459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Túi du lịch Innova 1SGR MIN1SGR

549.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn là tuýp người yêu thích du lịch hoặc đơn giản bạn đang tìm mua một chiếc balo cho dịp công tác vài ngày của bản thân. Bạn đang đau đầu bởi có rất nhiều vật dụng phải mang cùng. Xua tan hết mối khó khăn chung của hầu hết mọi người, hôm nay Công ty Thế giới túi xách hân hạnh mang đến các bạn túi du lịch Innova 1SGR, sản phẩm này tích hợp hàng loạt tính tiện ích giúp chúng ta mang theo rất nhiều vật dụng cần thiết, bên cạnh đó nó luôn đảm bảo tính thời thượng và phong cách.

Balo được thiết kế trên nền vật liệu có tính bền cao, ít thấm nước và ít bám bụi, thích hợp với việc di chuyển hoặc mang theo nhiều hành lý của những chuyến đi xa. Không gian ngăn đựng vật dụng chính được nới rộng tối đa, làm cho người dùng có thể đựng rất nhiều đồ dùng, còn có những ngăn nhỏ để bạn mang theo các món đồ linh tinh. Sắc màu tươi trẻ phối hợp hài hòa cùng kiểu dáng trẻ trung chính là nét đặc trưng của túi du lịch Innova.

Shop chúng tôi đảm bảo bán sản phẩm với mức giá rẻ nhất trên thị trường cộng với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà mau nhanh tay đến với Thegioituixach.vn hoặc chuỗi bản lẻ ở toàn nước để mang về cho bạn túi du lịch.
Công ty Thế giới túi xách luôn để tâm đến nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tâm, lắng nghe và chia sẻ để tạo ra những dòng chiếc túi xách chất lượng nhất góp phần giúp cho công ty Thế giới túi xách tới thân thiện hơn với khách hàng.

Tự hào là công ty sản xuất túi xách có quy trình khép kín duy nhất tại Việt Nam, và đội ngũ tài năng tạo mẫu giỏi, Thế giới túi xách có nhiều dòng túi xách duy nhất mang tên Tomi, Macat. Bên cạnh đó còn có vô số sản phẩm hàng ngoại High Class tiêu biểu như Vernice, Eddas,… cung ứng đầy đủ nhu cầu thời trang ngày càng tăng của khách hàng nội địa và dần giới thiệu ra thế giới với nhiều dòng túi xách đủ chuẩn xuất khẩu.

Sản phẩm của chúng tôi sở hữu nhiều tính năng đem tới nhiều tiện dụng, mới lạ ở mỗi mẫu sản phẩm bởi vì cách thức pha trộn giữa tính tinh tế của túi xách truyền thống và tính thẩm mỹ của túi xách hiện đại.

Công ty Thế giới túi xách bán hàng với mục đích tạo ra nhiều chiếc túi xách để cho khách hàng “chứa đựng thế giới riêng của mình”, ngày ngày không ngừng tạo ra cái mới để mang tới các chiếc túi xách tốt nhất với giá cả hợp lý hướng đến lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty Thế giới túi xách – Take with the world.

Túi du lịch Innova 1SGR MIN1SGR0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Túi du lịch Innova 1SGR MIN1SGR Mới 100%

18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Túi du lịch Innova 1SGR MIN1SGR