459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow

200.000VND Giá gốc: 220.000VND


Trần Văn Trường
Trần Văn Trường Công ty TNHH ĐT và SX Công Nghệ Xanh

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0976 682 229
Km19, QL 21B, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tiếp tục cung cấp Ngói bitun CNX và vật liệu cho nhà lắp ghép, nhà bungalo
Asphalt shingles là vật liệu mái được làm từ lớp lót polyester hoặc giấy bạc phủ một lớp bột đá hoặc sỏi đóng vai trò chống trượt. Trên cùng là một lớp nhựa asphalt phủ một hoặc hai lớp vật liệu chống thấm khác. Shingles thường có kích thước 1000mmx333mm và được lắp ráp lên mái bằng cách đóng gói chồng lên nhau.
Tại sao asphalt shingles là lựa chọn tốt cho mái nhà bungalow?
Thẩm mỹ: Asphalt shingles có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, do đó, chúng dễ dàng được sử dụng để tạo ra một phong cách trang trí mái nhà đẹp mắt cho những ngôi nhà bungalow.
Giá cả phải chăng: Asphalt shingles là một trong những vật liệu mái rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt là so với các loại mái khác như gạch, đá hoặc tấm lợp. Điều này khiến chúng trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người có ngân sách hạn chế.
Dễ dàng lắp đặt: Asphalt shingles có thể được lắp đặt bởi các thợ thợ lành nghề trong thời gian ngắn và không cần nhiều công cụ hoặc kỹ năng đặc biệt. Điều này giúp giảm thiểu chi phí lao động và thời gian lắp đặt.
Bền: Asphalt shingles được thiết kế để chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, chẳng hạn như gió mạnh, mưa và tuyết. Chúng có khả năng chống lại ăn mòn và không bị phai màu trong thời gian dài.
Chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH ĐT và SX Công Nghệ Xanh
Chuyên nhập khẩu Ngói bitum phủ đá, Tấm bitum giả ngói, Tấm nhựa đường phủ đá, ngói nhựa đường phủ đá, Tấm lợp bitum Techgreen/ Ngói bitum Techgreen, ngói bitum phủ đá ANHQUOC, Tấm lợp bitum phủ đá ANHQUOC, Tấm lợp sinh thái, ngói Anh Quốc, Tấm lợp Anh Quốc, ngói Anh Quoc, Tấm lợp Anh Quoc tấm lợp corrubit, Tấm lợp chống hóa chất, tấm lợp chống nóng, tấm lợp chống ồn, tấm lợp bitum phủ đá, Tấm lợp bitum phủ đá CNX shingle, Tấm lợp bitum phủ đá CNX Shingles, Ngói bitum CNX Shingle, Ngói bitum CNX Shingles
Đ/c: Km19 QL 21B, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Mr Trường ĐT: 0976682229
Email: truongtv2108@gmail.com
Website: http://www.ngoibitumphuda.net - http://www.tamlopbitumphuda.com
Facebook: https://www.facebook.com/maisinhthai
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCk7IA4pYzF2K39JMx402BFg
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=DSklhCeBvKA&feature=youtu.be
Tag: #TamLopBitumGiaRe #GiaMaiLopBitum #BaoGiaNgoiBitumPhuDa #TamLopBitum #TamLopTongHopPhuDaPhienBitum #NgoiLopBitum #VatLieuXayDung #Ngoibitumgiada #Ngoidatunhien #Ngoidalaichau

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow0

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow1

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow2

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow3

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow4

Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow5

Vật liệu mái Tấm lợp bitum

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Văn Trường tại Km19, QL 21B, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0976 682 229)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Văn Trường Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Văn TrườngCông ty TNHH ĐT và SX Công Nghệ Xanh, Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow Mới 100%

Km19, QL 21B, Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội - Kim Bôi - Hòa Bình - Cung cấp ngói bitum và vật tư cho nhà lắp ghép, nhà bungalow