459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vali Macat M19 TÍM M19TI

729.000VND Giá gốc: 890.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vali Macat M19 TÍM

Quan niệm cuộc đời là những hành trình, cứ đi để làm việc, học hỏi, hưởng thụ và khám phá chính bản thân mình. Ở trong chuyến hành trình ấy hãy để Vali Macat M19 TÍM, đến từ nhãn hiệu Thế giới túi xách, ở cùng bạn bởi vali của công ty chứa đựng hầu hết các đặc điểm bạn yêu cầu: sự tiện dụng, đa công năng, hiện đại, thời thượng và trẻ trung.

Vali được sản xuất ở Việt Nam, bảo hành lên tới 48 tháng, trang bị một ngăn lớn với sức chứa rộng và túi nhỏ thuận lợi cho việc có nhiều hành lý. Tay cầm sản phẩm liền phần thân tạo sự chắc chắn. Quan trọng hơn, vali được sử dụng dàn bánh xe tinh gọn, thanh đẩy bằng chất liệu cao cấp khiến việc dịch chuyển trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết, cộng với khóa kéo an toàn do đó bạn có thể yên trí mang theo hành lý của bạn tới bất kể nơi đâu. Dùng chất liệu bền bỉ, phòng bám bụi, thuận tiện vệ sinh hay giữ gìn. Các nhà thiết kế dùng tông màu trẻ trung, ấn tượng làm cho chiếc vali mới lạ, sang trọng và gọn nhẹ phù hợp với những đối tượng chẳng hạn như doanh nhân, bạn trẻ, hay gia đình.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để mang về cho mình mặt hàng có chất lượng vượt trội được bán tại Thế giới túi xách hay chuỗi các shop bán lẻ trên toàn quốc với mức giá rẻ nhất trên thị trường.
Macat là nhãn hàng được sở hữu bởi doanh nghiệp Thế giới túi xách, nhãn hàng trên là một trong những bước đệm để đưa doanh nghiệp đến gần hơn tới khách hàng bởi hình dáng nổi bật kèm với thiết kế của hàng ngũ kỹ sư - nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Với slogan mang toàn thế giới trong túi xách của bạn, những dòng sản phẩm của nhãn hàng Macat luôn lấy nhu cầu của người tiêu dùng làm tiền đề sáng tạo. Đến với thương hiệu Macat người tiêu dùng chắc chắn thấy được trong mỗi sản phẩm sự đa dạng về thiết kế, đẹp mắt với những tiểu tiết, phối hợp hàng loạt chức năng cùng tính bền chắc với thời gian và địa hình.

Macat – thương hiệu Việt được số đông khách hàng trong nước và cả nước ngoài đón nhận tích cực bởi vì Macat đem đến thị trường những chiếc túi xách cách tân, update theo xu hướng thời trang nóng nhất trong và ngoài nước, minh chứng bằng tiêu chuẩn quốc tế, nhưng quan trọng Macat luôn lưu giữ những form dáng truyền thống, thanh tao để đem lại cho người tiêu dùng một đẳng cấp của dòng túi xách thời thượng. Những tính năng như siêu nhẹ, đa năng, thời trang được làm tiêu chí để cho ra đời những dòng sản phẩm mang thương hiệu Macat.

Vali Macat M19 TÍM M19TI0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Vali Macat M19 TÍM M19TI Mới 100%

18 Trương Quốc Dũng P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Vali Macat M19 TÍM M19TI