459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây việt quất

Bán cây việt quất TPHCM - trại cây giống việt quất cung cấp sỉ, lẻ cây việt quất con trên MuaBanNhanh

Đã xem: 4465


Bán cây Việt Quất TPHCM

Việt Quất là loại quả mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây và nhanh chóng trở nên phổ biến bởi công dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe con người. Có cầu ắt có cung, Việt quất đang trở thành cái tên hot trên thị trường trái cây. Nhu cầu sử dụng quả Việt quất của người Việt ngày càng tăng, lượng tiêu thụ ngày càng cao.

Cây Việt Quất có dễ trồng không?

Cây Việt Quất cho quả ngon ngọt hương vị hấp dẫn không khó để trồng và chăm sóc. Ở Việt Nam đã trồng thử nghiệm và đạt được nhiều thành công. Hiện nay nhiều gia đình trồng Việt Quất trong chậu như một loại vừa làm cây cảnh vừa làm cây ăn trái.

Cây Việt Quất bán ở đâu tại TPHCM

Bạn có thể tìm mua cây Việt Quất qua các trang wed hay Fanpage của vườn ươm, hoặc đến tận vườn để chọn giống. Hoặc đơn giản nhất là bạn hãy vào MuaBanNhanh để biết thông tin về giá và địa chỉ của vườn ươm. MuaBanNhanh sẽ tư vấn cho bạn một số địa chỉ nhà vườn chuyên cung cấp cây giống sỉ lẻ tại TP.HCM để bạn tham khảo:

HẠT GIỐNG - CÂY GIỐNG LAN CHI

  • Điện thoại: 0975.145.252
  • Địa chỉ: 325 Bình Lợi, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM.

CÂY GIỐNG HOÀNG OANH

  • Điện thoại; 0906.823.330
  • Địa chỉ: 15 Song Hành, Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

SHOP THÍCH TRỒNG CÂY 

  • Điện thoại: 0129.999.6688
  • Địa chỉ: 32/1 Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình, TPHCM

Vì sao nhu cầu trồng Việt Quất lại tăng?

Yếu tố đầu tiên lôi kéo con người đến với quả Việt Quất chính là sự ngon miệng và lạ mắt. Bên cạnh đó là giá trị về dinh dưỡng không thể phủ nhận của trái Việt Quất. Không những tạo cảm giác ngon miệng khi dùng, mà Việt Quất còn đạt hiệu quả kinh tế khá cao. Nhu cầu sở hữu cây Việt Quất vì thế cũng tăng lên không kém.

Giá Việt Quất nhập khẩu từ Mỹ hoặc Châu Âu, được bán trên thị trường từ 2-3 triệu/kg giá quá đắt so với mức thu nhập của đa số người Việt. Chính vì thế nhiều người đã tìm mua hạt giống và cây giống về trồng, với hy vọng có thể sản xuất ra loại trái cây này ở Việt Nam.

Đặc tính cây trồng và giá trị dinh dưỡng của quả Việt Quất

Việt Quất thuộc cây thân gỗ dạng thân bụi lâu năm. Cây Việt Quất thường mọc thẳng đứng, hoặc mọc sát mặt đất, cây cao khoảng 0,1-4m. Lá Việt Quất hình elip, màu xanh lục pha chút xanh lam, mùa hè lá xanh bóng, đến mùa thi chuyển sang màu tím.

Quả Việt Quất có hình dạng khá giống với quả sim hoặc quả vối của Việt Nam. Quả Việt Quất có màu đậm, hơi tía và hơi đen, thịt quả ngả tím hoặc hơi hồng. Quả Việt Quất ăn rất ngon, ban đầu khi ăn bạn sẽ thấy hơi chát, nhưng sau đó lại ngọt thanh, hấp dẫn cực kỳ.

Có thể nói đây là loại siêu trái cây cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Việt Quất được xếp trong top 5 loại quả giàu dinh dưỡng nhất. Ngoài hàng loạt các Vitamin và khoáng chất chứa trong quả thì Việt Quất còn có hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp cơ thể chống lại các gốc oxi tốt hơn.

#BanCayVietQuatTphcm #CayGiongVietQuatHcm #CayGiongVietQuatTphcm #MuaCayVietQuatTphcm #MuaBanNhanh #ThanhHuyenMuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Bán cây việt quất TPHCM - trại cây giống việt quất cung cấp sỉ, lẻ cây việt quất con trên MuaBanNhanh

Địa chỉ mua cây việt quất con tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Thanh Huyền
Cây việt quất Mới 100% Hồ Chí Minh