459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bộ Ấm Chén Hoa Đào

3.200.000VND


Ý Trà Quán
11 Ngõ Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Theo thời gian, ngày nay những cành đào tươi thắm vẫn xuất hiện trong mỗi ngôi nhà vào dịp Tết đến xuân về nhưng ý nghĩa của nó đã khác xa với tục lệ ngày xưa. Vẻ đẹp của nó đã mang lại sự ấm cúng cho mỗi nhà, gieo vào lòng mỗi người niềm vui, niềm tin yêu, hy vọng vào năm mới An Khang Thịnh Vượng.

Hoa đào như người con gái miền Bắc toát lên một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và kín đáo vẻ đẹp nào cũng tuyệt vời. Bên cạnh đó, hoa đào đại biểu cho tình bạn thân thiết. Ngày xưa ba vị Lưu-Quan-Trương đã kết nghĩa nguyện thề làm bạn thân trong một vườn đào rực rỡ. Có lẽ vì lời nguyện này mà mãi đến ngày nay, nếu thấy vườn nhà ai có nhiều hoa đào rực rỡ thì mọi người đều nhớ đến tích xưa và có thể đưa người bạn thân nhất của mình đến xin kết nghĩa.

Trong tâm linh, ngày xưa khi loài quỷ còn làm chủ thế gian. Đức phât giúp con người chiếm đất và dùng cành đào làm ranh giới. Từ ấy để trừ ma tà ngày tết (đêm 30) lũ ma quỷ từ biển đông được phép vào đất liền thăm viếng. Người ta cắm một cành đào để báo cho lũ chúng không được xâm phạm và quấy nhiễu. Cho nên ngày tết nhà nào cũng cắm cành đào là vậy.

Bộ ấm trà Cây đào được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ nên khi đón năm mới ta thường thấy các gia đình hay trồng đào trước cửa nhà. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ

Ý Trà Quán luôn cố gắng đưa đến khách hàng những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng. Bộ ấm trà đẹp của chúng tôi có nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo phù hợp với nhiều mẫu bàn uống trà khác nhau. Sản phẩm của Ý Trà Quán luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và trà hữu.

Bộ Ấm Chén Hoa Đào0

Bộ Ấm Chén Hoa Đào

Bộ Ấm Chén Hoa Đào1

Bộ Ấm Chén Hoa Đào

Bộ Ấm Chén Hoa Đào2

Bộ Ấm Chén Hoa Đào

Bộ Ấm Chén Hoa Đào3

Bộ Ấm Chén Hoa Đào


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ý Trà Quán tại 11 Ngõ Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (038 8541 106)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ý Trà Quán Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ý Trà Quán, Bộ Ấm Chén Hoa Đào Mới 100%

11 Ngõ Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội - Bộ Ấm Chén Hoa Đào