459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt

250.000VND Giá gốc: 250.000VND


Kiều Oanh Khánh Võ
Kiều Oanh Khánh Võ Nhà Vườn Khánh Võ
15 Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cây Giống Mít Tố Nữ có thể cao đến 20m và cho trái 2 lần mỗi năm. Cây khoảng 3 tuổi thì bắt đầu kết trái. Mùa mít chín kéo dài 6 tuần.
Trái mít tố nữ dạng hính trứng dài, khối lượng từ 3 đến 6 kg. Múi mít màu xanh, vàng hoặc cam, bên trong có hột lớn. Mùi vị mít tố nữ giống mít ướt pha với mùi sầu riêng.

Múi mít có thể ăn sống hoặc lăn bột chiên. Mít chiên có thể làm món ăn kèm với cơm trong khi mít xanh có thể dùng như một loại rau. Hột mít tố nữ cũng có thể đem luộc lên ăn được.

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt0

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt1

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt2

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt3

Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Kiều Oanh Khánh Võ tại Song hành QL22, Phường Tân Hưng Thuận, District 12, Ho Chi Minh City, 854, Vietnam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906 773 330)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Kiều Oanh Khánh Võ Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Kiều Oanh Khánh VõNhà Vườn Khánh Võ, Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt Mới 100%

Song hành QL22, Phường Tân Hưng Thuận, District 12, Ho Chi Minh City, 854, Vietnam - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Mít tố nữ siêu trái siêu ngon ngọt