459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo

3.200.000VND


Trang Nguyễn
Trang Nguyễn Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG
200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Trong thiết kế tổng quan của một ngôi nhà, cùng với cửa cổng thì hàng rào là bộ mặt của ngôi nhà, đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn cho gia chủ. Ngoài ra, hàng rào hợp phong thủy còn giúp đem lại vận may, luồng khí tốt đến cho ngôi nhà.

Những năm gần đây, các sản phẩm từ sắt mỹ thuật lên ngôi nên hàng rào sắt sắt uốn nghệ thuật rất được ưa chuộng đặc biệt được sử dụng cho các công trình nhà ở biệt thự cổ điển cao cấp.

Các sản phẩm hàng rào sắt cổ điển khi được thiết kế đặt trong không gian tổng thể kết hợp với cảnh quan đồng bộ với cửa cổng tạo hiệu quả mới lạ cho công trình. Đem đến cho công trình nhà ở - biệt thự một diện mạo hoàn toàn khác biệt, sang trọng, và đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hàng rào sắt uốn mỹ nghệ hoàn toàn được làm bằng thủ công bởi những bàn tay tài hoa yêu nghề của người thợ sắt. Từng đường nét hoa văn sắt uốn uốn lượn nhẹ nhàng thanh thoát giúp tạo một nét riêng biệt cho từng công trình.

Nguyên Phong chuyên cung cấp những mẫu tường rào biệt thự cổ điển với đa dạng mẫu hoa văn sắt uốn sáng tạo độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo0

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo1

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo2

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo3

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo4

50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trang Nguyễn tại 200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0349797877)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trang Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trang NguyễnCông ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG, 50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo Mới 100%

200 Phan Văn Hân, Phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - 50+ mẫu hàng rào biệt thự, nhà phố cổ điển sáng tạo được gia công tinh xảo