459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tỏi Đen IAmV 500gr

557.000VND Giá gốc: 655.000VND


Công Ty Tnhh Mtv Tôi Là V
835/8 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tác dụng bảo vệ cơ thể phòng chống ung thư và giảm cholesterol
Các hợp chất sulfua-carboline và dẫn chất của tetrahydro được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do, ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Tỏi đen có hiệu lực kháng lại các tế bào ung thư. Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của tế bào ung thư.
Tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường. Tỏi đen hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.
Bên cạnh đó, tỏi đen còn có tác dụng làm hạ cholesterol bằng cách gia tăng sự đào thải cholesterol và giảm hấp thu cholesterol xấu qua màng ruột, qua đó làm giảm độ lipid trong máu. Hoạt chất của tỏi đen có tính chất gần giống như nội tiết tố prostaglandin PGI2 vừa nở mạch vừa ngăn chặn quá trình kết tập tiểu cầu nên có tác dụng hạ huyết áp. Chất Ajoene trong tỏi đen cũng làm giảm nồng độ Fibrinogen trong máu giúp giảm nguy cơ nghẽn mạch. Trong các bệnh xơ vữa động mạch, các gốc tự do làm gia tăng sự ôxy hóa của tế bào LDL ở thành mạch máu tạo thành mảng bám gây cứng động mạch và làm hẹp lòng mạch. Điều này là do trong Tỏi và tỏi đen là một loại gia vị có những chất chống ôxy hóa mạnh.

Tỏi Đen IAmV 500gr0

Tỏi Đen IAmV 500gr

Tỏi Đen IAmV1

Tỏi Đen IAmV

Tỏi Lý sơn Loại 12

Tỏi Lý sơn Loại 1

Tỏi Đen3

Tỏi Đen

Tỏi Đen IAmV loại 1 500gr4

Tỏi Đen IAmV loại 1 500gr


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Mtv Tôi Là V tại 835/8 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 047 211)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Mtv Tôi Là V Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh Mtv Tôi Là VTrần Minh Quang, Tỏi Đen IAmV 500gr Mới 100%

835/8 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 - Quận 5 - Hồ Chí Minh - Tỏi Đen IAmV 500gr