459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế nhựa giả mây

Bán buôn, bán lẻ các loại bàn ghế chất liệu mây nhựa tại Hà Nội - Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe nhựa giả mây chất lượng

Đã xem: 1105

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bàn ghế nhựa giả mây, cách lựa chọn bàn ghế mây nhựa: Bàn ghế nhựa giả mây

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Cách kiểm tra bàn ghế nhựa giả mây chất lượng I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Những ưu điểm nổi bật của bàn ghế nhựa giả mây

Vì sao bàn ghế chất liệu nhựa giả mây đang hot trên thị trường đồ dùng trang trí nội thất?

Nếu bạn mới mở quán cafe, trà sữa sân vườn bạn cần tìm bàn ghế với kiểu dáng đẹp đa dạng, sang trọng, êm ái tạo cảm giác thoải mái không bị nóng bí khi khách ngồi trên nó. Mà nó lại còn phải bền chịu được nhiệt nắng, mưa vì những bộ bàn ghế này được đặt ngoài trời. Thêm nữa là việc lau chùi dễ dàng. Và cuối cùng khá quan trọng là giá cả phải chăng nữa để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho bạn.

Bàn ghế nhựa giả mây sẽ là chọn lựa đáp ứng tất cả yêu cầu trên của bạn, nó là sự lựa chọn của phần lớn các quán cafe sân vườn hiện nay, giờ thì bạn hiểu vì sao chúng hot rồi chứ hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.

ghế nhựa giả mây

Ghế nhựa giả mây trên MuaBanNhanh

Độ bền tuyệt vời

Bàn ghế mây nhựa được làm từ hạt nhựa cao cấp có tuổi thọ dài nên sản phẩm tạo ra sẽ có độ bền tuyệt vời. Tính năng này vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm mây thật, nếu như mây thật là sản phẩm chịu nước kém bị co rút ở nhiệt độ cao thì mây nhựa bất chấp hết mọi loại thời tiết và tất cả các vùng khí hậu.

Vì đặc thù của mây nhựa chính là khả năng chịu mưa và các yếu tố ngoài trời tốt. Chính đặc thù quan trọng này của vật liệu giúp duy trì tuổi trọ lâu dài của sản phẩm.

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Ưu điểm thứ hai phải kể đến của sản phẩm bàn ghế mây nhựa chính là dễ dàng làm sạch. Với bề mặt trơn láng của sợi mây nhựa cũng như tính năng không thấm nước nên việc lau chùi vệ sinh chúng trở nên dễ dàng.

Để làm sạch bàn ghế mây nhựa bạn chỉ cần dùng khăn lau hoặc chổi quét, đối với sản phẩm bị dính nhiều vết bẩn, dầu mỡ... bạn có thể dùng nước rửa chén lau chùi sau đó rửa sạch lại bằng nước, rồi đem ra phơi khô là chúng lại trở nên sạch sẽ như lúc ban đầu.

Bên cạnh đó, vật dụng mây nhựa có khối lượng khá nhẹ, vì thế việc di chuyển chúng sẽ rất dễ dàng.

Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian

Nội thất mây nhựa đa dạng về thiết kế nên phù hợp với nhiều không gian với phong cách khác nhau, chẳng hạn như: khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, căn hộ, quán cafe sân vườn... Bàn ghế mây nhựa có nhiều thiết kế nhờ vào sự đa dạng của các loại dây có chất liệu, màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, các kiểu đan khác nhau cũng sẽ tạo nên những mẫu bàn ghế mây nhựa khác nhau.

bàn ghế nhựa giả mây

Bàn ghế nhựa giả mây 

Giá cả phù hợp

Giá thành của đồ nội thất mây nhựa rẻ hơn so với những loại vật liệu khác như gỗ tự nhiên hay da thật. Đặc điểm giá cả này của bàn ghế mây nhựa rất phù hợp với ngân sách chi tiêu của các dự án cafe sân vườn, khách sạn, resort hay nhà riêng.

Nếu bạn muốn mua bất kỳ đồ ngoại thất dùng ngoài trời nào, thì mây nhựa luôn là vật liệu tốt nhất cho gia đình hoặc dự án của công ty bạn bởi vì nó không những giúp không gian ngoài trời trở nên bắt mắt hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Xu hướng lựa chọn sản phẩm nội thất hiện nay của khách hàng là chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và thể hiện được phong cách của chủ nhân.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe nhựa giả mây chất lượng

Nếu bạn muốn trang trí không gian quán cafe ngồi bên ngoài sân vườn bạn có thể lựa chọn những bàn ghế nhựa giả mây loại vừa hoặc nhỏ để dễ dàng chồng xếp được khi sử dụng. Những quán cafe thường yêu cầu bàn ghế nhựa giả mây có sự tiện ở mức cao nhất, trọng lượng nhẹ.

Còn đối với không gian bên trong phòng máy lạnh, sảnh chờ khách sạn, resort hoặc nhà riêng cần sự sang trọng thoải mái bạn có thể lựa chọn những bộ sofa mây nhựa với mẫu mã và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

ghế nhựa giả mây

Ghế nhựa giả mây trên MuaBanNhanh

Về khung sườn sản phẩm

Khung bàn ghế mây nhựa thường được làm bằng thép, nhôm, inox sử dụng làm ghế giả mây là dạng ống lớn nhỏ khác nhau được tính bằng Ø (phi) thông dụng từ Ø16 đến Ø 32 tùy thuộc vào từng loại ghế.

Với độ dày phải từ 1,2mm -1,4mm mới đủ độ vững chắc và mối hàn tiếp giáp phải hàn kín 4 mặt sử lý sạch trước khi sơn tĩnh điện chống gỉ sét (riêng khung inox chỉ cần đánh bóng bề mặt và mối hàn).

Chất lượng nước sơn chỉ đảm bảo khi khung được sơn tĩnh điện với khung nhôm và sắt. Trước khi sơn tĩnh điện thì cần xử lý qua nhúng qua photphat kẽm để loại bỏ hết phần gỉ sét từ khung thô ban đầu.

Về chất lượng sợi mây

Sợi nhựa giả mây đan ghế phải được làm từ hạt nhựa PE keo zin 100% chính phẩm và thêm phụ gia kháng tia UV cực tím, để chống chọi với ánh nắng trực tiếp.

Để nhận biết điều này bạn có thể kiểm tra thủ công nên nhớ sợi nhựa chính phẩm ít mùi và khi mới chạy ra có mùi thơm nhẹ, khi bạn dùng lực kéo sợi dây rất dai, khó làm đứt nó được và nếu đứt thì nó sẽ giãn dài thu nhỏ dần.

Bạn cần tránh ngay loại dây có mùi nồng nặc bởi loại dây này được làm từ nhựa phế liệu có mùi rất khó chịu. 

Bạn có thể kiểm tra độ căng bằng cách ấn mạnh tay xuống bề mặt ghế, nếu ghế căn chặt chứng tỏ được đan chắc chắn và ngược lại.

Xưởng nội thất cung cấp bàn ghế mây nhựa tại Hà Nội

MÂY NHỰA HÀ NÔI

  • Điện thoại: 0939 79 8688
  • Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Lân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

NỘI THẤT T79

  • Điện thoại: 097 666 1979
  • Địa chỉ: Tổ 24 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

MÂY NHỰA T&T

  • Điện thoại: 0939150588 - 0963350588
  • Địa chỉ: Số 18 ngõ 192 Phố Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

NỘI THẤT MÂY VIỆT

  • Điện thoại: 024.3627.33886
  • Địa chỉ: Số 78 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội

MÂY TRE NHỰA HƯƠNG BÍCH

  • Điện thoại: 043 846 0439
  • Địa chỉ: 431 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

#BanGheNhuaGiaMayGiaReHaNoi #BanGheCafeNhuaGiaMay #GheMayCafe #CuaHangBanBanGheMayNhuaTaiHaNoi #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh

>> Xem thêm:

Bán buôn, bán lẻ các loại bàn ghế chất liệu mây nhựa tại Hà Nội - Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe nhựa giả mây chất lượng

Bán buôn - lẻ các loại bàn ghế chất liệu mây nhựa Hà Nội

Thanh Huyền
Bàn ghế nhựa giả mây Mới 100% Hà Nội