459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vali du lịch Macat D3 NÂU D3NA

701.000VND Giá gốc: 858.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vali du lịch Macat D3 NÂU

Quan niệm cuộc sống là những hành trình, cứ đi để làm việc, học hỏi, hưởng thụ và khám phá chính mình. Trong chuyến hành trình ấy hãy để Vali du lịch Macat D3 NÂU, tới từ thương hiệu Thế giới túi xách, sát cánh cùng mọi người bởi mặt hàng của công ty chứa đựng tất cả những yếu tố người sử dụng muốn: tính tiện dụng, đa công năng, hiện đại, thời thượng và trẻ trung.

Mặt hàng được làm ra tại Việt Nam, bảo hành lên tới 48 tháng, thiết kế 1 ngăn lớn với không gian lớn với túi nhỏ thuận lợi cho việc xách nhiều hành trang. Quai sản phẩm nối thân tạo ra tính bền bỉ. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế dàn bánh xe tinh gọn, cây đẩy bằng chất liệu tốt khiến việc dịch chuyển trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, thêm với khóa kéo an toàn nên bạn có thể an tâm mang theo hành trang của bạn tới bất kể nơi đâu. Thiết kế với vât liệu bền theo thời gian, phòng bụi bẩn, thuận tiện vệ sinh hay giữ gìn. Các nhà thiết kế sử dụng màu sắc tươi mới, phong cách để cho chiếc vali hiện đại, sang trọng và nhẹ nhàng phù hợp cho những kiểu người chẳng hạn như doanh nhân, người trẻ, và gia đình.

Hãy là khách hàng thông minh để mang về cho bản thân chiếc vali có chất lượng vượt trội được bán tại T và hệ thống những gian hàng bán lẻ trên cả nước ở mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Macat là nhãn hàng thuộc sở hữu bởi công ty Thế giới túi xách, nhãn hàng này là một trong những bước đệm để đưa công ty tiến gần hơn tới người tiêu dùng vì hình dáng ấn tượng kèm với thiết kế tinh xảo từ hàng ngũ kỹ sư - nhà thiết kế lành nghề.

Với khẩu hiệu mang toàn thế giới trong túi xách của bạn, tập hợp dòng sản phẩm của nhãn hàng Macat mãi lấy ý kiến của khách hàng làm tiền đề sáng tạo. Tới với nhãn hiệu Macat bạn sẽ tìm thấy ở từng sản phẩm sự đa dạng trong thiết kế, bắt mắt với những điểm nhấn, kết hợp nhiều công năng với sự bền chắc với thời gian và địa hình.

Macat – nhãn hiệu Việt Nam được phần đông người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài nhìn nhận tích cực bởi vì nó mang đến thị trường những dòng vali hiện đại, chạy theo khuynh hướng thời trang nóng nhất trong và ngoài nước, minh chứng bằng theo chuẩn quốc tế, nhưng quan trọng Macat luôn lưu giữ những hình dáng truyền thống, giản đơn để mang lại cho người dùng một đẳng cấp của dòng túi xách thời thượng. Các tính năng như cực nhẹ, đa năng, thời trang được làm nền tảng để cho ra đời những dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Macat.

Vali du lịch Macat D3 NÂU D3NA0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Vali du lịch Macat D3 NÂU D3NA Mới 100%

18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Vali du lịch Macat D3 NÂU D3NA