459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giường Bệt

Mua bán giường ngủ tròn gỗ cổ điển, bọc da cao cấp TPHCM

Đã xem: 1115


Đối tác mua bán giường tròn MuaBanNhanh:

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Kim Anh
Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc môn, TPHCM
Email: noithatkimanh1@gmail.com
Hotline: 0967 558 662

Mua bán giường ngủ tròn gỗ cổ điển TPHCM

Chất liệu chủ yếu thường sử dụng để gia công giường tròn gỗ là gỗ tự nhiên như gỗ thông rắn, gỗ óc chó,... Có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, đa dạng trong thiết kế, màu sắc lẫn kiểu dáng. Tùy vào chất liệu gia công giường ngủ mà giá cả của chúng sẽ khác nhau. Nhìn chung những mẫu giường tròn thường có giá thành khá cao bởi nguyên liệu gia công của nó phải vô cùng tốt. 

Bấm xem ngay >>> Giường tròn gỗ, giường tròn bọc da

giuong tron go

Với mẫu giường tròn gỗ cùng gam màu trầm sang trọng này quý khách dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu biết cách phối hợp thêm đèn trang trí chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng tinh tế, lãng mạn pha chút huyền bí. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, độ bền thách thức với thời gian, mẫu giường ngủ tròn độc đáo bằng gỗ còn mang đến may mắn người sử dụng, mang lại những giá trị tích cực cho sức khỏe.

giường tròn gỗ

Mua bán giường ngủ tròn bọc da cao cấp TPHCM

Một chiếc giường bọc da sẽ dành cho những ai yêu thích phong cách sang trọng và lãng mạn. Để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và quý phái thì chiếc giường này bạn có thể phối hợp chăn, drap, gối nằm, gối trang trí làm từ chất liệu satin, lụa cao cấp hoặc lông vũ.

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Trang trí nội thất trên MuaBanNhanh

>>> Chăn ga gối nệm chất lượng cao

giường tròn bọc da

Giường tròn gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ phòng ngủ nào mà một chiếc giường ngủ chữ nhật thông thường không có được. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, cầu kì và sang trọng thì có thể chọn một chiếc giường tròn bọc da kiểu này.

Giường tròn bọc da

Tư vấn lựa chọn giường tròn phù hợp

Khi mua giường tròn cần chú ý những đặc điểm không gian trong căn phòng ngủ. Từ màu sắc đến họa tiết hoa văn cần có sự đồng điệu bởi giường tròn đã rất nổi bật nếu không có sự liên kết giữa các đồ dùng này căn phòng sẽ trở nên khó nhìn.

Kiểu giường tròn liên kết đầu giường thẳng góc rất linh hoạt để bạn có thể đặt ở góc phòng mà không tạo những khoảng không gian chết trong phòng. Lời khuyên của kiến trúc sư là nếu bạn chọn tủ đầu giường rời thì hãy ưu tiên chọn kiểu tủ hình trụ, hình oval, hoặc tủ có đường nét uốn lượn có thiết kế phá cách trong cả các chi tiết nhỏ. 

Trong một căn phòng có diện tích tương đối thì nên chọn kiểu giường tròn theo phong cách đơn giản và hiện đại.

Đệm tròn ở thời điểm hiện tại chưa phổ biến tuy nhiên với những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại cho không gian tổ ấm gia đình chắc chắn sẽ ngày càng được tin dùng. Hãy chú ý về không gian để có thể chọn lựa cho gia đình mình một chiếc đệm tròn thật đẹp mắt và thật chất lượng nhé!

#NoiThatPhongNgu #GiuongBet #GiuongNguTronGo #GiuongTronCoDien #GiuongTronBocDa #GiuongTronBangGo #GiuongTronCaoCap #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Mua bán giường ngủ tròn gỗ cổ điển, bọc da cao cấp TPHCM

Mua bán giường ngủ tròn gỗ cổ điển, bọc da cao cấp TPHCM

Mua bán giường ngủ tròn gỗ cổ điển, bọc da cao cấp TPHCM

Ngân Nguyễn
Giường Bệt Mới 100% Hồ Chí Minh