459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lều tập Golf

Thiết bị cho người mới tập Golf, bộ khung lưới tập Golf tại nhà, lều Golf di động, lều tập Swing Golf, địa chỉ bán lều Golf Hà Nội

Đã xem: 935

Cộng đồng mua bán dụng cụ chơi thể thao uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Lều tập Golf

Xem video tại nguồn Fanpage Sống Trọn Đam Mê: LỀU TẬP GOLF - Thiết bị cần thiết cho người mới chơi I MuaBanNhanh I Thiết bị Golf



Thiết bị cho người mới tập Golf

Với những người bước đầu mới làm quen với môn thể thao này thì việc chọn lựa và mua dụng cụ thật sự không phải dễ, vì kinh nghiệm và kiến thức về món thể thao này còn khá hạn chế. 

Hiện nay, rất nhiều công ty, cửa hàng cung cấp các sản phẩm về Golf, thế nhưng, không phải nhân viên nào cũng là một tay Golfer chuyên nghiệp và đủ tâm huyết để tư vấn nhiệt tình cho bạn, họ chỉ cần bán được hàng càng nhiều càng tốt. Vì vậy, điều kiện cần để trờ thành Golfer chuyên nghiệp, trước hết bạn phải tìm hiểu thật kỹ nhứng thiết bị dành cho môn thể thao này, đồng thời chọn lựa sao cho phù hợp nhất. 

>> Tham khảo trên MuaBanNhanh: 

> Cỏ Golf nhân tạo 

> Cọc đỡ bóng Golf

> Cờ Golf

> Đánh dấu bóng Golf

> Găng tay chơi Golf 

> Giá để gậy Golf 

> Khung tập Golf

> Thảm phát bóng Golf

> Túi đựng bóng Golf

Gậy Golf

Đây là thứ mà bất kỳ ai cũng phải sắm cho mình. Việc tốt nhất đương nhiên là bạn nên mua gậy tập Golf thay vì bạn phải mua gậy đánh Golf. Vì ngoài thị trường hiện nay:

  • Gậy Golf đắt hơn gậy tập Golf.
  • Người mới chơi Golf sử dụng gậy tập Golf sẽ phù hợp hơn vì gậy không có trợ lực nhằm rèn luyện đúng khá năng sức lực của mình. 

Lưới tập Golf

Đây còn gọi là khung lưới tập Golf hay lều tập Golf tại nhà. Chi phí cho một lần đến sân tập cũng không đắt lắm, nhưng nếu đam mê và muốn trở thành Golfer, bạn phải đến nhiều lần và luyện tập thật thuần thục. Do đó, khung lưới tập Golf hay lều tập Golf là món thiết yếu giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho mỗi lần đến sân tập, và bất cứ khi nào rảnh bạn đều có thể lấy ra để luyện tập. Các chuyên gia khuyên rằng sữ dụng khung lưới hay lều tập Golf có kích thước 3mx3mx3m sẽ chắc chắn hơn, lưới đươ5c thiết kế bằng lưới chắn bóng Golf chuyên dụng, đáy 2 lớp cùng tâm phát bóng bằng vải bố dày, cột ốp mút xốp chống va đập. Những cú Swing của bạn có thể tự do hơn mà không cần phải lo lắng gì cả. Đây là món vừa an toàn mà lại tiết kiệm được chi phí. 

Bóng Golf, Tee Golf

Người đã chơi lâu hay mới lần đầu tập Golf đều phải có bóng Golf, thế nhưng Tee Golf thì với những người mới tập Golf nên mua. 

Khi mới tập Golf, từ tư thế phát bóng cho dến lực cầm gậy phát bóng, mọi thứ đều rất khó, thế nhưng ai cũng bị lỗi ở bước đầu khi tập là khi phát bóng bị vướng gậy vào thảm khi đặt bóng trực tiếp lên thảm. 

Để đảm bảo phát bóng tốt, bạn nên mua Tee Golf. Bạn nên lưu ý, Tee Golf để tập chơi là loại Tee cao su, còn Tee gỗ, nhựa là loại dành cho ngoài sân tập. 

Giỏ tập chip

Chipping net, Golf chip hay giỏ tập chip là những tên gọi của nó. Với những người mới chơi Golf khi ra sân thì những cú chip bóng rất quan trọng.

Bạn chỉ cần mua loại đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng Golf của mình.

Thảm tập Swing Golf

Lều tập Swing Golf tứ giồm một bộ lều Golf và thảm tập Golf, với người mới chơi, nên mua thảm tập Golf, điển hình như thảm tập Swing Golf (được làm bằng cỏ Golf nhân tạo), điều này sẽ giúp bạn tăng hiệu quả luyện tập, giúp những cú đánh Swing của bạn đạt được sự nhuần nhuyễn, tốc độ và hiệu quả hơn. Vì vậy hãy sắm cho mình một bộ khung lưới tập Gilf tại nhà để cùng luyện tập với gia đình nhé!

Địa chỉ bán lều Golf tại Hà Nội

MuaBanNhanh xin phép được gửi đến bạn địa chỉ bán lều Golf ở Hà Nội có thể bạn cần.

Công ty TNHH Thế Giới Golf Việt Nam 

  • Địa chỉ: số 6/39 Nhật Tảo, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 02466 516 246
  • Di động: 0902 818 209/0934 565 209

Công ty AFD GRASS Cung Cấp & Thi Công Sân Cỏ Toàn Quốc

  • Địa chỉ: 385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0949 631 111

CÔNG TY TNHH TÂN GIA BẢO                     

  • Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.
  • VPGDHN: Nhà NV3.3, khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 880 1011

#thietbichonguoimoitapgolf #khungluoitapgolftainha #leugolfdidong #lautapswinggolf #diachibanleugolfhanoi #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh


Dụng cụ, thiết bị cho người mới tập Golf, bộ khung lưới tập Golf tại nhà, lều tập Swing Golf, địa chỉ bán lều tập Golf tại Hà Nội

Thiết bị cho người mới tập Golf, bộ khung lưới tập Golf tại nhà, lều Golf di động, lều tập Swing Golf, địa chỉ bán lều Golf Hà Nội

Thiết bị cho người mới tập Golf, bộ khung lưới tập Golf tại nhà, lều Golf di động, lều tập Swing Golf, địa chỉ bán lều Golf Hà Nội

Hải Lý
Lều tập Golf Mới 100%