459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế nhựa giả mây

Bàn ghế nhựa giả mây chịu mưa nắng, mẫu đẹp, ghế giả mây, ghế mây nhựa giá tốt trên MuaBanNhanh - bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ tại TPHCM

Đã xem: 1383

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bàn ghế nhựa giả mây, cách lựa chọn bàn ghế mây nhựa: Bàn ghế nhựa giả mây

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Cách kiểm tra bàn ghế nhựa giả mây chất lượng I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Giá bàn ghế giả mây cafe

Giá bàn ghế giả mây cafe hiện nay rẻ hơn so với những loại vật liệu khác như gỗ tự nhiên hay da thật. Và giá bàn ghế giả mây cafe còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố tác động sau:

  • Giá bàn ghế nhựa giả mây phụ thuộc vào chất lượng: những bộ bàn ghế có chất lượng thấp được làm từ nhựa kém chất lượng dẫn đến dễ bị hư hỏng thường có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những bộ bàn ghế nhựa giả mây cafe chất lượng cao.
  • Giá bàn ghế nhựa giả mây phụ thuộc vào mẫu mã: hiện nay bàn ghế giả mây cafe có rất nhiều loại mẫu mã từ các bộ đơn giản hiện đại đến cổ điển phức tạp, ghế sofa nhựa giả mây... do đó giá thành của những bộ bàn ghế nhựa giả mây này luôn khác nhau.
  • Giá bàn ghế nhựa giả mây phụ thuộc vào đại lý cung cấp: hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp bàn ghế nhựa giả mây TPHCM do đó giá thành chênh lệch khác nhau là điều không tránh khỏi.

ghế giả mây

Bàn ghế giả mây cafe

Cách kiểm tra bàn ghế mây chất lượng

Để tìm mua bàn ghế cho quán cafe bằng nhựa ghế giả mây bạn cần tìm hiểu lắm rõ 3 yếu tố chính là có thể mua được sản phẩm đủ chất lượng mà đúng giá. gồm phần khung sườn bàn ghế , sợi nhựa giả mây và khâu đan sợi nhựa thành phẩm.

bàn ghế nhựa giả mây

Bàn ghế nhựa giả mây cafe, sân vườn

Khung sườn sản phẩm bàn ghế đủ vững chắc và đạt chuẩn

Khung bằng thép, nhôm, inox sử dụng làm bàn ghế giả mây là dạng ống lớn nhỏ khác nhau được tính bằng Ø (phi) thông dụng từ Ø16 đến Ø 32 tùy thuộc vào từng loại bàn ghế. Với độ dày phải từ 1,2mm-1,4mm mới đủ độ vững chắc và mối hàn tiếp giáp phải hàn kín 4 mặt, xử lý sạch trước khi sơn tĩnh điện chống gỉ sét. (riêng khung inox chỉ cần đánh bóng bề mặt và mối hàn).

Sợi nhựa giả mây dùng để đan ghế hàng chính phẩm

Sợi nhựa giả mây đan ghế phải được làm từ hạt nhựa PE keo zin 100% chính phẩm và thêm phụ gia kháng tia UV cực tím, để chống chọi với ánh nắng trực tiếp. Để nhận biết điều này bạn có thể kiểm tra thủ công, nên nhớ sợi nhựa chính phẩm ít mùi và khi mới chạy ra có mùi thơm nhẹ. Khi bạn dùng lực kéo sợi dây rất dai, khó làm đứt nó được và nếu đứt thì nó sẽ giãn dài thu nhỏ dần.

Bạn cần tránh ngay trường hợp loại dây có mùi nồng nặc bởi chắc chắn loại dây này được làm ra từ nhựa phế liệu có mùi rất khó chịu. Và để khắc phục điều này một số nhà sản xuất đã bỏ hương liệu mùi thơm nhầm đánh lạc hướng người tiêu dùng, bạn chỉ cần tinh ý một chút là có thể phân biệt được điều này.

Có 3 loại dây nhựa chính thường được sử dụng:

  • Thứ nhất sợi nhựa giả mây bản tròn loại dây nhựa này có kích thước từ 3mm-5mm.
  • Thứ hai sợi dây nhựa bản dẹp có kích thước từ 7mm-14mm độ dày từ 1,2mm- 1,4mm.
  • Thứ ba loại dây nhựa bán nguyệt có kích thước từ 4mm-12mm độ dày từ 1,3mm-.2,5mm.

Bạn cần lưu ý màu sắc kích thước kiểu dáng như sợi dây có dạng: gân, trơn, đánh xù, tạo nhám, giả da, giả gỗ, giả mây tự nhiên... không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm vì đây chỉ là khuôn tạo ra sản phẩm thêm phong phú.

sofa nhựa giả mây

Sofa nhựa giả mây

Kỹ thuật đan ghế giả mây thành phẩm

Công đoạn đan tay mang tính thủ công này cũng rất quan trọng và đòi hỏi kỹ thuật đan của người thợ, nó quyết định tính thẩm mỹ và độ chắc chắn của sản phẩm bàn ghế. Như khi đan sản phẩm giăng sườn phải đủ độ căng đường đan phải thẳng, khi đan cần kéo chặt tay giúp cho ghế chắc chắn, và khi hết dây nối mối phải đủ chặt và đầu mối được dấu kỹ đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm.

Khâu này gồm 4 kiểu đan chính:

  • Đan lóng mốt: cách đan cất 1 sợi đè 1 sợi, với khoảng cách giữa 2 sợi dọc (sườn) từ1cm - 1,2cm là đủ độ chắc, kiểu đan này rất thông dụng và áp dụng cho rất nhiều mẫu bàn ghế.
  • Đan lóng đôi: với kiểu đan truyền thống áp dụng cho nhiều vật dụng khác thì đan đôi là cất 2 sợi và đè 2 sợi nhưng áp dụng cho riêng cho bàn ghế giả mây thì được đan cất 1 sợi và đè 2 sợi , với khoảng cách sườn từ 0,5-0,7cm.
  • Đan lóng ba: cách đan cất 3 sợi và đè 3 sợi và không có khoảng cách, kiểu đan này rất chắc chắn giá thành cũng sẽ cao hơn so với đan lóng mốt và lóng đôi. Bởi phần nguyên liệu nhiều hơn và công đan cũng cao hơn.
  • Đan mắt cáo: kiểu đan này rất chắc chắn bền đẹp cách đan 2 sợi sườn dọc 2 sợi đan ngang kết hợp đan lóng mốt và 2 sợi được đan xéo. Khi thành phẩm kiểu đan mắt cáo này rất căng chắc có những ô thoáng tạo điểm nhấn ấn tượng.

Ngoài 4 kiểu đan chính như trên còn có một số kiểu đan khác như đan rối tổ chim, đan kazo, đan hoa thị... nhưng những kiểu đan này không chắc độ bền kém và chỉ áp dụng cho một số loại ghế đặc trưng.

Địa chỉ bán bàn ghế mây nhựa tại TPHCM

Bàn ghế nhựa giả mây là sản phẩm với độ bền lâu và giá cả phải chăng cùng nhiều mẫu mã đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm nên khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn mua. MuaBanNhanh sẽ tư vấn cho bạn một số địa cửa hàng uy tín trên thị trường trang trí nội thất online với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. 

NỘI THẤT TẤN HOÀNG

NỘI THẤT VIỆT ĐỨC

  • Điện thoại: 0989.598.138
  • Địa chỉ: 471/74 TTH 21, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TPHCM

NỘI THẤT TRẦN QUANG ĐẠI

  • Điện thoại: 0975.223.346
  • Địa chỉ: 312 đường TCH10 Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM

BÀN GHẾ CAFE GIA HÂN

  • Điện thoại: 0979.221.581
  • Địa chỉ: 98A, TCH 10, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM

NỘI THẤT NGUYỄN HOÀNG

  • Điện thoại: 0326.114.148
  • Địa chỉ: 816/10B, KP.5 đường Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM

NỘI THẤT VÕ PHONG

  • Điện thoại: 0982.786.061
  • Địa chỉ: 11/20/24 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân 24, Q.12, TPHCM

BÀN GHẾ CAFE GIÁ RẺ

  • Điện thoại: 0906.843.059
  • Địa chỉ: 46 đường Tân Thới Hiệp 13, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TPHCM

NỘI THẤT HOÀNG TRUNG TÍN

  • Điện thoại: 0986.598.138
  • Địa chỉ: 160/1/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM

NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN

  • Điện thoại: 0916.884.590
  • Địa chỉ: 129/2 KP.2, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM

#BanGheNhuaGiaMayTphcm #MauGheNhuaGiaMay #ThanhLyBanGheNhuaGiaMayHcm #SofaNhuaGiaMay #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh

©Bản quyền hình ảnh: Bài viết sử dụng hình ảnh & video từ đối tác trang trí nội thất tại TPHCM: NoiThatTanHoang

 

>> Xem thêm:

Bàn ghế nhựa giả mây chịu mưa nắng, mẫu đẹp, ghế giả mây, ghế mây nhựa giá tốt trên MuaBanNhanh - bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ tại TPHCM

Bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ tại TPHCM

Thanh Huyền
Bàn ghế nhựa giả mây Mới 100% Hồ Chí Minh