459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nước súc miệng

Hướng dẫn sử dụng nước súc họng theo khuyến cáo 6 nguyên tắc ngăn chặn virus đi vào vùng hầu họng từ bác sĩ

Đã xem: 1802

Cộng đồng mua bán nước súc miệng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo nước súc họng phòng chống virus Corona

Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Mua nước súc họng ở đâu?

Đối tác sỉ nước súc miệng MuaBanNhanh:

Sương House - Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước

  • Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
  • Hotline: 0938 395 939

Nước súc họng

Với phương châm "chống dịch như chống giặc", đồng hành cùng cơ quan nhà nước, mỗi cá nhân nên nâng cao sức khỏe cá nhân và hạn chế tối đa các việc làm gây lây lan virus corona trong thời điểm nhạy cảm này.

Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch viêm phổi do virus Corona khuyến cáo nên sử dụng nước súc họng để làm sạch khoang miệng và người dân có thể tự bảo vệ mình bằng cách vệ sinh mắt, mũi, miệng và nâng cao sức đề kháng bằng nước súc họng. 

Nước súc họng - MuaBanNhanhNước súc họng - MuaBanNhanh

Lợi ích của nước súc họng

Virus Corona có thể xâm nhập trực tiếp vào cơ thể khi con người đưa tay dính virus cúm chạm vào mắt hoặc miệng, vì loại virus này phát triển mạnh mẽ trong môi trường niêm mạc mắt, miệng. Điều đáng nói là virus có thể sống đến 5 ngày trong môi trường bên ngoài, và các nhà khoa học đã tìm thấy virus trên tay nắm cửa.

Do đó, việc rửa mắt, mũi với nước muối sinh lý sẽ có tác dụng làm sạch và cấp nước muối sinh lý cũng giúp mắt mũi đủ độ ẩm, tạo màng nhày chống lại vi khuẩn.

Nước súc họng - MuaBanNhanh

Nước súc họng - MuaBanNhanh

Dù phương pháp phòng ngừa này chưa nằm trong phác đồ điều trị của WHO nhưng nổi bật nhất báo chí hay đưa tin là trường hợp 2 cha con người Trung Quốc điều trị tại Việt Nam đã hết bệnh một phần nhờ vào việc súc họng hàng ngày theo như các Bác sĩ tại đây cho biết. 

Nước súc họng - MuaBanNhanh

Nước súc họng - MuaBanNhanh

Dịch viêm phổi do nCoV đang ở giai đoạn lây lan trong cộng đồng, có thể đạt đỉnh trong 7-10 ngày tới. Vì vậy, việc chủ động giữ gìn sức khỏe, nâng cao sức đề kháng là cách bền vững để phòng dịch. Mọi người nên tạo thói quen sử dụng thêm nước súc họng sau đánh răng với kem đánh răng.

Nguyên tắc ngăn chặn virus vào vùng hầu họng từ bác sĩ

Để tránh tình trạng lây lan cũng như ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng  thì những biện páp do Bộ y tế đưa ra, người dân không nên bỏ qua. 

Nước súc họng - MuaBanNhanhNước súc họng - MuaBanNhanh

Chu trình phát triển của virus Corona

Covid 19 có nguyên tắc lây bệnh như sau:

Sau khi đi vào vùng hầu họng, virus sẽ xâm nhập vào các tế bào niêm mạc và nhân lên, từ một con sẽ sản sinh ra hàng trăm con. Khi phát triển đủ lớn cả về số lượng và cấu trúc, chúng sẽ phá vỡ tế bào để tràn lan ra ngoài và mỗi con lại tìm cách chui vào một tế bào mới.

Cứ như thế, chu trình phát triển được lặp lại nhiều lần và ngày càng đi sâu hơn vào cơ thể. Đây gọi là giai đoạn ủ bệnh. Đến một lúc nào đó, tuỳ thuộc vào sức khỏe mỗi người, số lượng virus đủ lớn sẽ phá vỡ cơ chế tự bảo vệ của con người, bệnh sẽ phát ra. Đây là giai đoạn phát bệnh.

Vì vậy, ở giai đoạn ủ bệnh, người mang virus không có triệu chứng và họ có khả năng âm thầm lây truyền virus sang người khác. 

Nước súc họng - MuaBanNhanhNước súc họng - MuaBanNhanh

Nguyên tắc ngăn chặn virus Corona vào cơ thể

Bạn cần vệ sinh sạch sẽ những vật dụng xung quanh, và không ngừng rửa tay, tránh tập trung chỗ đông người, đứng xa người nghi nhiễm bệnh trên 2 m, đeo khẩu trang y tế (bất cứ loại nào), thường xuyên dùng nước rửa tay... như Bộ Y tế đã thông báo.

Đồng thời, ngăn chặn virus vào vùng hầu họng của chính mình bằng cách súc họng với dung dịch sát khuẩn, đây là nút chặn vô cùng quan trọng  không được bỏ qua. Một khi virus vượt qua được những bức “tường lửa” nêu trên thì dung dịch sát khuẩn hầu họng sẽ đón sẵn để tiêu diệt nó.

Các virus sau khi nhân lên phá vỡ tế bào chui ra ngoài thì dung dịch sát khuẩn cũng đợi sẵn để tiêu diệt nó, kể cả người chưa nhiễm và người đã nhiễm, dung dịch sát khuẩn hầu họng sẽ là cứu cánh sau cùng để phòng chống nhiễm bệnh cũng như phát tán bệnh.

Nước súc họng - MuaBanNhanhNước súc họng - MuaBanNhanh

Hướng dẫn sử dụng nước súc họng

Việc sủ dụng nước súc họng không những có tác dụng hỗ trợ tốt trong điều trị Covid 19 mà còn để phòng, chống các bệnh tại vùng miệng, họng,...

6 nguyên tắc ngăn chặn virus đi vào vùng hầu họng

  1. Súc họng khác với súc miệng, ráng để dung dịch xuống sâu nhất vùng cổ họng mà bạn có thể chịu được.
  2. Trong 1 lần súc chỉ cần hoảng 5 ml là đủ. Càng nhiều sẽ càng khó đưa dung dịch xuống sâu vùng hầu họng.
  3. Mỗi lần súc khoảng 2 phút, trong đó có ba lần đưa xuống họng, mỗi lần khoảng 15 giây. Sau khi súc xong, để nguyên, không súc lại bằng nước.
  4. Súc họng trước khi đi ra ngoài và ngay khi từ ngoài về nhà (hay ngay khi tiếp xúc gần với người khác). Nếu trên máy bay thì nên súc mỗi 3 giờ (với chlohexidin) hay ngay sau khi ăn.
  5. Trong vùng có dịch thì súc định kỳ theo thời gian tác dụng của mỗi loại dung dịch.
  6. Đừng chủ quan nghĩ rằng nút chặn sau cùng này thay thế được các biện pháp khác. Hiệu quả của việc phòng bệnh là sự phối hợp đồng bộ tất cả những biện pháp.

Lợi ích việc súc họng hàng ngày

Nước súc miệng sát khuẩn giúp làm sạch khoang miệng, diệt vi khuẩn, virus gây hại. Việc súc miệng sát khuẩn ít nhất 3 lần mỗi ngày có khả năng hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm giữa người với người thông qua đường hô hấp hoặc tiếp xúc dịch tiết. 

Nước súc họng - MuaBanNhanhNước súc họng - MuaBanNhanh

Ngoài ra những người đang bị cách ly cần phải có tinh thần lạc quan, thường xuyên vận động, tập thể dục và bổ sung chất đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, một trong những cách phòng ngừa tốt nhất là nên uống nước xả loãng cùng với dùng thêm viên Địa Long (Doragon) do Domesco sản xuất, đây được xem là thần dược trong việc phòng trị bệnh cảm cúm. 

Tại sao nên chọn mua nước súc họng ngừa Covid19 trên MuaBanNhanh?

Những ngày gần đây, diễn biến tình hình dịch Covid đã và đang khá phức tạp ở một số quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 ca mắc bệnh với 16 ca đầu được chữa khỏi và vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Thế nhưng, một bộ phận người dân đã và đang khá hoang mang và lo lắng và thể hiện bằng những hành động mua hàng tích trữ. 

Các cơ quan chức năng khuyến cáo, việc cần thiết bây giờ hãy hết sức bình tĩnh, đừng vơ vét, tích trữ hàng hóa. Vì việc đổ xô đi mua hàng sẽ làm tăng nguy cơ lây bệnh cho nhau và mất kiểm soát hơn nữa. Đồng thời, quan trọng nhất vẫn là hãy phòng ngừa cho chính bản thân mình bằng việc rửa tay thường xuyên và súc họng bằng dung dịch súc họng hàng ngày. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ lây lan và góp phần bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. 

Tại MuaBanNhanh, các đối tác kinh doanh dung dịch súc họng uy tín, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#NuocSucHong #NuocSucMieng #SuDungNuocSucHongDungCach #VirusCorona #Covi19 #DoDungGiaDinh #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Hướng dẫn sử dụng nước súc họng theo khuyến cáo 6 nguyên tắc ngăn chặn virus đi vào vùng hầu họng từ bác sĩ

Hải Lý
Nước súc miệng Mới 100%