459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua cây tre cảnh trong nhà ở đâu? Địa chỉ mua cây tre ở Đà Nẵng từ cộng đồng các công ty cây xanh online trên MuaBanNhanh

Đã xem: 3427

Nguồn Video trên Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Các giống tre lấy măng ở Việt Nam I MuaBanNhanh I Cây giống



Mua cây tre cảnh trong nhà ở đâu?

Trong phong thủy, cây tre xanh là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. Loài cây này còn là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời. Bên cạnh đó cây tre còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc.

Cây tre vàng là một loại thuộc họ nhà tre nhưng vóc dáng đẹp, ít gai, màu vàng rực rỡ nên được nhiều người tìm mua làm cây trang trí. Cây tre là tượng trưng cho sự tài lộc, tình yêu, hạnh phúc, sự mạnh mẽ và trường thọ.

Cây tre vàng được trồng làm cây công trình: cây có vóc dáng đẹp, ưa nhìn, dễ trồng và dễ chăm sóc. Cây được dùng nhiều trong phối cảnh nông thôn trong các quán cafe, nhà hàng và công viên. Cây tre vàng được cắt tỉa phù hợp, nhỏ gọn, được trồng trong chậu trang trí tại nhiều nơi.

Cây tre cảnh có thể đặt ở sân nhà hoặc được trồng ở vườn, dọc bên đường trong các khu công viên hay khu đô thị,văn phòng làm việc của công ty. Bạn cũng có thể đặt cây vào trong chậu rồi đặt ở trước nhà, trong sân nhà.

Cây tre cảnh giá bao nhiêu

Cây tre cảnh có chiều cao từ 1,7-2m có giá từ 120.000-160.00đ. Giá bán cây tre cảnh là tùy vào số lượng cũng như kích thước của cây, nên để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà vườn để được báo giá cụ thể. Lưu ý là giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Mua cây tre cảnh ở đâu?

Bạn có thể tìm mua cây tre cảnh tại nhà vườn ở gần nhà bạn, bạn cũng có thể vào trang wed Fanpage của vườn ươm để chọn mua cây tre cảnh. Hoặc đơn giản hơn là bạn vào trang MuaBanNhanh để chọn nhà vườn, xem giá cũng như số điện thoại để liên hệ với nhà vườn,

Địa chỉ mua cây tre ở Đà Nẵng

Từ cộng đồng các công ty cây xanh online MuaBanNhanh sẽ tư vấn cho bạn một số địa chỉ nhà vườn uy tín có bán cây tre tại Đà Nẵng:

CT CÂY XANH CẢNH QUAN HOA SEN VIỆT

  • Điện thoại: 0901.170.968
  • Địa chỉ: Lô 03-09 Xô Viết Nghệ Tĩnh - TP Đà Nẵng

CÂY CẢNH TÚY HIỀN

  • Điện thoại: 0914.231.604
  • Địa chỉ: 68 Lê Đại Hành, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

CỬA HÀNG CÂY CẢNH PHÚC LỘC VIÊN

  • Địa chỉ: 182 Phạm Hùng – Hòa Vang – Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0913 488 777 – 0914 010 007

CỬA HÀNG CÂY CẢNH MỘC GARDEN

  • Điện thoại: 0935 600 299
  • Địa chỉ: 70 Dương Tự Minh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

CÂY XANH TRE VIỆT

  • Địa chỉ: 46 Lê Văn Thịnh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0903 555 374

#muacaytrecanhodau #muacaytreoDaNang #thanhhuyenMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm: 

Mua cây tre cảnh trong nhà ở đâu? Địa chỉ mua cây tre ở Đà Nẵng từ cộng đồng các công ty cây xanh online trên MuaBanNhanh

Địa chỉ mua cây tre ở Đà Nẵng từ cộng đồng các công ty cây xanh online trên MuaBanNhanh

Thanh Huyền
Cây tre Mới 100% Đà Nẵng