459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ghế Nhựa

Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox cho quán cafe sân vườn TPHCM trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1234

Cộng đồng kinh doanh bàn ghế trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Ghế nhựa

Xem trên Fanpage: Review ghế nhựa đúc nguyên khối cho cafe sân vườn | MuaBanNhanh 



Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối

Đối tác chuyên sản xuất bàn ghế mây cafe, sofa mây cafe, bàn ghế nhựa đúc, dù cafe, bàn ghế gổ dành cho quán ăn, trà sữa,... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH SX - TM - XNK Hoàng Trung Tín
Địa chỉ: 471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21, Khu Phố 1A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM
Email: hoangtrungtin@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/ghenhuaducgiare
ChatNhanh Shop: https://0986598138.chatnhanh.com/
Hotline: 0986 598 138

Ghế nhựa đúc giá rẻ

Không giống như trước đây những chiếc ghế nhựa với thiết kế đơn giản thì giờ đây các mẫu ghế nhựa đủ màu sắc, đủ kiểu dáng được ra đời và dần trở thành tâm điểm của nhiều dân chơi nội thất hướng đến. 

Giá ghế nhựa đúc sặc sỡ, đa dạng này còn phụ thuộc vào thiết kế, số lượng và nơi sản xuất. Vì thế, ghế nhựa đúc có giá cả khá đa dạng và dao động ở nhiều mức khác nhau. 

Mua ghế nhựa bền, đẹp, chất lượng

Mua ghế nhựa bền, đẹp, chất lượng

Ghế nhựa đúc cao cấp

Nhựa là một trong những chất liệu được sử dụng rộng rãi trong công tác thiết kế trang trí nội thất, đặc biệt là trong không gian các cửa hàng, các quán cafe. Để cho không gian quán cafe trở nên nhiều màu sắc hay những ý tưởng trang trí khác nhau thì ghế nhựa đúc có thể đáp ứng tất cả trí sáng tạo của mọi người. 

Và những chiếc ghế nhựa đúc cao cấp đã ra đời để đáp ứng nhu cầu trang trí đó. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc mang đến không gian trẻ trung đầy năng động hay những mẫu ghế hài hòa cho không gian yên bình ấm áp. 

Ghế nhựa đúc cafe

Những chiếc ghế cafe bằng nhựa đúc hiện nay phần lớn được sử dụng nhiều nhất ở hầu hết các quán cafe. Nếu thường xuyên đi cafe với bạn bè, đồng nghiệp thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc ghế nhựa đúc này. Ngoài chất liệu nhựa bền đẹp thì ghế nhựa đúc cafe còn khá nhiều ưu điểm khác như:

Độ bền cao

Hầu hết các sản phẩm được cấu tạo từ nhựa thường có độ bền cao, tính cách điện, cách nhiệt tốt, phù hợp với nhiều kiểu loại khí hậu và môi trường.

Chuyên ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox tại TPHCM

Chuyên ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox tại TPHCM

Giá rẻ và ổn định

Một chiếc ghế nhựa đúc dù là mẫu mã đẹp lắm cũng chỉ khoảng vài trăm nghìn, vậy nên giá thành này là khá phù hợp với những không gian quán cafe có quy mô không quá lớn và không đầu tư nhiều cho đồ nội thất vì bản thân chất liệu nhựa cũng khá rẻ so với các chất liệu khác. 

Nhiều kiểu dáng và màu sắc

Sản phẩm ghế nhựa đúc cafe dẫn đầu về sự đa dạng trong các kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn để có thể phù hợp với không gian và sở thích cá nhân. Mặt lưng ghế được đúc thành những hình thù khác nhau, với các màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, tím, vàng,...thích hợp với những không gian có xu hướng năng động và hiện đại.

Nếu bạn thích không gian trầm lắng, truyền thống, cổ điển thì việc chọn mua ghế nhựa đúc cũng không mấy khó khăn khi đã có những loại ghế có thiết kế hoa văn truyền thống với tone mầu trầm như nâu hay trắng. 

Ghế nhựa đúc chân inox

  • Ghế nhựa đúc chân inox bền, đẹp, thiết kế chân inox giúp chiệu lực cao. 
  • Ghế được làm từ ống chân inox to,dày 1 li nên cực kì chắc chắn, cùng nhựa PP chính phẩm loại 1 được đúc nguyên khối nên ngồi chắc chắn, không bay màu. 

Ghế nhựa đúc chân inox chịu lực tốt, đa dạng mẫu mã và nhiều màu sắc

Ghế nhựa đúc chân inox chịu lực tốt, đa dạng mẫu mã và nhiều màu sắc

Ghế nhựa đúc sân vườn

  • Ghế nhựa đúc sẽ trở thành cực phẩm cho sân vườn, quán cafe với nhiều ý tưởng trang trí của bạn. 
  • Chất liệu nhựa bền chắc theo thời gian, không bị hư hại bởi các tác động của môi trường. 
  • Ghế nhựa đúc không những mang lại sự thoải mái khi ngồi mà còn là sản phẩm trang trí tuyệt vời cho hàng quán cafe, ban công, sân vườn. 

Ghế nhựa đúc màu đen

Màu đen không phải là xấu mà là khẳng định phong cách của riêng mình, của từng chiếc ghế. Nếu không phải là những màu sắc nổi bật, sặc sỡ năng động, thì màu đen mang lại những phá cách về nghệ thuật cho không gian cần sự yên bình, trầm lắng. 

Ghế nhựa đúc nguyên khối

Ghế nhựa đúc nguyên khối hay Ponny chair là mẫu ghế nhựa đúc nguyên khối có thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại, được làm từ 100% nhựa PP đúc nguyên khối. 

Ghế có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực cao, loại ghế này có thể xếp chồng lên nhau, dễ dàng di chuyển, và tiết kiệm không gian của bạn. 

Ghế nhựa đúc HCM cho quán cà phê, sân vườn

Ghế nhựa đúc HCM cho quán cà phê, sân vườn

Bàn ghế nhựa đúc

Ngoài bàn ghế nhựa giả mây thì sản phẩm bản ghế nhựa đúc đã trở nên thịnh hành không chỉ cho quán cafe, ban công, không gian nhà bếp, phòng khách mà con được sử dụng trong những quán ăn, canteen,hay sảnh tiếp khách  của công ty,...

Bàn ghế nhựa đúc giá rẻ đã trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người vì những mẫu thiết kế không chỉ đẹp, sang trọng, độc đáo và đầy sáng tạo.

Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox cho quán cafe sân vườn TPHCM

Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox cho quán cafe sân vườn TPHCM

Lưu ý khi mua ghế nhựa đúc

Để mua được ghế nhựa đúc có độ bền cao và mẫu mã đẹp, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ nhà cung cấp, những cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh uy tín. Không nên mua tại các chợ, siêu thị vì có thể sản phẩm sẽ không chính hàng mà giá cả lại tăng vọt. 

Kênh Thương Mại Điện Tử MuaBanNahnh với phương châm đạt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, vì thế khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm ghế nhựa đúc tại Công ty TNHH SX - TM - XNK Hoàng Trung Tín - Nhà cung cấp ghế nhựa đúc chất lượng nhất. 

Công ty TNHH SX - TM - XNK Hoàng Trung Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất đồ nội thất với các mẫu ghế nhựa đúc mang đầy màu sắc và bền đẹp theo thời gian, chân ghế chịu lực tốt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt niềm tin tại đây. 

#Ghe_Nhua_Duc #Mua_Ghe_Nhua #Ghe_Nhua_Duc_Nguyen_Khoi #Ghe_Nhua_Duc_Cao_Cap #Ghe_Nhua_Duc_Cafe #Ban_Ghe_Nhua_Duc #Ghe_Nhua_Duc_Chan_Inox #Ghe_Nhua_Duc_Gia_Re #Ghe_Nhua_Duc_San_Vuon #Ghe_Nhua_Duc_Hcm #Gia_Ghe_Nhua_Duc #Ghe_Nhua_Duc_Mau_Den #Ghe_Nhua #Ban_Ghe #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Topic về mua bán ghế nhựa đúc - bàn ghế nhựa cho quán cafe trên MuaBanNhanh:

 

Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox cho quán cafe sân vườn TPHCM trên MuaBanNhanh

Nhà sản xuất ghế nhựa đúc nguyên khối chân inox cho quán cafe sân vườn TPHCM trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Ghế Nhựa Mới 100% Quận 12 Hồ Chí Minh