459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thùng nhựa đa năng cao cấp nhựa Phú hòa AN

50.000VND


Phú Hòa An
Phú Hòa An 0983630423.chatnhanh.com
Công Ty Phú Hòa An , số NV 5.28 Khuc cHức năng Đô Thị Tây Mỗ, tây Mỗ, Nam Từ Liêm,Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
THÙNG ĐỰNG HẢI SẢN TƯƠI SỐNG PHÚ HÒA AN
Thùng đựng hải sản tươi sống Phú Hòa An
Tình hình ngành thủy sản trong những năm qua diễn biến ra sao?
Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2016, tổng sản lượng thủy sản cả nước ước đạt hơn 6,7 triệu tấn tăng 2,5% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, sản lượng khai thác gần 3,1 triệu tấn (tăng 1,7% so với cùng kỳ năm 2015), sản lượng nuôi trồng trên 3,6 triệu tấn (tăng 3,3% so với cung kỳ năm 2015). Kim ngạch xuất khẩu thủy sản ước đạt khoảng 7 tỷ USD, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mặc dù trong những tháng đầu năm 2016, lĩnh vực thủy sản đã chịu ảnh hưởng bởi tình hình hạn hán và xâm nhập mặn tại các tỉnh ĐBSCL, ảnh hưởng đến kế hoạch thả nuôi tôm nước lợ cũng như gây thiệt hại cho người nuôi. Trong những tháng đầu năm, giá cá tra nguyên liệu thiếu ổn định và ở mức thấp, cùng với đó, Luật Nông trại Hoa Kỳ 2014 (Farm bill 2014) đã gây khó khăn cho xuất khẩu cá tra của Việt Nam. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo ứng phó kịp thời với những khó khăn trên, kết quả đã đạt được rất khả quan. Diện tích thả nuôi tôm nước lợ của cả nước ước đạt 700.000 Ha tăng 0,72% so với kế hoạch đề ra. Sản lượng tôm nước lợ ước đạt 650 nghìn tấn. Diện tích thả nuôi cá tra ước đạt 5.050ha, sản lượng thu hoạch cá tra ước đạt 1,15 triệu tấn đạt 100% kế hoạch đặt ra.
Thách thức trong ngành thủy sản là gì?
- Dù có được những thành tựu đáng tự hào, tuy nhiên, ngành thủy sản cũng gặp phải không ít các thách thức.
- Khó khăn rõ ràng nhất là bảo quản, vận chuyển thủy sản làm sao để đạt được chất lượng tốt nhất.
- Trước tình hình đó, giải pháp được đưa ra là sử dụng các loại thùng nhựa có chất liệu tốt, có nắp đậy, có thể giữ nhiệt để bảo đảm chất lượng thủy sản khi vận chuyển về đất liền.
- Hiện nay, rất nhiều các cửa hàng thủy sản, các siêu thị đang dùng các loại thùng nhựa khác nhau để bảo quản sản phẩm của mình. Đặc biệt, thùng nhựa Phú Hòa An luôn được tin dùng rộng rãi, phân phối trên toàn quốc
Tại sao thương hiệu thùng nhựa đựng thủy sản Phú Hòa An lại được tin dùng?
– Thùng nhựa đa năng 45 lít DDT chất lượng cao, giá rẻ Phú Hòa An được làm bằng 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP block nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ với thời gian. Với chất liệu này thùng nhựa có độ bền cực cao, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn.
– Thùng nhựa có bề mặt bên ngoài được thiết kế vô cùng linh hoạt với các đường gân tăng cứng giúp người dùng có thể đặt hộp nhựa trên các kệ, giá một cách vững chãi, cầm nắm, bưng bê thuận tiện.
– Thùng nhựa được thiết kế nắp đậy vào thùng độ kín rất cao giúp cho hàng hóa cách ẩm, cách bụi, bảo quản một cách dễ dàng.
– Thùng nhựa có thể đựng các loại thủy hải sản trong các siêu thị, nhà hàng, trong tủ lạnh tại các hộ gia đình, giúp phân biệt các loại thủy hải sản khác nhau, chống gây mùi, nhiễm mùi sang các sản phẩm khác và bảo quản được lâu hơn.

Thùng nhựa đa năng cao cấp nhựa Phú hòa AN0

Dạng bao bì Thùng phuy nhựa

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phú Hòa An tại Công Ty Phú Hòa An , số NV 5.28 Khuc cHức năng Đô Thị Tây Mỗ, tây Mỗ, Nam Từ Liêm,Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0983 630 423)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phú Hòa An Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phú Hòa An0983630423.chatnhanh.com, Thùng nhựa đa năng cao cấp nhựa Phú hòa AN Mới 100%

Công Ty Phú Hòa An , số NV 5.28 Khuc cHức năng Đô Thị Tây Mỗ, tây Mỗ, Nam Từ Liêm,Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Thùng nhựa đa năng cao cấp nhựa Phú hòa AN