459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nước súc miệng

Mua nước súc miệng Propolinse giá bao nhiêu? Tác dụng, cách dùng, xem hạng sử dụng, đánh giá, mua ở đâu?

Đã xem: 1659

Cộng đồng mua bán nước súc miệng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo: Nước súc miệng Prpolinse

Xem trên Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Nước súc miệng Propolinse mua ở đâu tốt nhất?

Đối tác nước súc miệng Nhật trên MuaBanNhanh:

Shop Sơn Loan - Chợ Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

Hotline: 0977 516 463

Nước súc miệng Propolinse giá bao nhiêu?

Nước súc miệng Propolinse có nguồn góc từ Nhật Bản giúp tăng cường vệ sinh răng miệng. Vì là hàng nhập khẩu nên giá cả trên mức so với các loại nước súc miệng hàng nội địa. 

Giá nước súc miệng Propolinse dao động trong khoảng từ 150 - 250 nghìn đồng/chai. Với mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật và dung tích 600ml thì mức giá như vậy khá là ổn định. 

Nước súc miệng Propolinse

Việc đánh răng mỗi ngày vẫn không thể làm sạch được toàn bộ khoang miệng của chúng ta. Các mảng bám do thức ăn vẫn tích tụ dần trên bề mặt răng gây đen răng, hôi miệng và các bệnh về răng miệng. Hơn nữa, theo lời khuyên của Bộ Y Tế thì nước súc miệng là một trong những phương pháp cứu cánh tuyệt vời trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi cấp nCOVid-19. 

Nước súc miệng Propolinse0Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Để có được hàm răng trắng sạch thì nước súc miệng hõ trợ giúp hơi thở thơm tho và mang lại sự tự tin cho người dùng chỉ với chai nước súc miệng Propolinse. 

>>>> Xem thêm: Nước rửa tay

Nước súc miệng Propolinse cách dùng

  • Sử dụng như các loại nước súc miệng thông thường. Mỗi lầm dùng từ 10 đến 15 ml và nên ngâm khoảng 30s để nước súc miệng có thể hòa tan các mảng bám và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại trong khoang miệng.
  • Không nên lạm dụng, dùng nước súc miệng quá nhiều lằn trong một ngày. Mỗi ngày chỉ nên súc miệng từ 2-3 lần là đủ.
  • Nước súc miệng propolinse sử dụng được với mọi lứa tuổi.
  • Lưu ý không nên ăn, đánh răng sau khi súc miệng 30 phút và không được nuốt nước súc miệng.

Tác dụng nước súc miệng Propolinse

  • Thành phần nước súc miệng Propolinse có chứa sáp ong, chiết xuất trà, hỗn hợp bac hà và mận giúp làm sach mảng bám của thuốc lá, chống hôi miệng, làm sạch răng miệng hàng ngày, ngừa viêm lợi. 
  • Giúp tách các mảng bám thức ăn, mảng bám thuốc lá lâu ngày chỉ torng khoảng 20-30 giây. 
  • Tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch răng miệng mỗi ngày, ngăn ngừa viêm lợi và các bệnh về răng miệng.
  • Ngừa mảng bám giúp răng trắng sáng và hơi thở thơm tho.
  • Ngừa sâu răng, hương thơm tươi mát dễ chịu và sảng khoái.
  • Và với chai nước súc miệng Propolinse này bạn sẽ không cần mát thời gian và công sức đi lấy cao răng, không gây ê buốt chan răng, giúp tiết kiệm chi phí.

Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanhNước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Sử dụng nước súc miệng Propolinse

Nước súc miệng Propolinse với tính năng vượt trội vì thế đây là sản phẩm được khá nhiều người yêu thích tại thị trường nước súc miệng Việt Nam. Do đó mà hiện tượng hàng giả hàng nhái cũng trở nên tràn lan. 

Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanhNước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Để đảm bảo an toàn bạn cần mua hàng chính hãng và biết cách phân biệt Propolinse giả với Porpolinse thật. 

  • Cách phân biệt thật - giả cơ bản nhất là quét mã vạch. Gõ mã vạch được in trên thân chai lên google, nếu là hàng thật thì bạn sẽ thấy nó hiện ra chính xác sản phẩm đó. Còn hàng giả từ Trung Quốc thì sẽ không ra như vậy. Tuy nhiên, cách này cũng chỉ tương đối thôi vì có những loại hàng giả làm giả cả mã vạch.
  • Nước súc miệng Propolinse thật ở trên niêm phong sẽ có những lỗ nhỏ chạy theo chiều dọc. Khi rót ra thì thấy nước có màu nâu, trong đều.
  • Trên nắp của chai Propolinse thật sẽ có những sọc to và thô. Còn chai nước súc miệng Propolinse giả thì những sọc này sẽ khá là mảnh.
  • Miếng giấy dán trên chai thật thì có 4 góc được bo tròn. Trên chai giả thì miếng giấy này khá “vuông thành sắc cạnh”. 
  • Lật chai nước thì bạn sẽ thấy dưới đáy chai Propolinse thật có một hình chữ nhật lõm vào. Hàng giả thì sẽ không có.
  • Propolinse loại màu vàng thì sau khi súc miệng nhổ ra, nước sẽ có cặn. Những cặn này sẽ có màu đen hoặc xám. Còn nếu là nước súc miệng Propolinse giả thì sau khi nhổ ra chỉ thấy màu nước đậm hơn chút. 

Đánh giá nước súc miệng Propolinse

Nước súc miệng Propolinse có đến 6 dòng sản phẩm, mỗi loại được chia làm 6 màu khác nhau. 

Propolinse màu cam

Khi ăn nhiều thức ăn, nước bọt của chúng ta sẽ bị bẩn và khi súc miệng sẽ thấy nước bị đen một chút. Nhiều người nhầm tưởng đó là cao răng nhưng thật chất là những mảng bám và chất bẩn có trong khoang miệng.

Dòng này giúp làm sạch các mảng bám, loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng. Đây cũng là sản phẩm được dùng nhiều nhất vì tích hợp của các dòng trắng, hồng và đen.

Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanhNước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Propolise màu trà xanh

Thành phần chủ yếu đươc chiết xuất từ lá trà xanh, bạc hà và mật ong tự nhiên Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng loại bỏ đến hơn 90% mảng bám trên răng, giúp làm sạch và làm sáng răng hiệu quả. Đồng thời loại bỏ nhanh các vấn đề hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát suốt ngày dài.

Propolinse màu hồng

Loại Propolinse màu hồng chuyên vệ sinh và làm sạch toàn bộ khoan miệng. Dòng này thơm mát hương hoa Anh Đào và có khả năng điều trị hôi miệng. 

propolinse-mau-hong-1Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Propolinse Dental Whitening màu trắng

Dòng này được bổ sung các thành phần bảo vệ men răng. Không chỉ vậy còn tăng cường hoạt chất loại bỏ mảng bám ngay từ bên trong, giúp răng trắng sáng và duy trì độ bóng của răng. 

Propolinse màu đen

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho người thường xuyên hút thuốc lá. Sản phẩm giúp giảm mùi hôi miệng và loại bỏ ố vàng trên răng.

Propolinse Hello Kitty

Dòng này là sản phẩm chuyên dành cho trẻ em. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bạn nhỏ thích đồ ăn ngọt nhưng ngại đánh răng.

Cách xem hạng sử dụng nước súc miệng Propolinse

Trên sản phảm sẽ có dòng số và chữ in, phàn chữa sẽ tương ứng với tháng sản xuất:

A: 1 (tháng), B: 2, E: 3, F: 4, G: 5, H: 6

J: 7, K: 8, L: 9, M: 10, N: 11, P: 12

Và hạng sử dụng sẽ làm 3 năm kể từ ngày sản xuất. 

Tại sao nên chọn mua nước súc miệng Propolinse trên MuaBanNhanh?

Những ngày gần đây, diễn biến tình hình dịch Covid đã và đang khá phức tạp ở một số quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 ca mắc bệnh với 16 ca đầu được chữa khỏi và vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Thế nhưng, một bộ phận người dân đã và đang khá hoang mang và lo lắng và thể hiện bằng những hành động mua hàng tích trữ. 

Các cơ quan chức năng khuyến cáo, việc cần thiết bây giờ hãy hết sức bình tĩnh, đừng vơ vét, tích trữ hàng hóa. Vì việc đổ xô đi mua hàng sẽ làm tăng nguy cơ lây bệnh cho nhau và mất kiểm soát hơn nữa. Đồng thời, quan trọng nhất vẫn là hãy phòng ngừa cho chính bản thân mình bằng việc rửa tay thường xuyên và súc họng bằng dung dịch súc họng hàng ngày. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ lây lan và góp phần bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. 

Nước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanhNước súc miệng Propolinse - MuaBanNhanh

Tại MuaBanNhanh, các đối tác kinh doanh dung dịch súc họng uy tín, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#NuocSucMiengPropolinse #NuocSucMiengPropolinseGiaBaoNhieu #NuocSucMiengPropolinseCachDung #DanhGiaNuocSucMiengPropolinse #TacDungCuaNuocSucMiengPropolinse #CachXemHangSuDungNuocSucMiengPropolinse #MuaNuocSucMiengPropolinse #SuDungNuocSucMiengPropolinse #NuocSucMiengPropolinseMuaODau #NuocSucMieng #DoDungGiaDinh #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Mua nước súc miệng Propolinse giá bao nhiêu? Tác dụng, cách dùng, xem hạng sử dụng, đánh giá, mua ở đâu?

Hải Lý
Nước súc miệng Mới 100%