459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy co màng

Mua bán máy co màng lốc chai, thân chai, nắp chai, máy rút màng co lốc chai, log lon

Đã xem: 1075

Cộng đồng mua bán thiết bị công nghiệp sản xuất uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Máy co màng

Xem video Fanpage Máy móc thiết bị công nghiệp: Máy co màng - Xua tan nỗi lo đóng gói thủ công I MuaBanNhanh I Thiết bị công nghiệp sản xuất



Nhà phân phối máy co màng lốc chai trên MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp, máy đóng gói, máy chiết rót, thiết bị y dược,... từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH ANS
VIPPage: muabannhanh.com/MayCongNgheANS

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
ChatNhanh Shop: 0981438582.chatnhanh.com
Email: maycongngheans@gmail.com
Hotline: 0981 438 582

Máy co màng lốc chai

Máy co màng được sử dụng cho nhiều mẫu mã sản phẩm. Ngoài những sản phẩm dạng hộp như hộp bánh, hộp mỹ phẩm, hộp thực phẩm khô,... thì hệ thống máy bao bì (máy co màng, máy cắt màng) còn sử dụng cho những lọai sản phẩm thon dài như chai nước hay nắp chai,...

Chai nước, bình nước được co màng đóng lại từng khối giúp dễ vận chuyển, tránh trầy xước vào thân chai, giữ sản phẩm luôn an toàn và thẩm mỹ. 

Không những thế máy co màng còn được sử dụng để rút màng co lốc chai, log lon, đặc biệt là nắp chai, nhằm giữ vệ sinh và tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm khi mua sản phẩm. 

Máy co màng - MuaBanNhanh

Lưu ý khi sử dụng máy co màng

Nên cho những sản phẩm đúng kích thước hoặc có kích thước vừa phải vào màng co, không nên cho sản phẩm quá to sát thanh nhiệt sẽ gây cháy màng.

Máy co màng - Sản phẩm không thể thiếu cho dây chuyền sản xuất

Máy co màng - Sản phẩm không thể thiếu cho dây chuyền sản xuất

Nếu nhiệt độ quá cao trong quá trình sử dụng, bạn cần giảm nhiệt độ giàn nhiệt xuống hoặc tăng tốc độ băng tải. Như thế màng co sẽ không quá nóng gây nguy hiểm.

Cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy co màng để tránh các trường hợp xấu xảy ra.

Cách sử dụng máy co màng tự động

Khi mua máy cần có sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn đồng thời khi máy mang về cần có sự hướng dẫn của nhân viên về cách lắp đặt cũng như cáh sử dụng hệ thống nguồn và bảng điều khiển của máy. 

Thông qua việc hướng dẫn cách điều chỉnh và chạy máy, người vận hành sẽ dễ dàng đứng máy vận hành một mình thật tự tin.

Máy co màng - Sản phẩm không thể thiếu cho dây chuyền sản xuất

Máy được thiết kế đến cách sử dụng sao cho người dùng có thể dễ dàng tiếp cận đơn giản, nhanh chóng và hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. 

Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn không thường xuyên, như bán hàng thời vụ, bán quà Tết, bạn có thể lựa chọn máy co màng cầm tay.

#MayCoMangLocChai #MayCoMangNapChai #MayCoMangThanChai #MayRutMangCoLocChai #MayCoMangTuDong #MayCoMangNhiet #MayCoMang #ThietBiCongNghiepSanXuat #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam #VipMuaBanNhanh

Máy co màng lốc chai, mua bán máy co màng lốc chai, thân chai, nắp chai, máy rút màng co lốc chai, log lon trên MuaBanNhanh

Mua bán máy co màng lốc chai, thân chai, nắp chai, máy rút màng co lốc chai, log lon

Mua bán máy co màng lốc chai, thân chai, nắp chai, máy rút màng co lốc chai, log lon

Hải Lý
Máy co màng Mới 100%