459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dàn Karaoke

Dàn Karaoke gia đình giá bao nhiêu, 1 bộ cần những gì và địa chỉ mua ở đâu?

Đã xem: 2691

Tham khảo các sản phẩm Dàn Karaoke trên MuaBanNhanh

Xem trên FanPage: Mua dàn Karaoke Audio Nguyên Bảo có giao tỉnh | MuaBanNhanh | Dàn Karaoke



Địa chỉ mua dàn karaoke gia đình ở đâu?

Đối tác mua bán, nhận thanh lý dàn Karaoke toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Audio Nguyên Bảo
Địa chỉ: 712 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
Email: nguyenbaoaudio@gmail.com
Hotline: 0906 716 807

Dàn karaoke gia đình giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phân khúc giá dàn karaoke gia đình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu lẫn kinh phí của mình.

  • Mức giá dưới 10 triệu đồng

Nếu bạn lựa chọn dàn karaoke cho không gian nhỏ hẹp mức giá này được xem là hợp lý và cũng có rất nhiều lựa chọn. Với mức chi phí chưa đến 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một dàn karaoke với đầy đủ bộ phận như loa, amply, đầu karaoke, micro. Tuy nhiên ở mức giá này, công nghệ trên dàn karaoke chỉ ở mức cơ bản, nhưng đã đủ đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình

  • Mức giá từ 10 - 20 triệu đồng

Với mức giá này, dàn âm thanh của bạn sẽ được nâng cấp đáng kể. Bên cạnh các bộ phận cơ bản của một dàn karaooke, dàn loa của bạn sẽ được trang bị thêm loa sub để hỗ trợ âm thầm, giúp âm thanh truyền đến người nghe vô cùng chất lượng, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm rất chất lượng.

  • Mức giá từ 20 - 30 triệu đồng

Nếu quyết định đầu tư mức chi phí này với dàn loa karaoke ở nhà thì ắt hẳn bạn phải là người rất khắt khe về chất lượng âm thanh. Các dàn karaoke hiện đang được bán trên thị trường với mức giá này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn đấy.

  • Mức giá trên 70 triệu đồng

Đây là mức giá không quá đắt nếu bạn cần một dàn karaoke chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh. Tuy nhiên nếu để sử dụng cho gia đình thì đây là chi phí quá cao, thế nhưng nếu bạn đam mê với âm nhạc và cần một "trợ thủ" hoàn hảo thì hoàn toàn có thể đầu tư.

Dàn loa karaoke gia đình\

Dàn karaoke gia đình bình dân đầy đủ thiết bị với giá chưa đến 10 triệu đồng

Một bộ karaoke gia đình cần những gì?

"1 bộ karaoke gia đình cần những gì?" là thắc mắc của đa số khách hàng. Khi quyết định đầu tư cho gia đình bộ karaoke để phục vụ cho mục đích giải trí, quan trọng nhất vẫn là yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ của chúng. Vậy để hoạt động, bộ karaoke cần những gì?

Đầu karaoke

Đầu tiên, bạn cần một đầu karaoke có dung lượng lớn để có thể chứa đầy đủ số lượng bài cần thiết lẫn giúp cho việc cập nhật bài hát mới sau này không gặp khó khăn. Bên cạnh đó, đây còn là bộ phận nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống âm thanh, là nguồn cung cấp tín hiệu âm thanh, hình ảnh.

Đầu karaoke được chia thành hai loại:

  • Đầu đĩa karaoke vi tính: với khả năng đọc đĩa hát và chơi nhạc, bộ nhớ chứa được khoảng 2.000 - 12.000 bài hát được lưu sẵn trên đĩa.
  • Đầu karaoke ổ cứng: sử dụng ổ cứng để lưu trữ bài hát nên có thể chứa được số lượng rất lớn các bài hát, rất phong phú và cũng dễ dàng cập nhật bài hát mới, chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt.

Tham khảo thêm:

>> Đầu karaoke

Micro karaoke

Đây là bộ phận không thể thiếu cho dàn karaoke hoạt động. Micro chính là nơi tiếp nhận tín hiệu âm thanh từ người hát đến thiết bị xử lý âm thanh. Nếu bạn chú trọng về chất lượng âm thanh, một chiếc micro tốt chắc chắn sẽ là điều mà bạn quan tâm. Lúc này bạn nên lựa chọn chiếc micro có độ nhạy cao, thu tiếng, lọc âm tốt, hoạt động ổn định trong thời gian dài. 

Hiện nay trên thị trường có hai loại micro:

  • Micro có dây

Phù hợp với không gian nhỏ, vang số thông qua dây, được kết nối trực tiếp với amply. Micro có dây giá thành rẻ tuy nhiên với không gian lớn chất lượng âm thanh sẽ không tốt. 

  • Micro không dây

Đây là loại micro phổ biến nhất hiện nay, giá thành tuy đắt hơn nhưng có ưu điểm là tiện lợi và xử lý âm thanh hay. Với micro không dây, tín hiệu âm thanh được truyền bằng sóng cao tần, trên thân của micro được trang bị một bộ phận phát tín hiệu cho không gian bán kính 100 - 200m và có một đầu thu nhận tín hiệu âm thanh phát ra. Micro không dây hiện nay được tích hợp những công nghệ mới như chống rú, tự động ngắt khi rơi và khả năng di chuyển linh hoạt.

Tham khảo mua micro có dây, không dây hiện đại:

>> Micro karaoke

Amply karaoke, vang số, cục đẩy công suất

Đây là ba thiết bị xử lý trung tâm.

amply dàn karaoke - bộ phận không thể thiếu

Amply dàn karaoke - Bộ phận không thể thiếu

  • Amply

Là thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh vô cùng quan trọng trong dàn karaoke chuyên nghiệp, có nhiệm vụ khuyếch đại tín hiệu điện và tín hiệu âm thanh phát ra, sau đó truyền đến thiết bị phát âm thanh hay tai nghe. 

Đối với dàn loa karaoke gia đình thì lựa chọn amply sẽ hoàn toàn hợp lý bởi người sử dụng không có nhu cầu chỉnh âm thanh quá nhiều, bù lại nếu sử dụng chuyên nghiệp thì hơi khó bởi phải chỉnh thường xuyên để phù hợp với chất giọng mỗi người hát. Đặc biệt cần chú ý loa và amply phải tương thích với nhau mới có thể cho ra một âm thanh chất lượng hoàn hảo.

  • Vang số (còn đưaợc gọi là mixer)

Là thiết bị âm thanh có khả năng can thiệp sâu vào các dải tần nhằm loại bỏ tạp âm. Vang số xử lý tín hiệu hoàn toàn tự động, điêu chỉnh từng chức năng micro, music, echo...nhờ vào các Equalizer tham số. Có các loại vang số mà bạn có thể lựa chọn như: vang số thường, vang số karaoke, vang số nghe nhạc.

  • Cục đẩy công suất

Có chức năng khuyếch đại tín hiệu âm thanh, giúp hạn chế méo tiếng, giúp chất lượng âm thanh phát ra từ loa căng tròn, có lực hơn. Cục đẩy là thiết bị không thể thiếu đi chung với mixer khắc phục nhược điểm của amply karaoke truyền thống.

Xem thêm Amly nghe nhạc các loại trên MuaBanNhanh:

>> Amply nghe nhạc

Màn hình hiển thị

Đúng với tính chất của karaoke, màn hình hiển thị là nơi thể hiện lời bài hát và video đi kèm, ngoài ra một số màn hình hiện đại còn có tích hợp thêm tính năng cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng tương tác trực tiếp trên màn hình như tăng giảm âm lượng, chọn bài hát.

Loa karaoke

Đây là thiết bị cuối giúp truyền tải âm thanh trực tiếp đến người nghe. Như đã nói ở trên, loa karaoke cần tương thích với amply để trở thành bộ đôi hoàn hảo cho âm thanh chất lượng. Loa karaoke gồm loa sub và loa thường.

loa sub

Loa sub cho dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp

Xem thêm các sản phẩm loa karaoke trên MuaBanNhanh

>> Dàn âm thanh

>> Loa thùng

>> Loa karaoke

>> Bộ lọc âm thanh

Mua bán, thanh lý dàn karaoke gia đình chất lượng trên MuaBanNhanh

Dàn karaoke là sản phẩm phục vụ mục đích giải trí cho nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai có kinh nghiệm mua sắm cho mình một sản phẩm chất lượng có thể đáp ứng được nhu cầu trên mức chi phí đã đặt ra khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại lẫn đơn vị cung cấp dàn karaoke gia đình.

Mua bán, thanh lý dàn karaoke chất lượng trên MuaBanNhanh

Khi mua dàn karaoke, bạn nên lưu ý về xuất xứ, giá cả và tình trạng của sản phẩm (mới 100% hay đã qua sử dụng) để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

Đến với MuaBanNhanh - Trang thương mại điện tử với cộng đồng mua bán dàn loa karaoke cực chất lượng, các sản phẩm đều được thể hiện rõ ràng mức giá giúp bạn dễ dàng tham khảo trước khi ra quyết định mua. Ngoài ra, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người bán thông qua hệ thống Chat Nhanh để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

#DanKaraokeGiaDinhGiaBaoNhieu #MuaDanKaraokeGiaDinhODau #DanKaraokeGiaDinhCanNhungGi #BoDanKarokeGiaDinhGiaRe #DanKaraoke #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #ThanhThuyMBN #TPHCM #VietNam

Dàn Karaoke gia đình giá bao nhiêu, 1 bộ cần những gì và địa chỉ mua ở đâu?

Thanh Thúy
Dàn Karaoke Mới 100%