459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tính năng vượt trội của quạt điều hòa (Máy làm mát) Emasu EQ688 đến từ Nhật Bản

4.549.000VND


Emasu
Emasu Siêu thị điện máy Quốc tế Emasu

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0972 369 628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tính năng vượt trội của quạt điều hòa (Máy làm mát) Emasu EQ688 đến từ Nhật Bản

Quạt điều hòa không khí Emasu (Haera) Nhật Bản 2 cửa với thiết kế tuyệt đẹp giúp làm mát nhanh chóng vẻ ngoài hiện đại đẹp mắt. Quạt hơi nước Emasu (Haera) Nhật Bản hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay gần sông hồ với khả năng hút không khí nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát từ nhiều hướng khác nhau.

Quạt hơi lạnh điều hòa không khí kiểu dáng hiện đại mang đến một phong cách hoàn toàn khác trong không gian gia đình bạn, tích hợp nhiều chức năng quạt thổi gió bằng hơi nước không phun sương giúp không gian mát lạnh, chế độ điều chỉnh đa dạng hiện đại, hẹn giờ đến 24 tiếng, mát lạnh không gian rộng giảm nhiệt siêu nhanh từ 8-15 độ C. Làm mát siêu nhanh không cần sử dụng đá khô là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Nhằm giảm thiểu nhiệt độ từ 38 đến 40 độ C ngay trong phòng nhà của bạn vào mùa hè tựa đổ lửa thì đại đa số hơn 8/10 hộ gia đình đều nghĩ tới cần sắm trang thiết bị nào đó. Lời giải làm thế nào để giải quyết cái nóng bức mà lúc này shop quạt việt giới thiệu tới các bạn đó là thiết bị mới mẻ mang hướng mới trong phương thức loại bỏ nhiệt là: quạt máy điều hòa không khí Emasu (Haera) EQ688 với 2 cửa Nhật Bản với các tác dụng rất xứng đáng.

Quạt làm mát không khí Emasu (Haera) Nhật Bản EQ688 với 2 cửa thổi gió áp dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại đã đem lại cho mọi người luồng gió tươi mát dễ chịu đánh bay cái nóng tựa lửa. Quạt máy làm mát không khí Emasu (Haera) EQ688 2 cửa Nhật Bản ứng dụng những phương pháp kết hợp khéo léo bên cạnh khả năng nổi trội khiến những ai dùng sẽ mong mỏi sở hữu quạt mát này ngay lập tức để làm giảm cơn nóng oi ả của mùa hè. Thêm nữa, nó đem sự khỏe mạnh tuyệt vời cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật EQ688
– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 45 m2
– Mức độ bay hơi nước: 3-5 lít/giờ.
– Kích thước: 49x41x117 (cm)
– Điện áp: 220V-50HZ.
– Điều khiển từ xa: Có sử dụng điều khiển từ xa
– Công suất: 150W.
– Khối lượng: 15,5/17 kg
– Dung tích: 30 L
– Độ ồn :

Tính năng vượt trội của quạt điều hòa (Máy làm mát) Emasu EQ688 đến từ Nhật Bản0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Emasu tại VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0972 369 628)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Emasu Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

EmasuSiêu thị điện máy Quốc tế Emasu, Tính năng vượt trội của quạt điều hòa (Máy làm mát) Emasu EQ688 đến từ Nhật Bản Mới 100%

VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Tính năng vượt trội của quạt điều hòa (Máy làm mát) Emasu EQ688 đến từ Nhật Bản