459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 03

7.500.000VND


Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm Công ty TNHH SX TM Nội Ngoại Thất Việt Đức
63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Các loại chảo xào công nghiệp phổ biến hiện nay
– Chảo xào điện công nghiệp: Chảo xào điện công nghiệp thích hợp để rang cơm, xào các món yêu cầu nguồn nhiệt cân bằng. Hiện nay chảo xào điện công nghiệp thích hợp được nhiều quán ăn bình dân, quán cơm rang, phở xào và nhà hàng sử dụng. Bởi tính an toàn khi hoạt động bằng nguồn điện, không dùng gas, tránh bị rò rỉ gas.

– Mặt khác chảo xào điện có nút điều chỉnh công suất giúp tăng giảm tốc độ xào nấu giúp tiết kiệm điện hơn. Bảng điện của chảo xào điện được thiết kế đầy đủ aptomat chống giật, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

– Chảo xào công nghiệp bằng inox: đây có thể xem là một sản phẩm đa năng. Với kích thước to nên có thể chiên, xào, nấu đều rất phù hợp.

– Chảo công nghiệp inox được sản xuất bằng chất liệu inox không gỉ sét hay oxy hóa trong mọi môi trường.

– Sử dụng một chiếc chảo công nghiệp inox có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức. Giá trị mà chảo xào công nghiệp mang lại rất tuyệt vời công suất và hiệu quả. Dễ bảo quản, sử dụng trong thời gian dài.
Nếu bạn muốn mua phù hợp với không gian bếp cần lắp đặt, các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ gia công theo yêu cầu để có một được sản phẩm đẹp theo yêu cầu của khách hàng.

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 030

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 031

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 032

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 033

Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 034


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Thanh Tâm tại 63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933450818)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Thanh Tâm Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị Thanh TâmCông ty TNHH SX TM Nội Ngoại Thất Việt Đức, Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 03 Mới 100%

63 ĐHT 05, phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Chảo inox dùng điện 2 lớp Hải Minh HM 03