459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây việt quất

Cây giống việt quất giá bao nhiêu? Giá bán cây việt quất 4 mùa từ vườn ươm trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1977


Cây giống Việt Quất giá bao nhiêu?

Việt Quất là loại quả mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây và nhanh chóng trở nên phổ biến bởi công dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe con người.

Có cầu ắt có cung, Việt Quất đang trở thành cái tên hot trên thị trường trái cây. Nhu cầu sử dụng quả Việt Quất của người Việt ngày càng tăng, lượng tiêu thụ ngày càng cao. Nhưng giá của một kí Việt Quất nhập khẩu trên thị trường có giá khá cao.

Có một tin vui là hiện nay hạt giống Việt Quất đã xuất hiện ở Việt Nam và được nghiên cứu trồng thành công. Nên hiện nay nhiều gia đình lựa chọn mua giống cây Việt Quất về trồng, vừa làm cảnh vừa lấy trái ăn đem lại hiệu quả kinh tế cho gia đình. Có thể nói trồng cây Việt quất đã và đang đem lại lợi thu nhập khá cao cho người nông dân trồng cây hiện nay. 

Hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu giá của cây giống Việt Quất.

Giá hạt giống Việt Quất

Hạt giống Việt Quất ở Việt Nam hiện nay chủ yếu nhập khẩu từ Nga. Là loại hạt giống F1, cho tỉ lệ nảy mầm cao, sinh trưởng tốt và năng suất cao. Thu hoạch sau 1-2 năm trồng.Tuổi thọ trung bình là 15 năm.

Giá 1 gói hạt giống có từ 8-10 hạt có giá từ 25.000 đến 35.000đ/gói. Còn trọn bộ khi mua 1 gói hạt giống kèm 10 chậu ươm, đất trồng, phân bón và sách hướng dẫn có giá từ 168.000 - 205.000/bộ

Giá cây giống Việt Quất

Nếu bạn không muốn chờ đợi cây Việt Quất của mình tới ngày ra trái, bạn có thể mua cây giống đã được trồng từ 1-2 năm đã có trái sẵn, chỉ việc đem về và trồng. Giá của những cây này tùy vào số tuổi của cây.

Giá cây con cao khoảng 20-30 cm là từ 150.000đ/cây.

Một cây giống Việt Quất từ 1-1,5 năm tuổi có giá từ 180.000 - 450.000đ. Giá trên có sự thay đổi tùy thời điểm, số lượng bạn cần mua bao nhiêu cây. Nên để biết chính xác bạn nên liên hệ trực tiếp với vườn ươm. 

Lưu ý: là giá trên là giá của cây giống chưa bao gồm phí vận chuyển.

Giá bán cây Việt Quất 4 mùa từ vườn ươm

Cây Việt Quất có nguồn gốc từ Úc, Bắc Mỹ nhưng vì Việt quất có nhiều lợi ích cho sức khỏe cho con người nên được ưa chuộng trồng khắp nơi trên toàn thế giới. Hiện nay ngoài giống Việt quất truyền thống, trung tâm giống cây trồng công nghệ cao còn đang cung cấp cây Việt Quất 4 mùa hay còn gọi là Việt quất tứ quý cho quả quanh năm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá của một cây Việt Quất 4 mùa dao động từ 300.000 - 600.000đ, giá này tùy thuộc vào kích thước, tuổi cây và trạng thái của cây là đang ra trái hay đã hết trái.

Việt Quất là một loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc nên khi mua cây về bạn không tốn công sức là sẽ thu hoạch được trái.

Phương thức thanh toán và vận chuyển

Vườn ươm sẽ hỗ trợ đối với khách hàng không nhận cây trực tiếp tại vườn hoặc văn phòng của đơn vị được, bằng cách gửi cây giống qua bến xe ô tô hoặc máy bay. Bên cạnh đó vườn sẽ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc, xử lý dịch bệnh, thu hoạch vào bảo quản sản phẩm cho khách hàng.

Thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện hoặc thanh toán qua tài khoản của vườn ươm nếu khách hàng ở xa.

Vận chuyển

Đối với khách hàng ở xa, vườn ươm có kèm dịch vụ vận chuyển với chi phí như sau: phí vận chuyển cây ra bến xe ô tô + cước vận chuyển tới địa chỉ nhận hàng. Khách hàng mua cây giống cung cấp điạ chỉ và số điện thoại cho vườn ươm để thuận tiện cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống.

#giabancayVietquat #cayVietquat4mua #MuaBanNhanh #ThanhHuyenMuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Cây giống việt quất giá bao nhiêu? Giá bán cây việt quất 4 mùa từ vườn ươm trên MuaBanNhanh

Giá bán cây việt quất 4 mùa từ vườn ươm trên MuaBanNhanh

Thanh Huyền
Cây việt quất Mới 100% Hồ Chí Minh