459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 20/10

Mua quà 20/10 biếu mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ bạn gái, mẹ bạn trai trên MuaBanNhanh

Đã xem: 895

Cộng đồng Quà tặng uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Nguồn video Fanpage Quà tặng trái cây MuaBanNhanh: Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất I MuaBanNhanh I Quà tặng 20/10



20/10 là ngày gì?

Được gọi là ngày phụ nữ Việt Nam, một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức.

Mua quà 20/10 biếu mẹ chồng - mẹ bạn trai

Sau đây là một số gợi ý dành cho những cô gái đang có ý định mua quà tặng cho mẹ chồng, mẹ bạn trai nhé!

MKnow - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 
133 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Mua quà 20/10 biếu mẹ chồng

Vào ngày 20/10 tặng quà cho mẹ chồng vừa ý nghĩa mà lại còn phù hợp cho những ai muốn thể hiện tấm lòng biết ơn, vừa có thể gắn bó hơn mẹ chồng. Tuy nhiên, để chọn một món quà cho mẹ chồng không hề đơn giản như tặng quà cho mẹ ruột mình, việc lựa chọn quà cần phải cân nhắc thật kỹ để có được một món quà ưng ý, phù hợp và ý nghĩa.

Tặng loài hoa mẹ yêu thích

  • Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt, vì thế hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ. Cũng là một món quà ý nghĩa nhất.
  • Cần tìm hiểu kĩ mẹ chồng bạn thích loài hoa nào nhất, bạn có thể quan sát mẹ hay mua hoa hoặc mẹ hay nhắc đến. Ngoài ra bạn có thể hỏi chồng, bố chồng, em chồng.

Bấm đặt mua: Quà tặng mẹ 14/5 hộp hoa trái cao cấp - FSNK443

Trang sức

Đã là phụ nữ thì bất cứ ở tuổi nào cũng đều muốn mình trẻ đẹp hơn. Vào ngày 20/10 bạn có thể chọn trang sức là quà tặng cho mẹ chồng, đó là món quà sang trọng nhất. Bất kì phụ nữ nào không thể nào từ chối món quà tinh tế này cả.

Quần áo

Đa số tất cả phụ nữ, đặc biệt là mẹ chồng luôn muốn khi nhận được quà phải là quà hữu dụng và phù hợp với mình nhất. Quần áo hay đầm chính là món quà thiết thực nhất mà bạn có thể chọn làm quà tặng cho mẹ chồng.

Dụng cụ làm bếp

Là một phụ nữ của gia đình luôn đảm đang nhất, vì vậy món quà dành cho mẹ chồng vào dịp 20/10 ý nghĩa nhất là dụng cụ làm bếp như: lò vi sóng, máy xay sinh tố, bếp điện...

Bữa cơm gia đình sum họp

Một bữa tối sum họp đầy ấm cúm, quây quần cả gia đình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc nhất, những đứa con sẽ vào bếp chuẩn bị những món ăn mẹ thích, tạo thêm mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu khắn khít, hiểu nhau hơn.

Mua quà 20/10 biếu mẹ bạn trai

Vào mỗi dịp lễ 20/10 tặng quà cho mẹ bạn trai luôn là nỗi lo lắng của nhiều người. Bạn phải tạo những món quà bất ngờ cho mẹ bạn trai, sau đây là một số món quà gợi ý giúp bạn thuận lợi hơn:

Quà tặng nghiêng về hình thức 

Nếu bạn chưa thân thiết với mẹ bạn trai cho lắm cũng như chưa hiểu hết sở thích thì nên chọn quà nghiêng về hình thức. Những món quà phải đảm bảo tính lịch sự và dễ dùng như: một giỏ hoa xinh đẹp, cây trâm cài tóc hoặc có thể kem dưỡng da dành cho mùa lạnh.

Bấm đặt mua: Giỏ hoa và trái cây nhập khẩu món quà thơm thảo tặng mẹ - FSNK447

Ngoài ra bạn có thể tặng quần áo hoặc tặng miếng vải để may và đưa mẹ bạn trai đến tiệm may. Bạn có thể quan sát xem mẹ bạn trai có sử dụng nước hoa không, nếu có bạn có thể tặng nước hoa luôn nhé.

Quà tặng nghiêng về sở thích

Trong trường hợp này bạn đã thân thiết với mẹ bạn trai và đã nắm rõ sở thích thì việc mua quà rất đơn giản. Hãy dựa theo sở thích của mẹ bạn trai mà lựa chọn những món quà phù hợp với mẹ bạn trai. Chẳng hạn như một bộ nồi mới, chiếc máy xay đa năng, bộ đĩa chén... Ngoài ra bạn có thể tặng những món quà trẻ trung hơn như mỹ phẩm, túi xách...

Quà tặng về tinh thần

Bạn có thể lựa chọn nhiều cuốn sách nấu ăn ngon nhất để tặng cho mẹ bạn trai hoặc đến trực tiếp nhà bạn trai để cùng nấu ăn một bữa thật ngon cho cả nhà. Điều này làm dập tắt đi khoảng cách giữa bạn và mẹ bạn trai.

Mua quà 20/10 biếu mẹ vợ - mẹ bạn gái

Sau đây là một số gợi ý dành cho những chàng trai đang có ý định mua quà tặng cho mẹ vợ, mẹ bạn gái:

Mua quà 20/10 biếu mẹ vợ

Hoa hoặc chậu cây cảnh

Trong ngày đặc biệt dành để tôn vinh phái đẹp này, hoa là món quà phổ biến nhất và cũng không thể thiếu. Một bó hoa đơn giản nhưng đẹp cùng với những tấm thiệp nhắn gửi lời yêu thương và cảm ơn chân thành gửi tới mẹ sẽ là món quà khiến mẹ cảm động.

Bấm đặt mua: Hộp hoa quả mix cây trái tim Lucky Box - FSNK448

Tặng mẹ phiếu ưu đãi mua sắm

Nếu các bạn nữ có thể dễ dàng cùng mẹ trải nghiệm các quá trình làm đẹp và chăm sóc cơ thể thì các bạn nam có thể chọn những phiếu quà tặng, giảm giá mua sắm, thẻ mua hàng, voucher spa... để dành tặng mẹ nhân ngày 20/10.

Vải may quần áo

Cả cuộc đời, mẹ luôn chịu vất vả, khó khăn, nhịn ăn và nhịn mặc để cho vợ mình được cuộc sống ấm no, đầy đủ. Khi vợ bạn đã trưởng thành, bạn hãy dành sự quan tâm của mình và vợ mình dành cho mẹ nhiều hơn. Bạn hãy bù đắp những thiệt thòi mà mẹ đã gánh chịu trong cuộc đời này đi nhé.

Đoàn tụ bên mâm cơm tối

Dù không tặng vật chất nhưng có thể dành tặng mẹ vợ bằng một bữa tối đoàn tụ cả gia đình bên mâm cơm ấm cúng sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành đến mẹ nhân ngày 20/10.

Mua quà 20/10 biếu mẹ bạn gái

Tặng giỏ hoa

Một giỏ hoa tươi cho mẹ bạn gái ngày 20/10, chắc hẳn mẹ sẽ bất ngờ lắm đấy! Nếu mẹ bạn gái thích màu mè hãy chọn cho mẹ bó hoa hồng nhé, còn mẹ bạn gái nhẹ nhàng giản dị, bạn hãy chọn hoa màu tím hoặc trắng, hoa lan cũng được nhé! Có thể tham khảo ý kiến bạn gái để biết sở thích của mẹ bạn gái.

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây kèm hoa tươi quà tặng sếp nữ - FSNK478

Tặng giỏ trái cây

Món quà thăm hỏi vô cùng ý nghĩa, giỏ trái cây luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, vừ thẩm mỹ, vừa trang nhã thể hiện sự sang trọng. Bên cạnh đó, quà tặng trái cây mang ý nghĩa sang trọng về sức khỏe, ý nghĩa về hình thức.

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây tươi tặng mẹ - FSNK336

 

Tặng mẹ bạn gái phiếu ưu đãi mua sắm

Nếu bạn là một chàng bạn trai của con gái nhà đó, hãy giành điểm trong mắt trong gia đình họ bằng những phiếu ưu đãi, phiếu mua hàng vào dịp 20/10 để mẹ bạn gái cùng bạn gái bạn đi mua sắm trong ngày này nhé! Chắc hẳn mẹ bạn gái cũng thấy vui khi con gái mình có một người yêu chu đáo biết nghĩ đến người khác đấy!

#Quatang20/11 #Muaqua20/10bieumechong #Muaqua20/10chomevo #Qua20/10tangmebantrai #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #VietNam

Topic về quà tặng 20/10 trên MuaBanNhanh:

Mua quà 20/10 biếu mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ bạn gái, mẹ bạn trai trên MuaBanNhanh

Quà tặng 20/10 biếu mẹ trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Quà tặng 20/10 Mới 100%