459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bảo vệ sức khỏe

310.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
????Xịt Phòng Khử Mùi Diệt khuẩn và Virus 99.9% LYSOL Disinfectant Spray 538g của Mỹ
????Quy cách: 538g
????????Xuất xứ: MỸ
????Là thương hiệu được khuyến cáo sử dụng của các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ. Chứa chất khử trùng, tiêu diệt tới 99,9% các loại virus và vi khuẩn gây bệnh. Không giống như các sản phẩm khử trùng khác chỉ tiêu diệt vi khuẩn, Lysol còn tiêu diệt các virus gây ra các bệnh như cúm, cảm lạnh thông thường, tiêu chảy, kiểm soát sự phát triển của nấm, nấm mốc. Loại bỏ mùi hôi gây khó chịu trong nhà của bạn, đem đến một không gian thơm mát và sạch sẽ.
????Sản phẩm có công dụng diệt tới 99.9% virus, vi khuẩn và mang lại mùi thơm mát dễ chịu cho cả căn phòng chứ không oi nồng, hắc như những sản phẩm khác tương tự. Chai xịt phòng thích hợp để xịt vệ sinh hằng ngày tại khu vực phòng bé, có thể xịt thẳng lên đồ chơi, dùng vệ sinh các đồ dùng bé hay tiếp xúc như:
+ Phòng em bé: cũi, bàn thay tã.
+ Phòng tắm: chỗ ngồi bô, bồn tắm, đồ chơi bằng nhựa.
+ Xung quanh nhà: ghế cao, xe đẩy, ghế nâng… hoặc rất tiện lợi để đem sử dụng tại bệnh viện hoặc trường mẫu giáo (môi trường trẻ dễ bị lây chéo nhau).
????????‍♀️Hướng dẫn sử dụng:
????Để khử trùng: Phun xịt và để yên trong 10 phút cho khô ráo.
????Đối với đồ chơi trẻ em bằng nhựa: nên rửa lại bằng nước sạch.
????Để vệ sinh: Phun xịt và để yên trong 30s.
????Để khử mùi: Phun xịt trên bề mặt cần tác dụng.
????Để diệt vi khuẩn gây mùi hôi trên bề mặt mềm: phun một đường dài thậm chí phủ trên vải cho đến khi ướt. Không giặt lại, để khô tự nhiên.
????Để ngăn chặn nấm và nấm mốc: phun xịt lên bề mặt và để yên trong 10 phút, để khô tự nhiên.
????Không xịt vào mắt, quần áo. Nếu lỡ dây vào mắt, giữ mắt mở, rửa sạch với nước trong 15-20 phút, sau đó đến bệnh viện ngay lập tức. Nên rửa tay với xà phòng và nước sau khi sử dụng hoặc trước khi ăn, uống, nhai kẹo gum, hút thuốc hoặc đi vệ sinh.
????Giá khuyến mãi: 310.000vnd
☎️ 090.383.1082
Địa chỉ q5 Tphcm

Bảo vệ sức khỏe0

Bảo vệ sức khỏe1

Bảo vệ sức khỏe2

Bảo vệ sức khỏe3

Bảo vệ sức khỏe4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tiet San tại 313/19 Nguyễn Trãi, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0903831082)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tiet San Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tiet San, Bảo vệ sức khỏe Mới 100%

313/19 Nguyễn Trãi - Quận 5 - Hồ Chí Minh - Bảo vệ sức khỏe