459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy co màng

Địa chỉ bán máy bọc màng co sách giáo khoa bộ, lốc tập vở 5 cuốn, 10 cuốn trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1609

Cộng đồng mua bán thiết bị công nghiệp sản xuất uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Máy co màng

Xem video Fanpage Máy móc thiết bị công nghiệp: Máy co màng - Xua tan nỗi lo đóng gói thủ công I MuaBanNhanh I Thiết bị công nghiệp sản xuất



Địa chỉ bán máy co màng uy tín

Đối tác cung cấp máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp, máy đóng gói, máy chiết rót, thiết bị y dược,... từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH ANS
VIPPage: muabannhanh.com/MayCongNgheANS

Địa chỉ: Số 9 Ngọc Hồi, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
ChatNhanh Shop: 0981438582.chatnhanh.com
Email: maycongngheans@gmail.com
Hotline: 0981 438 582

Máy co màng

Máy co màng hay máy rút màng co tự động là một loại máy chuyên dùng để co bọc lớp màng ngoài cho các sản phẩm dạng hộp như thuốc, mỹ phẩm,...

Bên cạnh máy cắt màng, đây là loại máy thuộc dòng đóng gói sản xuất quan trong trong hệ thống dây chuyền khép kín.

Máy co màng -  MuaBanNhanh

Ngoài ra máy còn dùng bọc màng co sách, chai nước, nắp chai,... lớp chân không quanh sản phẩm sẽ đượt rút hết và bọc lên một lớp nhựa bao xung quanh để bảo đảm an toàn cho sản phẩm.

Máy bọc màng co sách

Để cho anh chị em công nhân viên đỡ phải vất vả hơn khi phải đóng gói từng sản phểm bằng tay thì máy co màng là công cụ hữu hiệu cho việc đóng gói sản phẩm. 

Dùng máy co màng đóng gói sản phẩm thay cho các lớp nhựa giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm tốt hơn. Với máy co màng, những tập sách trông sẽ đẹp hơn, lớp nhựa không bị nhăn, và để lộ lới ni lông thừa xấu xí không còn tạo vẻ đẹp cuốn hút cho khách hàng. 

Máy đóng màng co

Máy đóng màng co hay còn gọi là máy co màng. Với một một chiếc máy, bạn sẽ nhận được nhiều công dụng khác nhau. 

Với một chiếc máy co màng trong dây chuyền sản xuất sẽ giúp quy trình làm việc tăng năng suất lên nhiều lần. 

Người vận hành máy cũng không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để học cách vận hành máy, vì hầu hết với dạng máy co màng đều được thiết kế sao cho người dùng dễ dàng thực hiện tốt công việc của mình. 

Máy co màng -  MuaBanNhanh

Máy co màng nhiệt

Máy co màng nhiệt sẽ sử dụng một loại màng chuyên dụng gọi là màng co nhiệt. Đây là một loại nilon mỏng sẽ co lại khi nhiệt độ cao, loại màng co này thường dùng nhiều để bọc hàng hóa, sản phẩm,... nhằm tránh những tác động như ẩm, nhiệt, và những tác động trong quá trình vận chuyển cũng như cất giữ sản phẩm.

Sản phẩm được bọc bằng màng sẽ luôn được giữ sạch sẽ, ít bị hư hại hay ẩm mốc,...

Máy co màng -  MuaBanNhanh

Màng co nhiệt bảo đảm độ an toàn cao cho sản phẩm

Hàng hóa bên trong được bảo vệ. Ngoài ra, màng co được thiết kế khóa, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, tháo gỡ nhanh chóng mà không cần phải cắt bỏ màng.

Hơn nữa với màng co nhiệt giúp chống nước, bụi bẩn khó có thể xâm nhập vào sản phẩm bên trong đặc biệt với những sản phẩm là các linh kiện, máy mốc,...

Máy co màng -  MuaBanNhanh

Màng co nhiệt chống ẩm mốc, thoáng khí cho sản phẩm

Khách hàng có thể yêu cầu cung cấp miếng thông hơi giúp thoáng khí, ngăn ẩm mốc, ngăn cản việc ngưng tụ hơi nước trên bề mặt kim loại. 

Đối với các ngành công nghiệp là sản xuất ô tô, tàu, xe thì sử dụng mà Co là giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ trong quá trình vận chuyển.

Còn đối với nhu cầu sử dụng ít, không thường xuyên, dòng máy co màng cầm tay là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn.

#MayBocMangCoSach #MayCoMangNhiet #MayDongMangCo #MayQuanMangCo #MayCoMang #ThietBiCongNghiepSanXuat #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VipMuaBanNhanh

Máy bọc màng co sách, máy co màng nhiệt, máy đóng màng co, máy quấn màng co, địa chỉ bán máy bọc màng co sách giáo khoa bộ, lốc tập vở 5 cuốn, 10 cuốn trên MuaBanNhanh

Địa chỉ bán máy bọc màng co sách giáo khoa bộ, lốc tập vở 5 cuốn, 10 cuốn trên MuaBanNhanh

Địa chỉ bán máy bọc màng co sách giáo khoa bộ, lốc tập vở 5 cuốn, 10 cuốn trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Máy co màng Mới 100%