459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giường Bệt

Nguồn hàng bán buôn giường ngủ tròn bệt, bọc nệm thiết kế style lãng mạn, công chúa - Giường gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ tùy chọn

Đã xem: 1181

4 Tuyệt Chiêu Giúp Kinh Doanh Nhỏ Thành Công Lớn - MuaBanNhanh - Kinh doanh nhỏ ít vốn



Bán buôn giường ngủ tròn bệt

Đối tác xưởng sản xuất giường tròn ngọc trai, vương miện MuaBanNhanh:

Nội thất Tín Đại Phát Sài Gòn

  • Địa chỉ: 01 Bùi Công Trừng, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Email: nam241100@gmail.com
  • Hotline: 0395 897 159

Giường ngủ tròn

Chiếc giường ngủ được coi là một người bạn vô cùng thân thiết của mỗi chúng ta, để lựa chọn được một người bạn, một chiếc giường ngủ thân thiết cho mình và gia đình cần dựa vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng, kiểu dáng, kích thước theo phong thủy và đặc biệt là giá cả phải chăng.

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanhGiường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Với những chiếc giường tròn xinh xắn cùng thiết kế độc đáo sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ bình yên, tạo nên một cuộc sống chất lượng cho bạn và cả gia đình. 

Giường tròn bọc nệm

Giường tròn bọc nệm, thiết kế độc đáo giúp phòng ngủ bạn trở nên sang trọng và sáng hơn, mang lại giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc căng thẳng, mang lại cảm giác êm ái, mềm mại. Với chiếc giường tròn bọc nệm êm ái, mềm mại như thế sẽ giúp ích cho xương sống cơ thể bạn được nghỉ ngơi tốt hơn. 

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanhGiường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Giường ngủ tròn bệt

Giường tròn là một xu thế mới của nội thất phòng ngủ. Sự quyến rũ của nó nằm ở sự mới lạ, lãng mạn và thể hiện những nét tinh tế mà một chiếc giường ngủ chữ nhật thông thường không có được.

Giường tròn gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ phòng ngủ nào. Đặc biệt, nó cũng được thiết kế rất đa dạng và thông minh. 

Bán buôn giường tròn

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu của nhiều quý khách hàng, các sản phẩm giường tròn đã được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng. Những chiếc giường tròn sang trọng giúp phòng ngủ thêm nhiều màu sắc và trở nên cự kỳ sang trọng. Vì thế, chiếc giường tròn thường được sắp xếp trang trí trong các khu nhà nghỉ, khách sạn cao cấp. Đặc biệt, nếu phòng ngủ trong ngôi nhà bạn được trang bị bằng những ciếc giường tròn này sẽ giúp phòng ngủ ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp mang lại một giấc ngủ tuyệt vời. 

Giường tròn bọc nệm thiết kế độc đáo

Với thiết kế đơn giản truyền thống là hình tròn thì chiếc giường ngày càng đã được nâng cấp thêm phần độc đáo bằng những thiết kế mang màu sắc và phong cách riêng biệt phù hợp với tính cách và sở thích của nhiều người. 

Thiết kế Style lãng mạng

Để phù hợp trang trí cho khách sạn vừa sang trọng vừa lãng mạng thì những chiếc giường tròn theo Style lãng mạng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang đầu tư cho khu khách sản nơi mình quản lý. 

Giường ngủ với khuôn mẫu dài rộng cơ bản truyền thống không còn là lựa chọn duy nhất. Với những người sáng tạo, ưa lãng mạn hoặc những cặp đôi thích sự phóng khoáng và tự do thì chiếc giường tròn là sự lựa  chọn tuyệt vời hơn cả. Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Thiết kế Style công chúa

Với những cô nàng yêu thích phong cách công chúa, thì để thiết kế phòng ngủ cho những người mang tính cách này đòi hỏi những người luôn có kinh nghiệm và am hiểu về tính cách con người. Hơn nữa, việc sử dụng màu sắc cho phòng ngủ là hết sức quan trọng, đặc biệt với những người muốn hướng không gian của mình theo một phong cách riêng biệt.

Với chủ đề công chúa hay nữ hoàng thì bạn nên sử dụng giường tròn theo tông màu hồng phấn, màu nude, màu pastel hay màu trắng kết hợp với những đồ nội thất bằng bạc, đồng hoặc kim loại sẽ làm cho không gian nhà sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Giường tròn thiết kế Style công chúa

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Giường tròn nhiều chất liệu đa dạng

Hiện nay, một chiếc giường tròn được sản xuất sẽ có nhiều chất liệu và giá cả một phần sẽ tùy thuộc vào các chất liệu ấy. Hơn nữa nếu khách hàng yêu thích chất liệu nào, bạn có thể liên hệ đặt làm theo tùy chọn mà khách hàng mong muốn. 

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Giường tròn sang trọng - MuaBanNhanh

Chất liệu gỗ óc chó

Đây là một loại gỗ quý và rất được ưa chuộng trên thế giới, được các nhà nghiên cứu đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ óc chó sau khi đưa vào sử dụng gần như “miễn nhiễm” với mọi loại côn trùng như: mối mọt, kiến, gián. Đó là lý do mà gỗ óc chó vô cùng phù hợp với khí hậu Nhiệt đới ẩm Gió mùa của Việt Nam, tránh tối đa được hiện tượng cong vênh, biến dạng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Chất liệu gổ hương

Giống như gỗ óc chó thì gỗ hương cũng thuộc loại cao cấp, và giá khá đắt vì chất lượng và đẳng cấp của loài gỗ này là không thể bàn cải. Gỗ hương có màu đỏ rất đẹp, cây càng già thì màu đỏ càng đậm, vân và thớ đều mịn, đều, không bị xoắn. Và trên thị trường thì gỗ hương có khá nhiều loại rất đặc sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng phong phú, bắt mắt người nhìn như gỗ hương đỏ, gỗ hương đá, gỗ hương vân,...

Với những chất liệu đẳng cấp như thế này sẽ tạo nên những chiếc giường tròn xinh xắn đẳng cấp và sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. 

Tại sao nên chọn mua giường tròn trên MuaBanNhanh?

Giường tròn thường được đặt ở trung tâm của phòng ngủ như một điểm nhấn đặc biệt. Chính vì thế, nếu đã lỡ “phải lòng” thì hãy nhanh tay đến với MuaBanNhanh tham khảo và đặt ngay một cái nhé!

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh đồ nội thất uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Tại sao nên chọn mua giường tròn trên MuaBanNhanh?

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. 

#GiuongNguTron #BanBuonGiuongTron #GiuongTronBocNem #GiuongNguTronBet #GiuongTron #GiuongBet #TrangTriNoiThat #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Nguồn hàng bán buôn giường ngủ tròn bệt, bọc nệm thiết kế style lãng mạn, công chúa - Giường gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ tùy chọn

Nguồn hàng bán buôn giường ngủ tròn bệt, bọc nệm thiết kế style lãng mạn, công chúa - Giường gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ tùy chọn

Hải Lý
Giường Bệt Mới 100%