459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tấm lợp bitum

Phân phối vật tư xây dựng ngói Bitum nhựa đường phủ đá phiến - ngói lợp mái biệt thự, nhà gỗ mái Thái, Nhật, mái dốc, mái cầu, mái vòm, mái vát

Đã xem: 1676

Cộng đồng mua bán vật liệu xây dựng trên MuabanNhanh, tham khảo Tấm lợp bitum

Xem thêm trang fanpage: Biện pháp thi công tấm lợp Bitum, ngói Bitum | MuaBanNhanh



Đối tác phân phối tấm lợp bitum Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác nhập khẩu phân phối trực tiếp ngói bitum phủ đá chuyên dùng cho các nhà biệt thự, biệt thự liền kề, shophouse, homestay, bungalow, quán cafe, khu du lịch sinh thái,... từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp
Địa chỉ: Ngõ 172 Tổ Dân Phố Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: info.ngoibitumphuda@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/ngoibitumphuda
ChatNhanh Shop: https://0974088998.chatnhanh.com/
Hotline: 0974 088 998

Ngói lợp bitum phủ đá tự nhiên

Mái lợp phủ đá là một loại vật liệu lợp mái cao cấp. Có khả năng thay thế cho mái ngói truyền thống. Những tính năng vượt trội đã giúp tấm lợp mái bitum nhận được ngày càng nhiều sự đón nhận và yêu thích của khách hàng.

Ngói bitum tổ ong

Ngói bitum tổ ong thường có hình dáng lục giác đều, tạo ra hiệu ứng hình tổ ong rất độc đáo. Khi thi công sẽ tạo nên hiệu ứng kim cương lát thảm trên mái nhà của bạn. Tạo nên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch đặc biệt là ngôi nhà có mái ngói dạng hình quả cầu, theo phong cách cổ điển và bán cổ điển.

tấm lợp bitum

Ngói bitum đồng phẳng

 Với hiệu ứng cách sọc ngang dọc xen kẽ đem lại cho ngôi nhà chúng mang đậm chất Châu Âu. Các tấm ngói có hình chữ nhật được thiết kế cách điệu và đơn giản hóa theo phong cách những phiến đá hay tấm gỗ lợp truyền thống của người dân Châu Âu.

Khi thi công ngói dán bitum đồng phẳng cũng có hình tượng gần gũi, thân thuộc giống với các mái ngói vuông Á Đông. Nét hiện đại, khỏe khoắn cùng những gam màu hài hòa kiểu dáng này sẽ chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất.

Ngói bitum đa tầng

Ngói bitum đa tầng dòng sản phẩm cao cấp có cấu tạo từ 2 lớp vật liệu với độ dày gấp đôi (double layers). Có lõi là lớp màng sợi thủy tinh, bao quanh lõi là hợp chất nhựa đường (bitum) để tăng độ liên kết, ngoài cùng là lớp đá xay tự nhiên bọc sứ với đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn và giữa các ngói bitum là keo để tăng độ liên kết giữa tấm trên và dưới có khả năng chống chọi với gió lốc.

Về thiết kế biên dạng đa tầng của ngói lợp bitum có những họa tiết cách điệu, không đều vân. Khi thi công các miếng ngói sẽ được xếp đa tầng cực kỳ đẹp mắt. Ngói bitum đa tầng có thể thích nghi với mọi phong cách từ cổ điển, hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ.

Tấm lợp bitum phù hợp với phong cách kiến trúc công trình nào?

Với kiểu dáng là những cách điệu đơn giản, không bất ngờ khi ngói bitum cũng hoàn toàn phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, sáng tạo, phá cách,…

Biệt thự cổ điển

Các biệt thự cổ điển sẽ luôn có phần mái được thiết kế rất cầu kỳ, đặc biệt. Loại mái lợp cổ điển này, dùm ngói bitum tổ ong sẽ tạo nên các hiệu ứng tổ ong lạ mắt, sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một nét đẹp khiến người đi ngang qua không thể không quay lại nhìn.

tấm lợp bitum

Biệt thự phong cách châu Âu

Tấm lợp bitum phủ đá được sinh ra để dành cho các thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu. Mái lợp này sẽ là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho các tòa lâu đài, dinh thự thêm phần lộng lẫy.

 Các tấm lợp mái nhà bitum vẫn sẽ được thi công một cách dễ dàng, đảm bảo độ bám dính, không gây hiện tượng bong tróc. Mang đến cho công trình của bạn nét đẹp vừa cổ điển, vừa mới mẻ và sắc sảo đến từng chi tiết.

Nhà mái Thái

Nhà kiến trúc mái thái thường sẽ toát lên một nét đẹp tuy không quá cầu kì. Nhưng lại vô vùng tinh tế, sang trọng và thu hút. Nét kiến trúc đặc trưng của nhà mái Thái là phần mái có độ dốc khá lớn lợp bằng ngói.

Và rất đặc biệt, ngói bitum phủ đá sử dụng trên các thiết kế mái nhà đơn giản, hiện đại này lại mang đến một vẻ đẹp rất tinh tế và cuốn hút. Ngôi nhà mái Thái của bạn sẽ trông như hòa vào thiên nhiên, rất gần gũi.

tấm lợp bitum

Resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn

Sự nặng nề cho phần mái lợp dễ làm phát sinh thêm các chi phí “đầu tư” cho tôn tạo, tu bổ cho các resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn. Điều này khiến các công trình biệt thự, resort khó có thể hưởng trọn vẹn lợi ích về giá trị thẩm mỹ, cũng như chất lượng công trình lâu dài. Ngói bitum đại diện cho xu hướng vật liệu bền nhẹ mang phong cách tây hóa chính là giải pháp thích hợp, hoàn hảo hơn tất cả.

Quán cafe

Trong thời gian gần đây, tấm lợp bitum cũng dần trở thành một vật liệu mái lợp quán cafe rất được yêu thích. Không chỉ bởi thiết kế độc đáo, mới lạ, mang lại phong cách đặc trưng và ấn tượng riêng cho quán. 

Mái lợp cổ điển bitum sẽ rất thích hợp với những quán cà phê được thiết kế theo kiến trúc đồng quê Châu Âu. Mang đến không gian mát lành, là nơi thư giãn thoải mái, thu hút thực khách.

ngói bitum

Mua tấm lợp bitum ở đâu?

Bạn có thể tìm mua tấm lợp bitum tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc trên các trang thương mại điện tử để tham khảo giá, mẫu mã trước khi mua. Trên MuaBanNhanh có nhiều gian hàng vật liệu xây dựng với giá cả cạnh tranh và phục vụ tận tâm, nhiệt tình. 

Các gian hàng bán tấm lợp bitum trên MuaBanNhanh phân phối đầy đủ, đa dạng các dạng ngói bitum tổ ong, ngói bitum đồng phẳng, ngói bitum đa tầng. Mẫu mã, màu sắc đa dạng, kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt để kết hợp hoàn hảo với mọi công trình.

#Tam_Lop_Bitum #Ngoi_Bitum #Ngoi_Bitum_Ha_Noi #Ngoi_Dan_Mai_Nha #Ngoi_Dan_Bitum #Nha_Dep_Ngoi_Sang # #Ngoi_Bitum_Da_Tang #Vat_Lieu_Xay_Dung #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về máy ép thủy lực trên MuaBanNhanh:

 

Phân phối vật tư xây dựng ngói Bitum nhựa đường phủ đá phiến - ngói lợp mái biệt thự, nhà gỗ mái Thái, Nhật, mái dốc, mái cầu, mái vòm, mái vát

Ngân Nguyễn
Tấm lợp bitum Mới 100% Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội