459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tấm lợp bitum

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá cho dự án nhà phố, nhà liền kề, Shophouse

Đã xem: 1293

Cộng đồng kinh doanh vật liệu xây dựng trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Tấm lợp Bitum



Đối tác nguồn hàng ngói Bitum tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác nhập khẩu phân phối trực tiếp ngói Bitum phủ đá (tấm lợp Bitum phủ đá) và tấm lợp sinh thái nhập khẩu từ châu Âu,... từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Công Nghệ Xanh
Địa chỉ: BT6, Vị trí 15, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Email: truongtv2108@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/tamlopbitumphuda
ChatNhanh Shop: https://0976682229.chatnhanh.com/
Hotline: 0976 682 229

Xem trên Fanpage: Thi công tấm lợp Bitum phủ đá chống nóng, ồn, hóa chất | MuaBanNhanh

Ngói Bitum phủ đá

Ngói Bitum phủ đá đang trở thành trào lưu thi công xây dựng nhà đẹp hiện nay, rất dễ dàng bắt gặp ở một góc phố nào đó từ ngôi biệt thự, nhà liền kề, khu nghỉ dưỡng,.. đều bắt gặp kiến trúc mang phong cách cổ điên nhưng đầy chất hiện đại, bởi chúng được phủ lên tấm lợp Bitum làm toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần thẩm mỹ. 

Ngói Bitum phủ đá

Ngói Bitum phủ đá 

Đặc biệt, với sự phát triển của bất động sản nhà phố thì việc thiết kế một ngôi nhà đẹp là điều hiển nhiên và người ta cạnh tranh mua bán nhà đất không chỉ về mặt tiền mà còn về thẩm mỹ và vẻ đẹp của ngôi nhà.

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá nhà phố, ngói Bitum phủ đá nhà liền kề tại Hà Nội

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá nhà phố, ngói Bitum phủ đá nhà liền kề tại Hà Nội

Ngói Bitum phủ đá nhà phố

Những ngôi nhà phố ngày càng đẹp hơn góp phần nâng tầm đẳng cấp đô thị không chỉ bởi sự hào nhoáng mà còn giúp đất nước dễ dàng hội nhập với thế giới. Điều đó không chỉ nằm ở sự cố gắng phát triển kinh tế mà còn là ở mỗi công dân và việc thiết kế kiến trúc, tạo nét đẹp thẩm mỹ cho nhà phố góp phần khá quan trọng. 

Từng ngôi nhà là một viên đá vững chắc góp phần vào sự phát triển của đô thị. Vì thế ngói Bitum phủ đá là kiểu vật liệu xây dựng hầu như ngày càng được thịnh hành nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế thi công nhà ở của người dân.

Chuyên phân phối trực tiếp ngói Bitum phủ đá tại Việt Nam

Chuyên phân phối trực tiếp ngói Bitum phủ đá tại Việt Nam

Ngói Bitum phủ đá nhà liền kề

Ngói dán Bitum phủ đá (ngói dán phủ đá, tấm lợp phủ đá) được làm từ hạt nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp Cellulozo, với bề mặt phủ đá cuội tự nhiên được xay nhuyễn bằng công nghệ cao tạo nên một sản phẩm với nhiều màu sắc độc đáo, Không bị rêu mốc, không thấm nước, mang lại cho các khu nhà liền kề vẻ đẹp tuyệt mỹ. 

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá cho dự án nhà phố

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá cho dự án nhà phố

Với những khu nhà liền kề, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc tấm lợp Bitum phủ đá sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu thiết kế và sở thích của khách hàng. 

Những ngôi nhà san sát nhau được xây dựng phủ lên mái nhà bởi tấm lợp Bitum phủ đá tạo nên một khu kiến trúc đồ sộ với vẻ đẹp đồng điệu và hiện đại. 

Ngói bitum phủ đá Shophouse

Shophouse là mô hình nhà ở kiểu mới (nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh) đang nở rộ và tạo nên một xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Sở hữu một căn Shophouse đồng nghĩa với việc bạn được cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận quyền lợi và có thể thoải mái làm điều bạn muốn. Và việc thiết kế căn hộ Shophouse dĩ nhiên không phải là điều đơn giản, vì thẩm mỹ là vấn đề không thể bàn cãi mà còn phải là vị trí đắc địa và mang nhiều yếu tố phong thủy thuận lợi. 

Ngói bitum phủ đá Shophouse

Ngói bitum phủ đá Shophouse

Đặc biệt hơn khi hiện nay các căn hộ Shophouse được xây dựng kết hợp trang trí bởi ngói phủ đá Bitum đang được rất nhiều giới khách hàng doanh nhân ưa chuộng. Vì chúng mang một vẻ đẹp sang trọng, cổ kính, thẩm mỹ hài hòa kết hợp giữa văn hóa phương Tây và kiến trúc phương Đông. Những căn hộ Shophouse như thế này rất phù hợp là nơi tiếp các khách hàng nước ngoài, họ sẽ cảm thấy gần gũi như đang ở chính đất nước họ vậy. 

Nhập khẩu phân phối trực tiếp ngói Bitum phủ đá tại Hà Nội

Ngói Bitum phủ đá xây dựng khu nghỉ dưỡng

Nguồn ngói Bitum giá sỉ tại Hà Nội

Chuyên nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu các sản phẩm Ngói dán Bitum phủ đá và tấm lợp sinh thái với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đối tác chuyên cung cấp, bán lẻ sản phẩm ngói dán Bitum phủ đá và Tấm lợp sinh thái cho các công trình, các cửa hàng nhỏ lẻ được nhiều khách hàng tin dùng. 

Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh trạnh cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

#Ngoi_Bitum_Phu_Da #Ngoi_Bitum_Phu_Da_Nha_Pho #Ngoi_Bitum_Phu_Da_Nha_Lien_Ke #Ngoi_Bitum_Phu_Da_Shophouse #Vat_Lieu_Xay_Dung #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Topic về tấm lợp phủ đá Bitum trên MuaBanNhanh:

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá cho dự án nhà phố, nhà liền kề, Shophouse

Nguồn hàng ngói Bitum phủ đá cho dự án nhà phố, nhà liền kề, Shophouse

Hải Lý
Tấm lợp bitum Mới 100% Quận Hà Đông Hà Nội