459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vali Macat M19DO

801.000VND Giá gốc: 890.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bởi vì cuộc đời là những hành trình, hãy đi để làm việc, học hỏi, cảm nhận và khám phá chính bản thân mình. Trên cuộc hành trình ấy hãy để vali Macat M19 DO, tới từ doanh nghiệp Thế Giới Túi Xách, sát cánh cùng người dùng bởi mặt hàng của công ty sở hữu hầu hết các yếu tố bạn muốn: tính tiện ích, đa năng, hiện đại, thời thượng và phong cách.

Sản phẩm được làm ra ở Việt Nam, chính sách bảo hành lên tới 48 tháng, có một ngăn lớn có sức chứa rộng thêm ngăn nhỏ tiện dụng cho việc xách nhiều hành lý. Tay cầm vali nối liền thân tạo ra tính chắc chắn. Vali được thiết kế hệ thống bánh xe gọn nhẹ, thanh kéo bằng vật liệu tốt khiến việc di chuyển trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, thêm với khóa kéo an toàn bởi vậy bạn có thể an tâm đem theo hành lý của bản thân tới bất kì nơi đâu. Thiết kế với vât liệu vải Nylon Twin 400D, phòng tránh bụi bẩn, thuận tiện vệ sinh hay bảo quản. Các nhà tạo mẫu sử dụng màu sắc trẻ trung, phong cách để cho sản phẩm mới lạ, sang trọng và nhẹ nhàng thích hợp cho những đối tượng chẳng hạn như doanh nhân, giới trẻ, và gia đình.

Hãy là khách hàng thông thái để đem về cho riêng mình mặt hàng có chất lượng uy tín được phân phối tại Thế giới túi xách và chuỗi các shop bán lẻ trên toàn nước ở mức giá rẻ nhất trên thị trường.
Thế giới túi xách sẵn sàng để tâm đến nhu cầu của khách hàng, chăm sóc tận tâm, lắng nghe và sẻ chia để tạo nên dòng sản phẩm chất lượng nhất góp phần giúp cho thương hiệu Thế giới túi xách tới thân thiện hơn đối với khách hàng.

Vinh dự trở thành doanh nghiệp sản xuất túi xách sở hữu quy trình khép kín duy nhất ở Việt Nam, sỡ hữu đội ngũ nhà tạo mẫu giỏi, Thế giới túi xách đem đến nhiều dòng sản phẩm có bản quyền có tên Macat, Tomi. Ngoài ra còn có các sản phẩm ngoại nhập mới lạ tiêu biểu như Eddas, Vernice,… cung ứng đủ tất cả nhu cầu thời trang ngày càng tăng của khách hàng trong nước và từng bước tiến ra thế giới với nhiều dòng sản phẩm có tiêu chuẩn xuất khẩu.

Sản phẩm ở Thế giới túi xách tích hợp nhiều chức năng đem tới vô số tiện ích, độc đáo ở từng mẫu sản phẩm bởi bì cách kết hợp giữa mặt tinh tế của sản phẩm truyền thống cùng sự thẩm mỹ có ở sản phẩm hiện đại.

Thế giới túi xách hoạt động với tiêu chí tạo ra nhiều sản phẩm để cho khách hàng “chứa đựng thế giới riêng của bạn”, ngày ngày không ngừng hoàn thiện để đem tới hàng loạt sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vừa túi tiền nhắm đến lợi ích của khách hàng Việt.

Thế giới túi xách – Take with the world.

Vali Macat M19DO0

Vali Macat M19DO1

Vali Macat M19DO2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dung P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Vali Macat M19DO Mới 100%

18 Trương Quốc Dung P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Vali Macat M19DO