459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xịt khử mùi

Xịt khử mùi có được mang lên máy bay không?

Đã xem: 1064


Mang chất bình xịt khử mùi lên máy bay

Quý khách có thể mang theo  bình xịt khử mùi trong hành lý xách tay lên máy bay, với điều kiện trọng lượng tối đa mỗi vật dụng không quá 100 ml và các món đồ này phải được đặt trong một túi trong suốt có thể dán kéo miệng, tổng trọng lượng không quá 1 lít cho mỗi hành khách. 

Các vật phẩm vượt quá trong lượng quy định trên phải được đóng gói vào hành lý ký gửi. Xin lưu ý rằng nhân viên an ninh sân bay sẽ loại bỏ các vật phẩm không đáp ứng các yêu cầu này trước chuyến bay của bạn.

Đóng gói vật phẩm theo quy định

Vui lòng sử dụng một túi nhựa trong suốt có thể dán kéo miệng hoặc hộp trong suốt để mang chất lỏng:

  • Chiều cao và chiều rộng không được quá 20 cm / 8 inch
  • Phải có dung tích 1 lít
  • Phải trong suốt và có miệng có thể dán kéo
  • Vật phẩm phải được đặt vừa vào bên trong một cách thoải mái
  • Túi phải được buộc chặt khi đóng lại
  • Mỗi hành khách một túi
  • Túi phải được đóng riêng ngoài hành lý xách tay để kiểm tra an ninh

Hàng miễn thuế - cách mang theo không hạn chế

Quý khách có thể mang theo trong hành lý xách tay một lượng không hạn chế bình xịt khử mùi mua tại các cửa hàng Miễn thuế, với điều kiện quý khách phải giữ chứng từ về việc mua hàng và để chúng trong túi hàng miễn thuế chuyên dụng và có niêm phong.

Xin lưu ý rằng một số Cửa hàng miễn thuế có thể không cung cấp cho quý khách túi hàng miễn thuế với niêm phong.

Các tuyến bay bạn nên chú ý về việc mang xịt khử mùi lên máy bay

Các điểm đến sau đây có các quy định hạn chế có thể ảnh hưởng đến việc quý khách mang chất lỏng hoặc gel trong hành lý xách tay. Quý khách cần kiểm tra danh mục này trước khi bay để đảm bảo đóng gói phù hợp quy định.

Úc

Hành khách phải bỏ riêng các loại bột, chất lỏng, bình xịt và gel ra khỏi hành lý xách tay và đặt riêng vào một khay để kiểm tra bằng tia X tại cửa an ninh khi khởi hành từ Úc.

Bahrain

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên). Hành khách đến Bahrain mà không có chuyến bay nối thêm có thể mua chất lỏng miễn thuế trên chuyến bay ở chặng cuối của chuyến bay

Canada

Hành khách đến Canada mà không có chuyến bay nối thêm có thể mua chất lỏng miễn thuế trên chuyến bay ở chặng cuối của chuyến bay. Xin lưu ý rằng nếu quý khách bay giữa Mỹ và Canada trong chặng cuối cùng của hành trình, quý khách được phép mang các chất lỏng trên 100 ml lên tàu bay.

Trung Quốc Đại lục

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên). Tuy nhiên, quý khách không được mang rượu trong hành lý xách tay trên các chuyến bay nội địa. Nếu quý khách mang rượu, hãy gói lại và để vào hành lý ký gửi.

Châu Âu/Vương Quốc Anh

Hành khách đến Châu  u hoặc Vương quốc Anh mà không có chuyến bay nối thêm có thể mua chất lỏng miễn thuế trên chuyến bay ở chặng cuối của hành trình.

́Ấn Độ

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên).

Tuy nhiên, quý khách không được mang chất lỏng trong hành lý xách tay (trừ thuốc hoặc sữa bột trẻ em) hoặc mua các món hàng chất lỏng miễn thuế trong chuyến bay khi khởi hành từ Ấn Độ trên chuyến bay nối chuyến.

Indonesia

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên) chỉ áp dụng đối với các chuyến bay thẳng. Quý khách không được mang chất lỏng lên tàu bay trong chuyến bay nối chuyến qua Indonesia.

Nhật Bản

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên) chỉ áp dụng đối với các chuyến bay thẳng. Quý khách không được mang chất lỏng lên máy bay trong chuyến bay nối chuyến qua Nhật Bản. (trừ các sân bay Narita và Haneda).

Không có cửa hàng miễn thuế nào tại các sân bay Nhật Bản cung cấp các túi nhựa an ninh cho khách hàng, trừ ở sân bay Narita, một số ít cửa hàng tại các sân bay Haneda, Osaka và Nagoya

Đặc khu hành chính Hồng Kông

Chất lỏng, bình xịt và gel mua tại Cửa hàng Miễn thuế được phép mang lên tàu bay như hành lý xách tay khi bay từ các nước sau đây, được mua tại sân bay khởi hành, với điều kiện các món hàng đó phải được đặt trong túi hàng miễn thuế chuyên dụng và có niêm phong, có chứng từ mua hàng, và không có các quy định hạn chế bổ sung của chính quyền nơi đến.  

New Zealand

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên) chỉ áp dụng đối với các chuyến bay thẳng và bay nối chuyến nội địa. Quý khách không được mang chất lỏng lên tàu bay trong chuyến bay nối chuyến quốc tế qua New Zealand.

Đài Loan Trung Quốc

Các quy định hạn chế về việc bay có mang theo chất lỏng cũng giống như bay thông thường (được liệt kê ở trên) chỉ áp dụng đối với các chuyến bay thẳng. Quý khách không được mang chất lỏng lên tàu bay trong chuyến bay nối chuyến qua Đài Loan.

Đối tác bán sỉ, lẻ xịt khử mùi MuaBanNhanh

Siêu thị Vi Sinh Xanh - Sạch
Địa chỉ: 341/33s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0913 888 845

#XitKhuMuiCoDuocMangLenMayBayKhong #Xitkhumui #Muabannhanh #Mbn #Vipmuabannhanh #Hotrangmuabanhanh #Vietnam

Xem thêm:

Xịt khử mùi có được mang lên máy bay không?

Xịt khử mùi có được mang lên máy bay không?

Hồ Trang
Xịt khử mùi Mới 100% Hồ Chí Minh