459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nho thân gỗ tài lộc và may mắn

400.000VND Giá gốc: 450.000VND


Chị Vũ Thoa

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0338 955 877
Quận Tân Phú

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cây Nho thân gỗ là loài cây đang được nhiều người lựa chọn nhất, với một ý nghĩa cực kỳ lớn đối với gia đình, cây mang lại sự sung túc trong cuộc sống.

Nho thân gỗ có tên khoa học là Jabuticaba hay Jaboticaba.




Cây nho thân gỗ có nhiều nhánh, cành lá xum xuê, ban đầu trái có màu xanh rồi màu hồng và khi chín thì chuyển sang màu tím mọng nước trông rất đẹp mắt. Chính bởi sự xum xuê và quả mọc trực tiếp trên cành nên loại cây này mang theo mình ý nghĩa phồn vinh, sung túc khiến giới kinh doanh rất muốn sở hữu.



Quả nho có nhiều công dụng, ăn tươi hoặc làm nước ép, mứt, nguyên liệu chế biến món ăn. Đặc biệt, quả khi phơi khô được người dân bản địa dùng làm loại thuốc chữa các bệnh hen, tiêu chảy, hỗ trợ điều trị ung thư,…​







Nhà vườn Khánh Võ giới thiệu đến quý khách vài hình ảnh cây nho thân gỗ tại Vườn. Qúy khách có nhu cầu cần tư vấn hoặc mua hàng xin liên hệ thông tin:

Quý khách gọi video Zalo, Viber, Facetime để xem hình trực tiếp tại vườn

NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ​

Giao hàng mới thu tiền trên toàn quốc​

Nho thân gỗ tài lộc và may mắn0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chị Vũ Thoa tại 15 đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận,, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0338 955 877)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chị Vũ Thoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chị Vũ Thoa, Nho thân gỗ tài lộc và may mắn Mới 100%

15 đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Nho thân gỗ tài lộc và may mắn