459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ổ khóa thông minh Cần Thơ

550.000VND


Nguyen Thanh Son
Số 23 Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
--- Bạn đang lo ngại về vấn đề AN TOÀN ??
--- Bạn KHÔNG YÊN TÂM về tài sản của mình khi đi ngủ hay ra ngoài ?? => Tất cả sẽ đc giải quyết với KHÓA CHÔNG TRỘM THÔNG MINH SMARTKEY này.
** SmartKey với thân khóa được đúc từ hợp kim kẽm bền đẹp sáng bóng nên có tác dụng chống ăn mòn, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có thể chống được va đập mạnh, chống được cưa phá của kẻ gian, với còng khóa được làm từ thép không gỉ nên hoàn toàn không bị trầy xước và rất cứng chắc.
** Bạn có thể đi xa như đi chơi, đi du lịch, đi làm … hay có những giấc ngủ ngon với sự bảo vệ của SmartKey, với SmartKey thì mọi nỗi lo về an toàn của tài sản của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối
** Với SmartKey thì mọi nỗi lo về bảo vệ tài sản cá nhân hay doanh nghiệp của bạn sẽ được chúng tôi đảm bảo về sự an toàn, với cơ chế báo động tiên tiến Dual Shock thì mọi kẻ gian sẽ phải tránh xa ngôi nhà hay tài sản đang được bảo vệ bởi SmartKey, một chiếc khóa chống trộm đa chức năng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
** SP đang QUẢNG CÁO truyền hình. Với GIÁ SỐC chỉ: 550.000 VND
** Hay Gọi: ĐẶT HÀNG hoặc gặp nvien TƯ VẤN

Ổ khóa thông minh Cần Thơ0

Ổ khóa thông minh Cần Thơ

Ổ khóa thông minh Cần Thơ1

Ổ khóa thông minh Cần Thơ

Ổ khóa thông minh Cần Thơ2

Ổ khóa thông minh Cần Thơ

Ổ khóa thông minh Cần Thơ3

Ổ khóa thông minh Cần Thơ

Ổ khóa thông minh Cần Thơ4

Ổ khóa thông minh Cần Thơ


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyen Thanh Son tại Số 23 Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0589 399 388)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyen Thanh Son Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyen Thanh SonMua bán, Ổ khóa thông minh Cần Thơ Mới 100%

Số 23 Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ - Ninh Kiều - Cần Thơ - Ổ khóa thông minh Cần Thơ