459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 20/10

Mua quà 20/10 cho vợ mới cưới, vợ tương lai, vợ bầu, vợ sau sinh - Quà tặng vợ 20/10

Đã xem: 2210

Cộng đồng Quà tặng uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Nguồn video Fanpage Quà tặng trái cây MuaBanNhanh: Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất I MuaBanNhanh I Quà tặng 20/10



Mua quà 20/10 cho vợ

Một số gợi ý mua quà 20/10 tặng cho vợ mới cưới, vợ tương lai, vợ bầu, vợ sau sinh.

MKnow - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 
133 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Mua quà 20/10 cho vợ mới cưới

Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Việc lựa chọn bó hoa hay giỏ hoa cùng với một tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho một nữa của mình. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Bấm đặt mua: Bó hoa trái cây Loving You - FSNK426

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút trên đôi tay họ.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Nấu ăn cho vợ

Một bữa tối do chính bạn chuẩn bị và trổ tài với những món ăn nàng yêu thích. Thêm vào đó không gian lãng mạn dưới ánh nến, màu đỏ của rượu vang và hoa hồng chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng dành cho vợ.

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

Mua quà 20/10 cho vợ tương lai

Một bó hoa tươi

Những bó hoa tươi chắc chắn sẽ khiến tất cả các chị em phụ nữ yêu thích. Hoa chính là biểu tượng của sắc đẹp và vẻ đẹp tâm hồn của chị em. Một đóa hoa hồng hay hoa hướng dương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong ngày 20/10. 

Bấm đặt mua: Quà tặng 20 10 hoa hồng trái cây nhập khẩu hộp trụ tròn trong suốt - FSNK474

Hoa hồng bất tử

Hoa hồng bất tử luôn được coi là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Được làm từ chất liệu tự nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe cùng mùi hương thơm mát, hoa hồng bất tử chính là một trong những quà tặng bạn gái 20/10 ý nghĩa nhất.

Mỹ phẩm, nước hoa

Tặng mỹ phẩm không chỉ giúp các chị em thêm xinh đẹp, quyến rũ mà còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của các bạn nam.

Mua quà 20/10 cho vợ bầu

Chiếc váy bầu

Là phụ nữ thì luôn luôn phải đẹp dù là ở đâu hay lúc nào và ngay cả khi mang bầu. Khi mang bầu do căng thẳng và mệt mỏi nên các ông chồng cần phải tâm lý đặc biệt quan tâm nhé. Nên tặng vợ bầu là váy bầu chúng ta nên quan tâm đến sở thích của vợ, màu sắc, kiểu dáng sau cho phù hợp và thật gọn gàng.

Những bộ đồ lót

khi mang bầu càng tới ngày sinh thì trọng lượng cơ thể của vợ sẽ tăng vì thế đồ lót cho vợ bầu chúng ta nên quan tâm tới kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ cơ thể của vợ nhé. Vừa chọn được một bộ đồ lót đep, tinh tế, lại hợp thời trang thì chứng tỏ bạn là một người đàn ông tinh tế đó.

Chiếc gối ôm nâng niu giấc ngủ cho vợ bầu

Do cơ thể khá nặng nề đặc biệt là khi mang thai vào những tháng cuối nên các vợ bầu thường mất ngủ do vậy để giúp vợ thoải mái hơn nên tặng vợ những chiếc gối ôm cũng sẽ giúp giấc ngủ của vợ được ngon hơn.

Tặng vợ quà công nghệ

Chẳng hạn như chiếc máy nghe nhạc để giúp vợ thư giãn xua tan căng thăng, hoặc những chiếc ốp điện thoại, máy tính bảng để vợ xem phim, nghe nhạc...

Mua quà 20/10 cho vợ sau sinh

Dành thời gian chăm sóc con cùng vợ

Bạn đừng quên dành thời gian chăm sóc con để vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Sự chia sẻ, chăm sóc, quan tâm của các ông bố chính là món quà ý nghĩa mà bà mẹ nào cũng cần và cảm thấy hạnh phúc khi có được.

Bấm đặt mua: Hộp quà cho mẹ sau sinh - FSNK275

Tặng vợ gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh

  • Sau khi sinh con, phụ nữ cần được nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận để có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe cũng như lấy lại vóc dáng. 
  • Các ông chồng có thể chọn những gói dịch vụ bao gồm cả chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh trọn gói để mẹ có thể được chăm sóc toàn diện cả về sức khỏe cũng như vóc dáng, làn da, mái tóc… Chắc chắn đây sẽ là một món quà giúp cho vợ bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây chúc mừng mẹ tròn con vuông - FSNK462

Những sản phẩm hỗ trợ việc cho bé bú

công cụ hỗ trợ việc cho bé bú như máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa… là món quà thiết thực chồng nên tặng vợ sau sinh.

Mỹ phẩm, đồ làm đẹp sau sinh

Quan tâm hàng đầu của phụ nữ chính là làm đẹp, kể cả sau khi sinh con. Do đó có thể chọn lựa các bộ mỹ phẩm làm đẹp như kem chống rạn da, kem chống lão hóa da, kem làm tan mỡ bụng, kem dưỡng da toàn thân… để tặng cho vợ của mình.

Bấm đặt mua: Combo quà 8/3 tặng bạn gái trái cây mix bộ skin care - FSNK319

Quà tặng vợ 20/10

Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên nàng

Chắc chắn một bữa tối do chính bạn trổ tài với những món ăn nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến, màu đỏ của rượu vang sẽ là món quà tặng người yêu 20/10 thật tuyệt vời.

Hoa hồng mạ vàng

Vào mỗi dịp lễ 20/10 thì không thể thiếu tới hoa hồng và càng độc đáo hơn khi bạn tặng cho vợ của bạn một bông hồng mạ vàng. Đó là món quà rất độc đáo và ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Hãy dẫn vợ đi mua sắm

Đàn ông thường rất ngại theo vợ đi mua sắm nhưng vào ngày này, hãy “hộ tống” vợ đến trung tâm thương mại. Để vợ thỏa thích chọn quần áo, giày dép mà cô ấy muốn. Bạn chỉ cần đi theo trả tiền và xách đồ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

#Quatang20/10ynghia #Muaqua20/10chovomoicuoi #Muaqua20/10chovotuonglai #Muaqua20/10chovosausinh #Quatangvo20/10 #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #VietNam

>> Topic về quà tặng vợ trên MuaBanNhanh:

Mua quà 20/10 cho vợ mới cưới, vợ tương lai, vợ bầu, vợ sau sinh - Quà tặng vợ 20/10

Quà 20/10 tặng vợ trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Quà tặng 20/10 Mới 100%