459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dầu nóng Hàn Quốc

90.000VND


Mỹ Phẩm Tiêu Dùng Kt Shop
Mỹ Phẩm Tiêu Dùng Kt Shop Mỹ phẩm Tiêu Dùng KT Shop

(4 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
035 562 0019
93/4/15 Đường số 9, P.16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Dầu nóng Antiphlamine đã có từ rất lâu đời tại Hàn Quốc. Là sản phẩm được các dược sĩ tại Hàn nghiên cứu và bào chế thành công. Mang lại hiệu quả cao với tác dụng tuyệt vời.
- Khách lẻ mua 2 chai freeship nội thành Sài Gòn

- Với cơ chế tác dụng thấm nhanh vào da, giúp giảm đau nhanh chóng và mạnh mẽ nhờ 2 thành phần Methyl salicylate và I-Menthol. Giúp chống viêm, lưu thông mạnh máu tại các vị trí bị chấn thương, vùng bị va đập.
- Dầu nóng Hàn Quốc là sản phẩm rất tốt và thích hợp với những người hay bị đau xương khớp, đau cơ, những người vận động thể thao, hoạt động nhiều…Mỗi nhà nên dự phòng một lọ dầu nóng để có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.
Sản phẩm có đi kèm với dụng cụ hỗ trợ mát xa giúp tăng khả năng mát xa và còn loại bỏ các tế bào chết, tế bào sừng già giúp dầu nóng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Dầu nóng Hàn Quốc0

Dầu nóng Hàn Quốc1

Dầu nóng Hàn Quốc2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mỹ Phẩm Tiêu Dùng Kt Shop tại 93/4/15 Đường số 9, P.16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 562 0019)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mỹ Phẩm Tiêu Dùng Kt Shop Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mỹ Phẩm Tiêu Dùng Kt ShopMỹ phẩm Tiêu Dùng KT Shop, Dầu nóng Hàn Quốc Mới 100%

93/4/15 Đường số 9, P.16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Dầu nóng Hàn Quốc