459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bộ Nội Thất Phòng Khách

Xưởng sản xuất bộ bàn ghế sofa tân cổ điển hoàng gia cao cấp HCM

Đã xem: 1879


Công ty sản xuất nội thất phòng khách TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác sản xuất mặt hàng nội thất từ hiện đại đến cổ điển Châu Âu: sofa tân cổ điển, kệ tủ tivi châu âu, nội thất phòng ngủ cổ điển giá rẻ, bàn ghế ăn tân cổ điển,... xưởng sản xuất trực tiếp tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Kim Anh
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc môn, TPHCM
Email: noithatkimanh1@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/ghesofadontancodienquan2govap 
ChatNhanh Shop: https://0948558662.chatnhanh.com/
Hotline: 0948 558 662

 

Giá 1 bộ sofa tân cổ điển là bao nhiêu?

Những bộ sofa tân cổ điển mang nét cao cấp sang trọng đẳng cấp hoàng gia sofa tân cổ điển châu âu hội tụ những tinh hoa nét đẹp tỉ mĩ chạm khắc tinh tế từ gỗ cao cấp. Do làm hàng trực tiếp sản xuất nên bộ sofa phòng khách nhưng giá rẻ tại xưởng.

Giá bộ sofa tân cổ điển có giá dao động từ khoảng 25 triệu đến hàng trăm triệu đồng phụ thuộc vào kích thước, chất liệu da, độ cầu kỳ của bộ sofa. Bạn nên trực tiếp đến cửa hàng nội thất hoặc xưởng sản xuất để biết được giá chính xác nhất và trải nghiệm sản phẩm.

Xem thêm: Bàn trà 

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

Bộ sofa tân cổ điển phòng khách

Để phòng khách đẹp sang trọng thì bộ bàn ghế sofa tân cổ điển đóng vai trò quan trọng mang đến đẳng cấp quý tộc, tiện nghi cho ngôi nhà bạn. 

Ưu điểm

Phong cách của sofa tân cổ điển là sự giảm bớt những đường nét cầu kì. Nhưng vẫn toát lên sự lộng lẫy thể hiện qua từng chi tiết, chất liệu. Chúng sẽ mang đến cho quý khách không gian phòng khách đẹp, trang nhã, quý phái.

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

Bởi các mẫu sản phẩm này đều được ưu ái sản xuất từ những chất liệu đảm bảo như gỗ tự nhiên, da, nhung nỉ, đệm mút đàn hồi,… Mỗi một chất liệu sẽ được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, sau đấy sẽ được trải qua những quy trình xử lý nhằm loại bỏ những hạn chế còn tồn đọng. 

Luôn được đánh giá cao về chất lượng: được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, phong cách cổ điển, sang trọng với những gam màu sáng mang lại cảm giác thoáng mát, thân thiện hơn cho không gian phòng khách ấm cúng và trang nhã.

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

Quy cách sản phẩm

  • Phần chạm: Chất liệu gỗ sồi nga nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý, lõi gỗ chắc chắn, chống va đập, cong vênh, đảm bảo bền theo năm tháng
  • Phần khung: toàn bộ khung sofa được làm bằng gỗ dầu tự nhiên 100%, gỗ nhập khẩu có khả năng chịu lực tốt hợp với khi hậu ở Việt Nam, đã qua xử lý nên chống cong vênh, mối mọt.

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

  • Phần bọc: Khách hàng có thể chọn mẫu vải nhung, nỉ, vải bố, simili (Da công nghiệp nhập khẩu) cao cấp nhất, loại chất liệu cao cấp này có khả năng chống bám bụi, vệ sinh dễ dàng...
  • Phần mặt ngồi:
    Nệm mút D40: (Loại mút thường được sử dụng cho nội thất ô tô cao cấp) có độ đàn hồi cao, không xẹp lún trong quá trình sử dụng khoảng 10 năm.
    Nệm lò xo: 02 loại là lò xo độc lập và lò xo liên hoàn tương trợ nhau tạo nên sự đàn hồi cao.

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

Sofa dát vàng cổ điển

Những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển sẽ không thể bỏ qua sofa dát vàng cổ điển. Một sản phẩm không chỉ thể hiện được sự sang trong, đẳng cấp mà có thể hiểu giá trị, sự bề thế của chính gia chủ. 

Người ta sử dụng những lá vàng rất mỏng, dát nhiều lớp lên sản phẩm, toàn bộ quá trình được làm tỉ mỉ bằng tay, từng lá một. Lá vàng được sử dụng có nhiều loại vàng 24k và vàng công nghiệp. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chọn loại vàng theo mong muốn.

Bộ bàn ghế sofa dát vàng có giá thành cao đến hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Vậy nên chúng ta có thể khẳng định rằng thiết kế sofa dát vàng này chỉ dành riêng cho những gia đình ở giới thượng lưu, đẳng cấp.

xưởng sofa tân cổ điển dát vàng

#Sofa_Dat_Vang #MuaBanNhanh #Sofa_Tan_Co_Dien #Xuong_Noi_That #Ghe_Sofa_Dat_Vang #Noi_That_Dat_Vang #Ban_Ghe_Sofa #Sofa_Co_Dien #Sofa_Hoang_Gia #Ghe_Sofa_Cao_Cap #Trang_Tri_Noi_That #VIPMuaBanNhanh #Ho_Chi_Minh #NganNguyen

Topic về bộ nội thất trên MuaBanNhanh:

Xưởng sản xuất bộ bàn ghế sofa tân cổ điển hoàng gia cao cấp HCM

Ngân Nguyễn
Bộ Nội Thất Phòng Khách Mới 100% Huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh