459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bột thông cống tictac

35.000VND Giá gốc: 50.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công dụng của bột thông cống

Bột thông cống tictac cực mạnh thông nhanh và phân hủy xác bả thực phẩm, xác động vật chết, rêu,rác, giấy, cặn bã, tóc, mỡ và các chất hữu cơ bám trong đường ống thoát nước. Nước thông cống có tác dụng chống tắc nghẽn và bảo dưỡng các đường ống thoát nước,toilet, lavabo, cống thoát sàn và ống cống thoát nước, giúp bảo dưỡng đường ống tốt hơn.
Bạn nên dùng bột thông cống hoặc men vi sinh theo định kỳ trong vòng 2 tháng nên đổ 1 lần. Như vậy sẽ giúp bể phốt phân hủy tốt hơn và bạn cũng không cần phải hút bể phốt giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiện bạc. Với bột thông cống tictac siêu tốc sẽ phân hủy hết các chất cặn bã bám trong thành ống cống.

Bột thông cống tictac0

Bột thông cống tictac1

Bột thông cống tictac2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thông Hút Bể Phốt Tại Hà Nội tại 250 kim giang, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0974 127 706)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thông Hút Bể Phốt Tại Hà Nội Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thông Hút Bể Phốt Tại Hà Nội, Bột thông cống tictac Mới 100%

250 kim giang - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Bột thông cống tictac