459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tấm lợp bitum

Tấm lợp tổng hợp phủ đá phiến Bitum - tấm lợp mái sinh thái sợi thủy tinh, bitum cao cấp, phủ lớp đá xay tự nhiên

Đã xem: 1588

Cộng đồng mua bán vật liệu xây dựng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Tấm lợp bitum

Xem video Fanpage Máy móc thiết bị công nghiệp: Ngói lợp Bitum - Nhà đẹp mang phong cách cổ điển



Tấm lợp tổng hợp phủ đá phiến Bitum

Tấm lợp bitum hay còn gọi là ngói nhựa đường phủ đá xuất hiện tại Mỹ từ những năm 1800 và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới qua nhiều thế kỉ.

Tấm lợp bitum phủ đá luôn có nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo đẹp mắt, màu sắc hài hòa đa dạng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Đến nay tấm lợp bitum phủ đá đã xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một xu thế mới trong kiến trúc và xây dựng. 

Thông thường, tấm lợp bitum được ứng dụng trong nhiều công trình dân dụng và nghĩ dưỡng, sử dụng cho lâu đài, biệt thự, quán café mang phong cách Chây Âu cổ điển hoặc hiện đại tùy vào kiểu ngói.

Tấm lợp bitum phủ đá là gì?

Bitum là một hợp chất được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp chống thấm. Hầu hết các vật liệu chống thấm hiện đại đều có sự xuất hiện của lớp bitum.Nhiều người tưởng Bitum chính là nhựa đường, nhưng thực tế không phải như vậy. Nhựa đường chỉ là một nhánh của Bitum, bitum là một loại chất lỏng hữu cơ có độ nhớt cao, màu đen, nhớp nháp.

Tấm lợp bitum phủ đá

Do tính chất chống thấm sẵn có của bitum nên hầu hết các sản phẩm sơn chống thấm đều sử dụng nó trong thành phần của mình. Đối với các màng chống thấm bitum các nhà sản xuất chỉ gia cố thêm các lớp sợi, lưới …để tăng cường tính dẻo, dai, đàn hồi, chịu nhiệt độ va đập cơ học mà thôi.

Màng bitum có độ bám dính tốt, được gia cố thêm các lớp sợi và có hình dạng là các tấm trải bản rộng. Màng bitum thường được sử dụng để chống thấm cho các khu có bề mặt lớn, chịu được nhiệt độ, ma sát lớn, khả năng chống mài mòn và chịu được va đập như: Chống thấm sân thượng, sàn mái bằng, tầng hầm, móng nhà…

Tấm lợp tổng hợp phủ đá phiến bitum được cấu tạo chính từ bitum, phủ hạt đá tự nhiên, gia cố sợi thuỷ tinh. Sản phẩm này không chứa chất amiang và chống lại các tác hại của tia UV

Vật liệu có những ưu điểm vượt trội: kết cấu nhẹ, bền, chống nóng, chống ồn, chống cháy, chống thấm, chống tốc mái, chống rêu mốc, không bị ăn mòn bởi hóa chất. Dễ thi công, thích hợp với mọi hình dáng của các loại mái...

Cấu tạo của tấm lợp bitum phủ đá

Thành phần cấu tạo nên tấm lợp bitum phủ đá bao gồm lớp lõi sợi thủy tinh, lớp hợp chất bitum, lớp đá xay tự nhiên.

Lõi lớp sợi thủy tinh cường lực kháng kiềm: có tác dụng tăng tính cơ học của vật liệu, vì sợi thủy tinh giúp gia tăng độ bền, độ uốn cong, dẻo dài và chống rạn nứt bề mặt. 

Bao quanh lõi là lớp hợp chất bitum được tính toán kỹ lượng nhằm đảm bảo khả năng chống thấm tuyệt đối, liên kết và tạo tính mềm dẻo của vật liệu, làm tăng khả năng chịu nhiệt cũng như tránh nứt bể khi đông cứng trong thời tiết lạnh giá cho sản phẩm.

Ngoài cùng là lớp đá xay tự nhiên bọc sứ với màu sắc đa dạng có tác dụng chính là trang trí và tăng khả năng cách nhiệt cũng như giảm thiểu rêu mốc và bụi bẫn bám vào tấm trong quá trình sử dụng góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm.

Giữa mặt trên và mặt dưới của tấm lợp là lớp keo chuyên dụng có tác dụng làm tăng độ liên kết giữa các tấm trên và dưới sau khi lợp mục đích là tăng khả năng chống chọi với tố lốc.

Lớp phủ Acrylic là một hợp chất được tinh chế từ dầu mỏ, có thể có nhiều màu hoặc trong suốt. Lớp acrylic được sử dụng trong tấm lợp bitum có màu trong suốt. Chúng có tính nhiệt dẻo, khả năng chịu tác động cao và không hấp thụ nhiệt, có tác dụng chống tia cực tím, chống rêu mốc, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của tấm lợp.

Các loại tấm lợp sinh thái thường được sử dụng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại tấm lợp sinh thái khác nhau, đều có tác dụng giúp chống nóng vào mùa hè và mỗi loại đều có những ưu điểm nhất định, đặc biệt là tấm lợp sinh thái sợi thủy tinh, tấm lợp bitum cao cấp phủ đá xay tự nhiên - Cả hai loại tấm lợp đều không có chứa amiang.

Tấm lợp sinh thái sợi thủy tinh

Tấm lợp sinh thái sợi thủy tinh còn gọi là tôn sinh thái, đây là sản phẩm mái giả ngói được sản xuất từ nguyên liệu tái sinh thân thiện môi trường có trọng lượng siêu nhẹ thiết kế kiểu dáng dạng sóng và màu sắc giống ngói cải tiến. 

Tấm lợp sinh thái  được làm từ hỗn hợp bitum và sợi cơ tổng hợp nên không gây nóng,  không bị ăn mòn bởi muối biển, hóa chất, kiềm, amoniac, không tiếng ồn khi mưa, có tính dẻo dai, linh hoạt. 

Một trong những thành phần chính của tấm lợp sinh thái sợ thủy tinh được chiết xuất từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm giấy từ gỗ hoặc giấy tái chế thân thiện với môi trường

Tấm lợp có 4 màu: Đỏ, Xanh, Nâu, Đen, đó là sự lựa chọn đa dạng đáp ứng cả về mặt kiến trúc và tập quán phong thủy.  Do không phải là màu nhuộm, chỉ thị màu đã được trộn lẫn với hỗn hợp Bitum nên màu của tấm lợp sinh thái sợ thủy tinh ít bị phai theo năm tháng. 

Tấm lợp bitum cao cấp phủ lớp đá xay tự nhiên

Tấm lợp bitum cao cấp thường được sử dụng trang trí trong các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, quán café mang phong cách Châu Âu, khách sạn, homestay.

Tấm lợp bitum phủ bằng một lớp đá xay tự nhiên trên bề mặt, làm giảm được hấp thụ nhiệt, giúp bầu không khí bên trong nhà mát mẻ và thoải mái, giảm tiếng ồn mỗi khi trời mưa nặng hạt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống lại tác động của gió, chịu được sức gió lên đến 180km/h, hay siêu bão đến cấp 16, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. 

Nhờ tính linh hoạt và dẻo dai nên tấm lợp bitum cao cấp phủ đá dễ dàng thi công trên nhiều thiết kế mái nhà khác nhau một cách dễ dàng. Chuyên trị những dáng mái có độ khó cao và phức tạp như: mái hình trái cầu, mái vòm tròn, mái có độ dốc lớn, mái lượn sóng,…

Đối tác Vật liệu lợp mái nhập khẩu MuaBanNhanh

Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp
Chuyên: Cung cấp ngói Bitum phủ đá nhập khẩu từ Thổ Nhĩ KỳCanada
Địa chỉ: Tổ Dân Phố Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Email: info.ngoibitumphuda@gmail.com
Hotline: 0974 088 998

 

#TamloptonghopphudaphienBitum #VipMuaBanNhanh #Ngamuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN #VietNam

*Bản quyền hình ảnh thuộc về: muabannhanh.com/ngoibitumphuda

Xem thêm:

Tấm lợp tổng hợp phủ đá phiến Bitum - tấm lợp mái sinh thái sợi thủy tinh, bitum cao cấp, phủ lớp đá xay tự nhiên

Tấm lợp tổng hợp phủ đá phiến Bitum - tấm lợp mái sinh thái sợi thủy tinh, bitum cao cấp, phủ lớp đá xay tự nhiên trên MuaBanNhanh

Ngọc Nga
Tấm lợp bitum Mới 100%