459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim

99.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
THÙNG RÁC LẬT 2 MẶT HOÀNG KIM
Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, ngày càng có nhiều loại thùng rác tiện lợi, hiện đại ra đời, một trong số đó phải kể đến thùng rác lật 2 mặt, đây là dòng thùng rác nắp lật đại có kích thước lớn hơn thùng rác nắp lật trung, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng trong gia đình hay văn phòng làm việc
Đặc điểm của thùng rác lật 2 mặt
Thùng rác lật 2 mặt loại thùng rác nắp lật đại với thiết kế đặc biệt có phần nắp có thể lật được 2 mặt, với trục cố định chia phần nắp thành hai mặt đối xứng, chỉ cần sử dụng một lực tác động nhẹ nắp thùng rác sẽ lật qua lại giúp việc bỏ rác vào thùng trở nên rất dễ dàng. Khi trở về trạng thái thăng bằng, nắp thùng rác bịt kín thùng rác giúp rác thải không bị vương ra ngoài và giảm thiểu mùi ô nhiễm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim0

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim1

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim2

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim3

Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim4

Dạng bao bì Hộp Nhựa
Các loại thùng Thùng nhựa đựng rác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Nhựa Hoàng Kim tại 23/26 Khiếu Năng Tịnh. Phường An Lạc A, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0777677765)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Nhựa Hoàng Kim Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Nhựa Hoàng Kim, Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim Mới 100%

23/26 Khiếu Năng Tịnh. Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Thùng rác lật 2 mặt hoàng kim