459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng giáng sinh

Mua hộp quà Giáng sinh trái cây - Shop quà Giáng sinh TPHCM

Đã xem: 1725


Mua hộp quà Giáng sinh trái cây

Hộp quà trái cây Giáng sinh được thiết kế từ nhiều loại trái cây nhập khẩu, trái cây sạch với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, chắc chắn hộp quà trái cây Giáng sinh sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn trao tận tay hoặc gửi qua dịch vụ tặng quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp Giáng sinh.

Giá mua hộp quà Giáng sinh trái cây

Đặt mua hộp Giáng sinh trái cây giao tận nơi làm quà tặng giúp đáp ứng đại đa số nhu cầu quà tặng, ở phân khúc giá rẻ, giỏ trái cây giá 200k - 500k; trong khi đó hộp trái cây giá trung bình đại đa số người đặt trong khoảng 500k - 1 triệu. 

Giá hộp trái cây trên 1 triệu vẫn có nhóm khách hàng đặt - có thể là hộp trái cây nhập khẩu cao cấp có Cherry, nho nhập khẩu hoặc mix cùng trái cây sấy khô nhập khẩu." - chia sẻ từ anh Nghĩa - chủ thương hiệu giỏ trái cây, quà tặng Tết MKnow.

Ý nghĩa tặng hộp quà Giáng sinh trái cây

  • Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa Giáng sinh, Noel hay Christmas, thường tặng nhau những món quà dễ thương ý nghĩa.. bạn có nghĩ tới sẽ tặng cho người thân của mình những giỏ trái cây. 
  • Bạn có thể tặng cho người thân của mình những giỏ trái cây, những món trái cây nhập khẩu sang trong như cam novel úc, cherry nhập khẩu, hay quả Lê Forelle Nam Phi , nho hàn quốc hay táo nhập khẩu,... tất cả đều có thể làm thành 1 hộp quà Giáng sinh ý nghĩa.

Shop quà Giáng sinh TPHCM

Đối tác Quà tặng Giáng sinh MuaBanNhanh

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM

  • Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 0373 600 600
  • Email: ordermknow@gmail.com

#QuaTangGiangSinh #MuaHopQuaGiangSinhTraiCay #ShopQuaGiangSinh #VipMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam


>> Topic gợi ý quà tặng Giáng sinh - quà Tết tại MuaBanNhanh:

Mua hộp quà Giáng sinh trái cây - Shop quà Giáng sinh TPHCM

Trúc Vy
Quà tặng giáng sinh Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh