459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nước súc miệng

Hiểu rõ về nước súc miệng cai thuốc lá - Địa chỉ mua các loại nước súc miệng cai thuốc lá chia sẻ từ cộng đồng MuaBanNhanh

Đã xem: 1462

Cộng đồng mua bán nước súc miệng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo: Nước súc miệng cai thuốc lá

Xem trên Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Địa chỉ mua các loại nước súc miệng cai thuốc lá

Đối tác nước súc miệng Nhật trên MuaBanNhanh:

Shop Sơn Loan - Chợ Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ

Hotline: 0977 516 463

Nước súc miệng cai thuốc lá

Không khó để tìm thấy một loại nước súc miệng cai thuốc lá. Theo chia sẽ từ các Bác sĩ cho rằng hiểu biết rõ ràng về tác hại thuốc lá, từ đó quyết tâm cai nghiện; có sự hỗ trợ từ gia đình, cơ quan và nhân viên y tế. Vì thế, nước súc miệng cai thuốc lá là một phần bổ trợ cho người nghiện trong quá trình cai thuốc. Và bạn chỉ việc làm theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng như quyết tâm cai thuốc lá hàng ngày.

Hiểu rõ về nước súc miệng cai thuốc lá

Nếu bạn là người có mong muốn cai nghiện thuốc lá thì bạn cần hiểu biết rõ ràng về tác hại thuốc lá, từ đó quyết tâm cai nghiện; có sự hỗ trợ từ gia đình, cơ quan và nhân viên y tế. Nước súc miệng hỗ trợ tốt cho quá trình cai nghiện nhưng phải cần ít nhất phải 2 tháng, không thể vài ngày là đủ. Hầu hết, các loại thảo dược, các loại thuốc súc miệng, ngậm, nhai không được công nhận trong điều trị cai nghiện thuốc lá, chỉ nghe truyền miệng nhau. Và theo các bác sĩ cho rằng nếu như thảo dược súc miệng, thuốc ngậm thực sự hiệu quả với một số người thì đó cũng là một cách để giúp họ cai nghiện thuốc lá nhưng các bác sĩ không khuyến cáo cai nghiện theo cách đó. Nếu có điều kiện, có khả năng tiếp cận tư vấn nên đến bác sĩ là tốt nhất.

Nước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanhNước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanh

Top các loại nước súc miệng cai thuốc lá

Với những người nghiện thuốc lá thì việc bỏ thuốc không phải là chuyện dễ dàng. Để cai được thuốc lá thì ngoài sự kiên trì, quyết tâm của bạn thì bạn còn cần đến sự giúp sức của những sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá. Một trong những sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả và an toàn hiện nay chính là nước súc miệng cai thuốc lá.

>>>> Tham khảo: Nước rửa tay

Nước súc miệng cai thuốc Xuân Vinh

Nước súc miệng cai thuốc lá Xuân Vinh cũng là một trong những sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả dành cho những người nghiện thuốc lá.

Thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá Xuân Vinh bao gồm: chiết xuất Sinh địa 2g, chiết xuất Lương khương 2g, Kim ngân hoa 2g, Trần bì 2g, Quế chi 1g, Tế tân 1g, Đại hồi 0.5g, Cam thảo 0.5g, Đinh hương 0.5g, Alcohol ( 5 ) vừa đủ 400ml.

Nước súc miệng cai thuốc Katula

Nước súc miệng cai thuốc lá Katula còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc Caitl

Caitl là thảo dược 100 trùng hợp tiêu dùng để cai thuốc lá, an toàn ko với tác dụng phụ. Nước súc miệng Caitl chứa 8 vị thảo dược quý được sử dụng trong rất nhiều những thang thuốc của các lang y. Mỗi thảo dược mang một công dụng riêng nhưng đều rất khả quan cho sức khỏe con người. Khi 8 vị thảo dược này được bào chế cùng nhau sẽ tạo ra một chiếc chất cản trở Nicotin trong khói thuốc, làm khói thuốc sở hữu mùi hôi khét khó chịu.

Nước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanhNước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanh

Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam

Nước súc miệng Hoa Nam là sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình chống lại cơn đói thuốc hay những người đã nghiện lâu năm và mong muốn bỏ thuốc. Nước súc miệng Hoa Nam giúp thay đổi mùi vị của thuốc lá. Hơn nữa, sử dụng nước súc miệng Hoa Nam giúp làm sạch khoang miệng, giảm tình trạng hôi miệng, cải thiện tình trang men răng và màu răng hiệu quả. 

Nước súc miệng cai thuốc Thanh Nghị

Các thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị bao gồm chiết xuất của các loại thảo dược Cam thảo, kim ngân hoa, bồ công anh, quế nhu, đại hồi, tơm trơng, cúc hoa, các loai5 thảo dược thiên nhiên không gây hại với cơ thể giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình điều trị cai nghiện thuốc lá. 

Nước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanhNước súc miệng cai thuốc lá - MuaBanNhanh

Nước súc miệng cai thuốc Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Mộc Hương có thành phần từ bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, đại hồi, quế nhục, nước cất hỗ trợ quá trình cai nghiện thuốc lá, giúp làm sạch miệng và chống hôi miệng, được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên và không gây tác dụng phụ. 

Nước súc miệng cai thuốc Thuần Mộc

Giúp người nghiện có thể cai một cách dễ dàng thông qua nước súc miệng, làm sach khoang miệng, hỗ trợ loại bỏ cảm giác cơn thèm thuốc. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng chữa hôi miệng và làm sạch khoang miệng.

Nước súc miệng cai thuốc Boni-Smok

Boni-Smok cũng là loại nước súc miệng cai thuốc lá hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một sản phẩm của cơ sở đông dược Đông Hải.

Thành phần của nước súc miệng Boni-Smok: chiết xuất từ các loại thảo dược lành tính như bồ công anh, kim ngân hoa, cúc hoa…

Nước súc miệng cai thuốc Quit Smoking

Nước súc miệng Quit Smocking là một sản phảm của Cty TNHH Thảo Dược Phương Đông, được bào chế từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khâu đóng chai đảm bảo vệ sinh, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Sử dụng được cho cả người già, người mắc cao huyết áp, yếu sinh lý. Sản phẩm còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngừa sâu răng, ho có đờm lâu ngày không khỏi và viêm họng.

Tại sao nên chọn mua nước súc miệng Propolinse trên MuaBanNhanh?

Ngoài 3 loại thuốc do WHO khuyến cáo sử dụng cai thuốc là: Nicotin thay thế, Bupropion uống và Vareniciline uống thì các loại thảo dược, các loại thuốc súc miệng, ngậm, nhai chưa được công nhận trong điều trị cai nghiện thuốc lá. Thế nhưng, với các loại thảo dược súc miệng này phần nào hỗ trợ giúp người cai nghiện bỏ thuốc lá tốt nhất. 

Tại MuaBanNhanh, các đối tác kinh doanh dung dịch súc miệng uy tín, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#NuocSucMiengCaiThuoc #CacLoaiNuocSucMiengCaiThuoc #NuocSucMieng #DoDungGiaDinh #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Hiểu rõ về nước súc miệng cai thuốc lá - Địa chỉ mua các loại nước súc miệng cai thuốc lá chia sẻ từ cộng đồng MuaBanNhanh

Hải Lý
Nước súc miệng Mới 100%