sỉ

Xem thêm:

>> Văn phòng phẩm

>> In ấn quảng cáo

>> In offset

#GiayThi #MauGiayThiA3 #GiayThiA3 #ToGiayThi #GiayThiDaiHoc #MauGiayThiA3MauXanh #MuaGiayThiA3ODau #ODauBanGiayThiA3 #MuaGiayThiA3 #ODauBanGiayThi #MauGiayThiChuanCuaBoGd&dtA3 #BanGiayThiGiaRe #MBN #ThanhThuyMBN #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Ở đâu bán giấy thi A3 mẫu chuẩn của Bộ GD&ĐT - Sỉ 100 tờ, 1000 tờ, 2000 tờ

Thanh Thúy
Giấy thi Mới 100%